/Xào xạt/
Một buổi trưa hè oi bức. Cái mùa mà người ta gọi là nắng nóng và gay gắt đến nỗi khó chịu.
Ấy vậy lại có hai con người vui vẻ cười tươi đang nghịch nước dưới sông.
Người ngoài nhìn vô cứ tưởng họ là đôi bạn thân lâu năm, nhìn vào họ cũng khiến bản thân mình vui lay; thoát khỏi cái nắng trưa oi bức này.
"Haha..này thì tạt nước vô tao hả!!"
Chàng trai với mái tóc bồng bềnh nhưng bị tạt nước làm cho ướt sũng cùng với chiều cao bao cô gái đặt làm tiêu chuẩn, giờ đây đang cười rôn rã dưới dòng nước lạnh mát tươi rói ấy.
"Á..! Chó John sao mày dámm!! Hứng chịu cơn thịnh nộ của đấng Andy đâyyy"
Bên cạnh chàng trai John là "cậu bạn" thấp tũn với mái tóc chùm gãy tre; đang hết sức cay cú vì bị một ráo nước lạnh làm ướt hết người.
Thế là hai người vẫn cứ tạt nước qua lại với nhau, cùng cười đùa vui vẻ trong nắng hè này.
"Úi!!"
"Cẩn thận!!"
Tủm
Trong lúc tạt nước, thì bỗng Andy đã lỡ trượt chân ngã xuống nước khiến cho cậu ê mông đau đớn mà hít hà. Tuy nhiên đó không phải là điều cậu cần bận tâm nhất.
Chuyện là ngay trước mặt cậu là khuôn mặt điển trai của John đang cần kề sát với mặt của cậu. Chỉ cách nhau vài cm thôi thì hai người đã thật sự hôn nhau.
Cả hai đều ngỡ ngàng trước sự việc bất ngờ này mà không di chuyển một chút nào.
"N-Này John mày có thể đi ra được rồi đấy.." Andy ấm úng trả lời
"Nếu tao nói không thì sao?"
Cậu ngạc nhiên với câu trả lời ấy. Chả hiểu lí do gì mà John lại có thể nói những lời như vậy.
*Chẳng lẽ nó bị tát nước nhiều quá nên bị úng não hả ta??*
"Này Andy, tao hôn mày một cái có được không?"
"Cái gì!?!!??"
Bất ngờ với lời nói ấy của John. Cậu chưa kịp hoàn hồn thì đã bị cướp đi nụ hôn đầu ngay tức khắc.
Nhưng chỉ là nụ hôn thoảng qua đôi môi hồng hào ấy cũng đủ để khiến người bị hôn chưa kịp load.
"Làm gì mà đờ đỡn vậy?" John vẫn không mải may để ý mà cứ xem như nó là chuyện hiển nhiên
"M-Mày.."
Giờ đâu mặt cậu đã đỏ như trái cà chua rồi người ngoài nhìn vô cũng biết được. Bởi nó rõ đến thế cơ mà.
"À..Tao thích mày"
Nhận ra sự kì lạ của cậu bạn Andy của mình. Anh liền nhận ra vấn đề.
Thêm một cú sốc nữa khiến đầu cậu xoay như chong chóng. Đột ngột quá..Bất ngờ quá. Sốc quá.
"Mày thì sao?"
"H-Hả..?"
"Câu trả lời của mày là gì?"
"Tao không rõ..bản thân đang nghĩ gì trong mối quan hệ này.."
Cậu thật sự không hiểu nỗi một người như mình lại được John thích. Bản thân không có tiêu chuẩn nào mà chị em yêu thích hay những tính cách hoạt ngôn, tốt bụng này nọ. Vậy tại sao John lại thích cậu
Thấy cậu ậm ừng rơi vào trầm tư thì BÙM một câu trả lời ngoài sức mong đợi từ anh.
"Vậy làm thử đi rồi sẽ biết"
"Tao sẽ làm cho mày nhận ra rằng mày yêu tao. Andy"
Thế là một cuộc tình éo le xuất hiện trong giữa trời hè oi bức này. Chắc hẳn độc giả cũng thấy sự phi logic từ kịch bản này. Hãy tự hỏi rằng cuộc tình sẽ như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[OneShort] Couple ship in class
Short StoryĐây vốn chỉ là trong trí tưởng tượng và chỉ viết couple theo sơ thích. Có cả Boygirl, Boylove, Girllove