Phần 6

329 4 0
                                    

       ★ Chương 268 huyết mạn đầu

Tựa chuyện thế này, cũng có tin tức không rõ báo sai , nhưng chưa từng sáng tỏ liền trước giết người còn thật không nhiều, nếu là dùng mệnh ép bức bất đắc dĩ theo bọn phản nghịch , còn có thể niệm thê nhi người nhà, làm việc nhiều chút cố kỵ, đi lên liền đem người toàn bộ giết sạch sẽ, đó là không phản cũng phản .

Tựa Chiêm gia như vậy chết nửa đoạn còn lưu nửa đoạn , lại làm như thế nào là tốt, tựa cái kia hai nhà, người đều chết sạch sẽ , một cái đều không lưu, bên trên muốn làm cái bộ dáng ra đều không người nào có thể trấn an, nhìn xem Chiêm gia lưu lại một mảnh phụ nữ và trẻ em lão ấu, dứt khoát trước thả trở về, người nhà này nguyên ở trong ngục biết mưu phản chính là mất đầu tội, tuy là bất bình oán hận, nhưng cũng là không còn cách nào, lại không thể trốn ra thăng thiên .

Nay biết nguyên là cự nghịch thân vẫn, chết còn thực thảm thiết, nguyên nên nhận đến ngợi khen , lại khó hiểu gọi người chém một nửa nhi, pháp trường lên một lượt , nửa đường gọi người xách xuống dưới, biết lại là như vậy cái nguyên do, khảm đao xuống dốc đến trên đầu, lại không nhịn được đại bi, sinh sinh lại đi qua hai cái.

Này đó người ta xét nhà là nhanh , chờ gì đó phân phát trở về lại là một tầng một tầng thủ tục, Chiêm gia những người còn lại nơi nào còn có tinh thần bước đi động, liên quan tài đều bị không ra đến, lại còn phải thu khỏa những kia thi thể, đều đã chết oan, nơi nào còn có thể không có táng thân chỗ.

Lúc này mới có người dám đưa tay giúp đỡ một hồi, nguyên lai tương hảo người ta cũng có, kết giao nhiều năm nay, cũng chưa chắc không có thổ lộ tình cảm , khả mưu phản đại sự như vậy ai dám giúp đỡ nói một câu, thánh nhân đều nói , theo bọn phản nghịch cùng mưu phản cùng tội, túm lấy chính là giết, liên thẩm đều không cần thẩm .

Chiêm gia là oan uổng, cái kia hai nhà nhà ai tử không oan uổng? Thánh nhân lại là cái ngại mặt mũi , đổ còn oán khởi truyền lệnh đến, như lúc ấy đem người đều giết , truy ban một chút liền tính xong , nay người nhà này gần chết không chết trạc tại trước mắt, tóm lại chán ghét.

Chiêm gia nhân một đám liên khóc cũng khóc không được , trên cửa giấy niêm phong là yết , khả bên trong gì đó một chốc cũng không về được , liên nô bộc cũng vô, mấy cái lão thái thái canh chừng trẻ tuổi tức phụ, nam nhân đều là đầu một vòng đẩy ra giết quát , còn sót lại có nam nhi cũng vẫn là không biết sự ấu tử.

Lôi đình mưa móc đều là quân ân, lúc này còn có thể nói lời này , đó là chưa từng trải qua việc này, lão thái thái khóc ngất đi, trẻ tuổi tức phụ tử lại làm như thế nào chống đỡ, liền là thời tiết này, Kỷ thị đưa bạc tới cửa.

Trừ ra bạc, còn có Chiêm gia những năm gần đây ấn bốn mùa đưa lên cửa quà tặng trong ngày lễ, còn có Chiêm phu nhân cho sính lễ, nguyên dạng như thế nào nâng đi , lại như thế nào nâng trở về, tùy tùng còn đưa một phong bạc, 500 lưỡng, xem như là những kia cái bổ không thượng gì đó chiết thành hiện ngân cho .

Chiêm gia nhân cũng không biết là vui hay buồn, một cái tạ chữ đến bên miệng nhi nói không nên lời, vốn là về nhà hắn gì đó, trả lại cũng là nên , hủy đi bán , trước đem tang sự nhi cho thiết lập đến, người nhà này lão thái thái nguyên là vô lấy chống đỡ mới ngất đi hận không thể buông tay đi rồi, được khoản bạc này lại có thể chống đỡ đi xuống, đổ 1 ngày so 1 ngày tốt lên, kêu tức phụ đi ra ngoài tạ quá một tiếng, lại đấm ván giường nói: "Đem hiếu bằng đáp đứng lên, chúng ta chờ, chờ ban thưởng!" Là chính xác nện ván giường, liên trong phòng nguyệt động bạt bộ giường đều gọi nâng đi rồi, chỉ còn lại hạ như vậy mấy khối hèo hợp lại thấu cùng dùng.

Thứ Được Dễ Dàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ