Bộ 4: Lời khai của cô ấy

9 1 0
                                    

Tên: 她的证言

Tác giả: Nguyệt Hạ Tiểu Khê / 月下小溪

Edit: Ndmot99 🐬🐬🐬

Độ dài: 7 chương


Một thi thể phụ nữ đang mang thai được tìm thấy bên Thái Hồ. Người chết là thư ký của chồng tôi tên Trần Lộ, thế nên chồng tôi là Lâm Ngạn trở thành đối tượng bị tình nghi.

Tôi đến đồn công an, lúc này mới phát hiện Trần Lộ và Lâm Ngạn có quan hệ bất chính, Trần Lộ đang mang thai.

Chồng tôi còn mặt dày bảo tôi khai man.

Tôi chỉ ước anh ta có thể chết ngay lập tức.

1

Sáng hôm đó, tôi đang ngồi sửa lại bài viết trước máy tính thì chồng tôi là Lâm Ngạn đột nhiên gọi điện, có vẻ rất gấp: "Bà xã à, nếu cảnh sát có hỏi em thì em cứ nói cuối tuần này anh với em ở nhà xem bộ phim mới nhất Triệu Lệ Dĩnh đóng trên TV, nhớ chưa!"

Tôi còn chưa kịp hỏi gì, điện thoại đã bị cúp.

Tôi gọi điện lại, phải mất một lúc lâu mới có người bắt máy.

Nhưng người nghe không phải Lâm Ngạn mà là trợ lý của anh ta.

Trợ lý nói Lâm Ngạn bị cảnh sát đưa đi rồi, sự việc có thể liên quan đến thư ký Trần Lộ đang mất tích.

Tôi khá bất ngờ.

Trần Lộ là thư ký của Lâm Ngạn, tốt nghiệp trường đại học hàng đầu, trẻ tuổi xinh đẹp, rất có năng lực.

Lâm Ngạn luôn khen nhờ có Trần Lộ mà anh ta đỡ phải lo lắng nhiều trong công việc.

Nhưng không biết vì sao, cuối tuần vừa rồi Trần Lộ vô cớ bỏ bê công việc. Bắt đầu từ ngày thứ hai, đến nay đã ba bốn ngày cô ta không hề đến công ty, mọi người liên lạc thì không được.

Hôm qua Lâm Ngạn có nhắc tới.

Mà bây giờ, cảnh sát lại đưa Lâm Ngạn đi vì chuyện của Trần Lộ, Lâm Ngạn bảo tôi khai man cho anh ta, chẳng lẽ Trần Lộ mất tích thật sự có liên quan đến Lâm Ngạn sao?

Lâm Ngạn giết Trần Lộ à?

Tôi hoang mang nhớ lại chuyện cuối tuần trước.

Hôm thứ bảy, tôi đưa con về nhà ngoại, ban đêm không về, chỉ có một mình Lâm Ngạn ở nhà. Đến hôm sau, buổi sáng tôi đi mua sắm với bạn thân là Tần Tuyết, buổi chiều ở nhà một mình, cả ngày hôm đó Lâm Ngạn ở bên ngoài, phải gần 22 giờ mới về, khi đó tôi đang xem phim.

Gần một tuần Trần Lộ không đến công ty, nói cách khác sự việc có thể xảy ra vào tối thứ bảy.

2

Tôi không thể ngồi yên ở nhà chờ.

Sau khi biết rõ mọi việc, tôi lập tức lái xe đến đồn công an.

Hai luật sư của công ty đã có mặt ở đây, một luật sư trong số đó vừa thấy tôi đang định kéo tôi ra nói chuyện thì tôi đã bị một nữ cảnh sát chặn đường.

Nữ cảnh sát chủ động đến nói chuyện với tôi: "Tôi là Hứa Thanh, cô là Nhan Tâm đúng không? Cô tới đúng lúc lắm, chúng tôi có vài việc cần hỏi cô."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giết nhện - Nguyệt Hạ Tiểu KhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ