SNSD: Dear Yuri

14 1 3
                                    

Chosera talaga 'tong si Angel. Aba't naki-epal sa compilation ng letters ko.

Sulatan ba naman ang kakambal nya daw kuno.

-Angel's Letter to Yuri-

Dear Yuri,

How are you? I hope na super okay ka ngayon kahit na super pagod ka dahil sa mga comeback stage niyo.

Wag mo pababayaan ang sarili mo ha? Stay beautiful, hot, kind and lively as always :)

Sana din kahit wala na si Sica sa SNSD magstay parin ang friendship niyo.

AND...

Kahit na di ko matanggap na may boyfriend ka na *ouch*

Susubukan ko paring tanggapin yung fact na yon...

I'll try to be happy whoever will be you boyfriend because I love you. Hihi.

But I'm still hoping na si Minho oppa pa rin talaga ang destined sayo.

Basta MinYul forever! Haha.

Congratulations nga pala sa super successful comeback niyo!

Alam mo ba, gabi-gabi kong pinagdadasal dati na sana talaga maging successful yung comeback niyo kasi naisip ko na madami na namang mambabash sa inyo lalo na umalis si Sica.

Pero sabi nga ni Taylor Swift, haters gonna hate! Don't care about them ha.

Sige na, dapat uumpisahan ko tong sulat ko simula nung nakilala palang kita and kung bakit kita naging bias, kaya lang baka magalit si Rose dahil siningit ko lang sa letter compilation nya 'to.

Ipapadala nya daw kasi ito sa Korea eh. Sana matanggap mo. Hihi.

Basta always remember that all SONES will continue to support and love all of you no matter what happens :)

Saranghaeyo Yuri unnie!

Love,
Angel Faith Liu
(Your future BFF)

DEAR BIAS KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon