Khương Ly 16 tuổi xuất đạo, hai mươi tuổi trở thành ảnh đế, xuất đạo mười bốn năm lấy nhiều giải thưởng vô số kể. Vào sinh nhật năm 30 tuổi, Khương Ly tuyên bố rời khỏi giới giải trí, tính toán về quê sinh sống an nhàn thì không ngờ sau khi kết thúc quay, đang trên đường trở về lại ngoài ý muốn bị t·ai n·ạn giao thông mà chết.
Đối với việc thình lình xảy ra tai họa bất ngờ, Khương Ly cũng không có mấy tiếc nuối. Hắn sống cả đời ngắn ngủi, tuy rằng chịu quá nhiều thất vọng và khổ cực, lại cũng từng được hưởng qua biết bao nhiêu thứ xa hoa , chính mình cũng cô đơn, chưa từng có ý định kết hôn.
Nhưng điều làm hắn trở tay không kịp đó chính là mình khi t·ử v·ong lại không có tiêu tán cũng không có cái gọi là chuyển thế đầu thai, nguyên nhân không rõ ràng dưới tình huống b·ị b·ắt trói định với một cái hệ thống tên là "Toàn năng công lược" .
Là một diễn viên, Khương Ly diễn rất nhiều vai tự nhiên cũng có gặp qua một vài đề tài"Tương lai thế giới" tương quan khoa học viễn tưởng , cũng xem qua một hai bộ " xuyên không", "Xuyên nhanh" trên internet, nhưng mà là cũng chỉ thôi, hắn không ngờ cái loại chuyện này sẽ thật sự tồn tại, hơn nữa còn phát sinh ở trên người mình.
Bị trói định với trò chơi bên tai. Lúc sau, trong đầu Khương Ly xuất hiện một cái hệ thống, đối phương đem quy tắc trò chơi truyền tới đầu hắn.
Cái gọi là "Toàn năng công lược" được xưng đến từ tương lai trò chơi, lựa chọn người chơi thông qua hệ thống ràng buộc rồi truyền người chơi đến các thế giới giả tưởng để đi công lược các nam chủ trong đó.
Người chơi ở thế giới giả tưởng khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ có khen thưởng, còn nhiệm vụ thất bại sẽ bị trừng phạt, mỗi một lần thông quan đều sẽ tích lũy điểm, tới mức độ điểm nhất định thì có thể đổi lấy đạo cụ công lược .
Mỗi một thế giới giả tưởng đều có điểm bất đồng, có lẽ là do song song với thế giới hiện thực, cũng có thể là hư cấu , là khoa học viễn tưởng .
Hết thảy thế giới đều là từ hệ thống tùy cơ truyền tống, người chơi không có quyền lựa chọn, hủy bỏ hoặc đổi mới quyền lợi.
Nói ngắn gọn, với trói định của hệ thống, người chơi chỉ có thể b·ị b·ắt phải tham dam hơn thế nữa còn phải tuân thủ quy tắc trò chơi, đến nỗi còn bị trói định với nguyên thân, dùng hệ thống cũng có thể nói đó là "Quyền hạn quá thấp vô pháp tuần tra".
Khương Ly: "......" Loại cưỡng chế tham dự trò chơi này, thật là làm người ta khó chịu mà.
"Ký chủ, xin hỏi có mở ra công lược thế giới thứ nhất không?" Hệ thống dò hỏi.
"Tao có thể không tham dự sao?" Khương Ly hỏi.
"Không thể." Hệ thống trả lời.
"Vậy ngươi hỏi tao là có ý gì." Khương Ly cười một tiếng, "Khai đi."
Dù sao người đều đ·ã ch·ết, chơi thì chơi một chút vậy.
......
Khương Ly lại lần nữa tỉnh dậy lại là ở trên một chiếc giường trắng lớn, trên giường có chút hỗn độn, nhưng lại mang sự mềm mại khiến cho người ta cảm thấy thoải mái lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ/ Đang beta] Toàn năng công lược trò chơi [ Xuyên nhanh ]
Non-FictionHán Việt: Toàn năng công lược du hí [ khoái xuyên ] Tác giả: Công Tử Như Lan Beta: Chanh ká Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Giới giải trí , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Son...