Phần 7 C 330

592 2 0
                                    

★ Chương 282 thanh mai tử

Lời này vừa thốt ra, Hoàng thị đầu tiên là vui vẻ, trong lòng mới nghĩ quả nhiên không có mèo nào không trộm thịt nhi, đi theo lại nhíu mày đến, Kỷ Thuấn Anh tự cái kia hồi phẩy tay áo bỏ đi, này đó ngày khả từ trước đến nay chưa từng ở nhà qua đêm, nếu nói thu dùng nàng, chẳng lẽ là tại giữa ban ngày?

Nghĩ liền nhìn nha đầu kia liếc mắt nhìn, nguyên nhìn nàng còn đọc nguyên lai kia chút lễ giáo, là cái buông không ra , không tưởng được còn muốn thông , khả không được ba thiếu gia mới có thể sống được tốt, cái này một phó nũng nịu bộ dáng nhi, nhìn chính là làm việc nặng kế liệu.

Hoàng thị trên mặt mới chịu lộ ra điểm ý cười đến, Kỷ Hoài Tín cùng Tằng thị hai cái đều nhíu chân mày, người môi giới kia nói: "Thái thái, cái này phá thân cùng không phá thân , cái đó không giống với." Nghĩ muốn đem cái kia lui 25 lượng bạc lại muốn trở về.

Hoàng thị khóe mắt ẩn ẩn mang cười, còn phải làm cái nhíu mày sầu bộ dáng: "Cái này như thế nào tốt, nào biết liền muốn gánh cái này can hệ , cần phải là Thuấn Anh thích nàng, tổng không tốt nghịch hắn ý tứ."

Nha đầu kia rụt cổ, vừa mới nói được như vậy một câu, lúc này nhìn Hoàng thị thần sắc, đổ không dám thổ lộ thật tình, nàng biết bản thân nếu là cho lui về lại, tất trả là nhập giáo phường tư , vào cái kia địa giới còn có thể lạc cái gì tốt.

Hoàng thị vẻ mặt không thể nề hà, Kỷ Hoài Tín lại khí vỗ bàn: "Chính là hắn đến nói cho ta biết , lại không thể lưu cái này mầm tai hoạ, còn muốn cái gì bạc, chỉ cho là hao tài tiêu tai ."

Một phòng người đều làm Kỷ Thuấn Anh thu dùng nàng, cứ lại là thời điểm này, nàng hạ quyết tâm, khẽ cắn môi, run run lui lui mở miệng: "Ta, ta là tam thiếu gia người."

Hoàng thị còn chưa hiểu đi lại, Tằng thị lại nhìn lại, hỏi: "Ngươi nói thậm? Không phải Thuấn Anh?" Nàng rạp trên mặt đất sẽ khóc, nhà mình được rồi hạ tiện sự, trong lòng nàng như thế nào không rõ, nguyên cũng là thi thư đọc , cầm cờ học , thình lình gặp tai họa, muốn làm thiếp làm thông phòng, thảm nhất là đặt tại trước mắt nàng chỉ có điều này sinh lộ.

Đến như vậy ruộng đất (tình thế) , còn có cái gì tự tôn tự ái , Hoàng thị đầu kia đến ma ma nhưng mà nói , long không trụ thiếu gia tâm, còn đem nàng đem bán đi ra ngoài.

Nếu không thể lên làm thiếp lên làm thông phòng, chẳng lẽ muốn đi giáo phường tư lí bán rẻ tiếng cười? Làm cái kia nghênh khách đến tiễn khách đi, ngàn người kỵ vạn người áp kỹ tử không thành! Dĩ nhiên vào Kỷ gia, vẫn là như vậy cái thiếu gia tiến sĩ, hảo hảo một con đường, nàng lại biết là chết , tuyệt kế đi không thông .

Kỷ Thuấn Anh phẩy tay áo bỏ đi, nàng như thế nào không thám thính tin tức, luôn muốn biết vì thậm chán ghét nàng, mới thật muốn biện pháp ứng đối, nàng vừa ra sư, bên người liền lại không ma ma thấy, nàng có thể cùng tiểu nha đầu tử giao tế, tự nhiên có thể từ miệng các nàng lí hỏi thăm Kỷ Thuấn Anh chuyện.

Cái này một hỏi thăm, nàng liền biết hỏng rồi, Hoàng thị cùng Kỷ Thuấn Anh ân oán, bên trên những kia cái mở con mắt nhi nhắm con mắt nhi, còn muốn một giường đại bị che đi qua, gọi bên ngoài nhân chỉ nhìn thấy một đoàn cẩm tú, khả bên trong như thế nào, hạ nhân hiểu rõ nhất bất quá.

Thứ Được Dễ Dàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ