✨ Oneshot của BinOn 2:
Say rồi, tới lượt tao chưa ?
• Bối cảnh: Lạc Văn Tuấn bị người yêu cũ đá lần thứ 3, trong lúc quá chán nản anh mất niềm tin vào tình yêu liền tìm thằng bạn nối khố của mình đi uống rượu giải sầu.
• Pairing: Trần Trạch Bân x Lạc Văn Tuấn
• Fic mang tính chất phi thực tế, tên nhân vật phụ là hư cấu. Xin vui lòng không áp ra ngoài đời thực.
• Tên của một số tuyển thủ sử dụng trong fic:
BLG Bin: Trần Trạch Bân
BLG On: Lạc Văn Tuấn• Warning: 🔞
________________Tại nhà hàng sang trọng trên tầng lầu cao nhất, nơi có không gian phía ngoài trời cao ốc nhìn xuống bên dưới là có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ cảnh quan xinh đẹp của chốn Thành Đô hoa lệ. Nơi mà những bài nhạc lãng mạn cổ điển ngân cao vút, trong trẻo hoà cùng bầu không khí của những cặp đôi cùng đến dự tiệc tại đây.
Quả thật, để có thể đặt bàn ở nơi có vị trí đắc địa như thế này không phải là chuyện dễ dàng gì. Tại đây mọi chi tiết trang trí đều vô cùng tinh xảo khiến cho con người ta rung động không thôi. Chắc chắn phải là nhân dịp chúc mừng cho ngày kỷ niệm nào đó rất rất đặc biệt mới khiến người đặt bàn hòng tốn công tốn sức chờ đợi bao nhiêu tháng ngày để có thể đặt được một chỗ ngồi tốt và đáng tiền đến vậy.
"Linh Linh."
"Dạ Tuấn ca gọi em ?"
Cô nàng xinh đẹp nhân vật chính của bữa tối nay rất hài lòng vào buổi tối nay, thứ quà mà anh người yêu cô tặng thực sự rất đáng giá. Những ngón tay vẫn chăm chú gõ từng lời phản hồi bình luận trên chiếc điện thoại mới mua, vui vẻ dạ vâng người đàn ông trước mặt.
Trái ngược với thái độ có phần thoải mái của Quế Mễ Linh, Lạc Văn Tuấn không vui cũng chẳng buồn, cơ mặt bình thản đến kì lạ. Anh ra dấu hiệu kết thúc bữa ăn, nhấp một ngụm rượu vang coi như tráng miệng chờ đợi tất cả xong xuôi, khi này anh nhàn nhã nói tiếp.
"Chúng ta chấm dứt tại đây thôi, chia tay đi."
Các ngón tay thon thả đang gõ liền khựng lại, ngưng hoàn toàn việc cập nhật trạng thái trên Weibo. Nụ cười dịu dàng trên khuôn mặt xinh đẹp phía đối diện dần trở nên méo mó. Cô ta có phần bất ngờ với lời vừa nghe liền hỏi lại như không tin vào tai mình.
"Chả phải em đã tha thứ cho anh rồi cơ mà ? Làm ơn đi đừng mãi dỗi hờn kiểu trẻ con thế nữa được không, hôm nay em đang rất vui đấy."
Ả bày bộ dạng khó hiểu hỏi tại sao ? Đang yên đang lành anh lại đòi chia tay ? Hoàn toàn không hề coi nặng câu nói của Lạc Văn Tuấn. Còn phía anh như thể sẽ biết thế nào cũng có câu trả lời nực cười đấy, anh chỉ biết cười khẩy một cái.
Tha thứ ? Cô sao ?
Không điệu bộ thêm dài dòng, ngón trỏ ngoắc ra hiệu cho người bồi bàn tiến lại. Mọi thứ như được sắp đặt sẵn, người hầu bồi bê ra một khay đồ ăn trông vô cùng sang trọng. Vì ban nhạc cũng dừng chơi và thứ bí ẩn trên tay của người hầu bồi lại rất bắt mắt nên mọi ánh nhìn bắt đầu đổ dồn về phía họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BinOn] • Mèo Nhà Ai Nuôi ?
FanfictionTổng hợp những shortfic hoặc oneshot sắp tới mình viết của BinOn~