Có một nhóc con cần được ôm
.
-------
Chuẩn bị trước bữa ăn :
+ Bậc nhạc raining lofi ?
+ Chú ý tình huống xảy ra
+ Cốt truyện đơn giản, mạch truyện chậm rãi nên đọc chậm thôi nhé, kẻo ngán
Chúc cậu ngon miệng!
--------
.
.
._______
Có một nhóc con có một gia đình
Có một nhóc con từng có một gia đình
Hôm mẹ đi trời mưa rất lớn, em co ro trong một cây dù nhỏ chẳng thể cản được những cơn mưa nặng hạt phả vào làn da non nớt, thân hình gầy gò cùng chiến má phúng phính đang chờ đợi một ai đó. Em thấy mẹ khóc rất nhiều, mẹ vẫn nở nụ cười dịu dàng như trước, rồi biến mất. Như thể mẹ đã hòa vào làn mưa, chảy xuống những mạch nước ngầm, đi đến một nơi nào đó, không có em. Em ổn mà, em sẽ vẫn sống, vì quê hương em, vì người thương em và người em thương.
Nơi hẻm nhỏ tối tăm ẩm thấp, nơi vốn dĩ đã chẳng có một bầu không khí trong lành gì, nó ngột ngạt qua những tòa nhà đã dột nát xen kẽ nhau, ngột ngạt đến quen thuộc. Con hẻm nhỏ tanh tưởi một mùi nồng nặc cùng tiếng chạy đầy dao động và hoảng loạn. Thứ mùi ghê tởm ấy đang tiến đến em, len lỏi qua từng kẻ tóc, xọc vào khoang mũi một cách đột ngột, tựa một con thú săn mòi thèm khát cái chết, chân em trầy trụa ra những mảng da dày, nước mắt đã chảy nhiều đến mức cạn kiệt, thứ cảm xúc bấy giờ em có chính là sự thèm khát. Em thèm khát được sống, thèm khát được trả thù đến mức điên dại.
Bước chân em dần chậm lại, từ từ, từ từ mà chậm lại. Lý trí mách bảo em nhiều điều, tiếng thở hổn hển kéo dài, em bấy giờ tàn tạ như một con chó hoang không nhà, đáng thương làm sao số phận của đứa trẻ ngoan hiền, em nhớ hôm qua em vẫn còn gia đình đấy, em nhớ rõ ràng rằng chỉ ngày hôm qua em vừa được ăn món trái cây ngào đường vẫn còn đọng lại trong khoang miệng. Tim em đập nhanh quá, hình như có gì đó đang gậm nhắm nó, em đau quá.
Đôi Morion vô hồn ngoảnh đầu nhỏ lại phía sau. Em vẫn thấy hắn ở xa kia, tên ác quỷ đang toe tóe cười đùa, thấy hắn..và rất nhiều máu. Máu vẫn đang chảy, từ da thịt của những người em thương, em thấy họ đau đớn, gào thét, thấy màu máu đỏ thẫm nơi cánh tay đã đứt lìa. Cảnh tượng kinh hoàng ngày hôm ấy, được đóng vào tim em bằng cọc gỗ vô hình.
.
.
.Sự tuyệt vọng bao trùm lấy em, qua từng ngóc ngách của sự sống, bẻ gãy đi tâm hồn vẫn bừng lên ngọn lửa trả thù. Hắn đã đi rồi, quê hương cũng bị lũ chính phủ kia lấy mất, em thật sự chẳng hiểu, em chẳng hiểu gì hết. Từ việc mẹ bỏ em mà đi, từ việc con ác quỷ ấy xuất hiện, và cuối cùng là vùng đất em hết mực vun đắp, bức tường cuối cùng của em bị đập nát rồi. Nhóc con ngây thơ bị gạt hết lần này tới lần khác, thật tội nghiệp....
.
.
.Chân tay bị ghì chặt, khác gì phế nhân đâu chứ. Lúc em dường như đã ngã quỵ, có một thân ảnh bước đến với cái một mùi hương thật khác biệt, hắn bốc lên vẻ giàu có và quyền lực, hắn chẳng sợ sệt, dường như nơi đây chẳng khác gì một chỗ để hắn vui chơi, thăm thú. Em cũng lười nghĩ, mặc hắn thao thao bất tuyệt về những thứ phù phiếm mà chắc đầu thai đến kiếp sau em cũng chẳng hứng thú.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
(PeterxThaddeus)☆ Có một nhóc con cần được ôm
Fanfic-Chủ yếu vì thương bé Tha nên mình viết !! -Không có yếu tố 18+❌ -Văn phong phóng đại, hướng u sầu, trọng miêu tả -Cốt truyện chữa lành, HE - Thay đổi cốt truyện chính Writer chuyên môn tự nhiên, mưu cầu quá nhiều sẽ làm bạn thất vọng