Văn án

13 4 0
                                    

-Hán Việt: Toàn năng công lược du hí [ khoái xuyên ]

-Tác giả: Công Tử Như Lan

-Nguồn: Tấn Giang.

-Tình trạng: 228 chương bao gồm cả phiên ngoại.

-Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Giới giải trí , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Song khiết 🕊️ , Xuyên nhanh , Tinh tế , ABO , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Phát sóng trực tiếp , Đô thị tình duyên , Nghịch tập , 1v1 , Võng hồng.

-Beta: Chanh ká .

- Văn án:

Khương Ly ngoài ý muốn bị trói định với  hệ thống"Toàn năng công lược trò chơi" , bắt đầu công lược lúc sau, hắn phát hiện nam chủ mỗi ngày đều ở hoa thức sinh khí(?).

Khương Ly: " Công lược của mỗi thế giới đều là một con cá nóc."

Nam chủ: "???"

Ghi chú:

① Công đều là cùngmột người, lấy danh 《 Nam chủ luôn là ở sinh khí 》.

② Thế giới giả tưởng, ngọt văn, luyến ái là chủ.

③ Tiếp thu đúng trọng tâm ý kiến kiến nghị, mắng đừng trách tác giả dỗi trở về.

——* Mục lục công lược *——

【 Mục tiêu một 】 Ngạo kiều muộn tao tổng tài công ( giới giải trí bao dưỡng ra thâm ái )

【 Công lược trước 】 Giang Trạm: Ta có tiền, ta xuất sắc.

【 Công lược sau 】 Giang Trạm: Ta ra tiền, ta cho không.

-

【 Mục tiêu hai 】 Giáo bá trung khuyển não bổ công ( thực xin lỗi, lòng ta chỉ có học tập )

【 Công lược trước 】 Trì Phóng: Ngươi đừng yêu ta, lão tử  phiền nhất là đ·ồng t·ính luyến ái.

【 Công lược sau 】 Trì Phóng: Kià ai, ngươi mẹ nó như thế nào lại không để ý tới ta ?

-

【 Mục tiêu ba 】 Tinh tế ABO tiểu chó săn công ( phế vật, ngươi còn ngủ đến tê mỏi, lên luyện! )

【 Công lược trước 】 Lục Hành: Huấn luyện viên hung tàn Omega như vậy, ai cưới sẽ ch·ết a.

【 Công lược sau 】 Lục Hành: Ta không vào địa ngục ai vào địa ngục, gi·ết ch·ết ta đi!

-

【 Mục tiêu bốn 】 Khẩu thị tâm phi Thái Tử công ( một người dưới, vạn người phía trên )

【 Công lược trước 】 Tiêu Khải Hành: Cho dù cô hiện tại là một phế nhân, nhưng như cũ, ta có thể làm ngươi sống không bằng ch·ết.

【Công lược sau 】 Tiêu Khải Hành: Ngươi dám can đảm thương hắn một sợi lông, cô làm ngươi cả nhà sống không bằng ch·ết.

-

【 Mục tiêu năm 】 Ít khi nói cười lão cán bộ công ( nữ trang đại lão, ở tuyến lật xe )

【 Công lược trước 】 Lục Cảnh Hà: Chủ bá? Cái gì không đứng đắn chức nghiệp.

【 Công lược sau 】 Lục Cảnh Hà: Đem phát sóng trực tiếp ngôi cao mua tới.

-

【 Mục tiêu sáu 】 Lãnh đạm tiểu hòa thượng công ( tiểu sư phó, thỉnh ngươi tự trọng )

【 Công lược trước 】 Huyền Thanh: Thí chủ, thỉnh ngươi tự trọng.

【 Công lược sau 】 Huyền Thanh: Thí chủ, ta hoàn tục.

Tag: Giới giải trí, tinh tế ,ngọt văn, xuyên nhanh.

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Khương Ly ┃ vai phụ: Tinh phân công ┃ cái khác:

_________________________________

Nhà trọ của Chanh ká.

- Chắc tôi bỏ cái hố kia thôi, flop quá rồi T-T.

- Đây là hố mới, mong mọi người ủng hộ, cái hố kia thì nếu có thời gian tôi sẽ dịch sau.

- Cảm ơn mọi người đã xem <3.

[ Đam mỹ/ Đang beta] Toàn năng công lược trò chơi [ Xuyên nhanh ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ