Chương 6.

112 11 6
                                    

Han Wang-ho sáng sớm thức giấc trong sự thoải mái, quả thật hôm qua cậu đã ngủ rất ngon, vươn vai một cái thật vui vẻ, đã lâu rồi bản thân không thể tận hưởng một giấc ngủ chất lượng như vậy.

- Em lại chuẩn bị bữa sáng nữa sao?

Bước vào phòng bếp Wang-ho đã thấy trên bàn đã đầy đủ đồ ăn, Chovy lại cầm ly sữa đặt trên bàn

- Vâng! em ăn không ở không cũng đâu được, anh không biết nấu ăn nên em phải đảm đương việc này chứ.

Cậu ta vui vẻ bày tỏ quan điểm của mình

- Haha em chu đáo quá rồi, mà...sao em biết anh không biết nấu ăn?

- À...em đoán thế, lúc em vào thấy bếp của anh lạnh tanh đó.

- À...

Wang-ho sau đó không nghĩ nhiều nên cũng vui vẻ ăn uống rồi đi làm, vừa xuống tới nơi cô y ngày nào giờ đã lên chức y tá trưởng đến vui vẻ thông báo tá đã vui vẻ thông báo.

- Bác sĩ Han, thông báo tuyển người của chúng ta đã được một vị bác sĩ đến ứng tuyển ạ.

- Ồ...ai vậy?

Wang-ho nghe cũng vui vẻ vội hỏi về người đó

- Tiền bối!

Ở phía bên kia cửa ra vào mọi người nghe thấy giọng nói của một người, cậu ta đeo một lớp kính khá dày, mặt khá trắng, đôi mắt lại như biết nói biết cười xuất hiện trước mặt Han Wang-ho, không ai khác chính là người quen của cậu, hậu bối cùng ngành Choi Hyeon-jun.

- Hyeon-jun? sao em lại ở đây?

Wang-ho vui vẻ lẫn bất ngờ khi thấy người em đã khá lâu không gặp của mình

- Anh...em đến ứng tuyển vị trí bác sĩ ở đây...anh sẽ nhận em chứ?

Choi Hyeon-jun tiến đến, cậu ta đầy trìu mến nhìn người trước mặt, từ nãy đến giờ khi vừa mới xuất hiện vẫn chỉ duy nhất nhìn về phía Han Wang-ho, bản thân cậu có thể không biết ánh mắt đó là gì nhưng Chovy, người vẫn luôn đi theo sau Han Wang-ho lại rất quen thuộc loại ánh mắt này, đây không phải là cách một con người đang nhìn người mình yêu thầm sao?

- Em đến thì anh đương nhiên rất vui rồi Hyeon-jun à nhưng mà... không phải em đang làm ở bệnh viện lớn kia sao? sao tự nhiên lại...

- Tại vì...chuyện này khi nào có thời gian em sẽ kể cho anh nghe ạ.

- À...Ừ...rất chào mừng em Hyeon-jun à, đúng rồi quên giới thiệu với em đây là Chovy em trai anh, còn đây là Hyeon-jun có biệt danh là Doran là hậu bối của anh đó...

Wang-ho vui vẻ giới thiệu cả hai với nhau nhưng khi hai người này chạm mắt lại là một kiểu âm thầm đánh giá, Hyeon-jun thấy được địch ý trong mắt Chovy mà Chovy cũng biết người này không phải đơn giản đến đây để làm việc, tuy là vậy nhưng không ai vạch trần ai, hai người vẫn tỏ ra thân thiện cúi chào nhau rồi sau đó Chovy bị Wang-ho bắt đi lên trên nhà để dưới đây cho họ làm việc.

- Anh à...em muốn ở đây phụ anh làm mà, ở trên nhà chán lắm đó.

Chovy không nghe lời phụng phịu nói nhưng vẫn bị Han Wang-ho đuổi lên.

[AllNut] Đầm LầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ