f(x): Dear Sulli

23 2 4
                                    

At may isa pang umepal. Bestfriend nya daw si Sulli eh. Kaya pagbigyan na natin 'tong adik na adik kay Sulli.. si Snow.

-Snow's Letter to Sulli-

Dear Sulli,

Annyeong haseyo Sulli!

Mag-ingat ka palagi ha?

Huwag kang magpapaapekto sa mga bashers nyo. I'm so happy na hindi natuloy ang pag-alis mo sa group nyo.

Kapit lang unnie, ingatan mo sina unnie Luna, Victoria, Krystal and Amber ha?

Lahat kami ng fans mo mahal ka!
Huwag kang gagawa ng kahit anong kabaliwan mo ha. Haha.

Huwag mo ring iiwan ang MinSul loveteam dahil marami kayong supporters ni oppa Minho.

Sana kasama ka sa CB ng f(x), aabangan muli kita. Ang maganda mong mukha, boses at cute mong pagsayaw.

We love yah! Mwaah *kiss*

Love,
Snow Bella


******************************

Aba't may sumingit pang isa. Ang cute na pinsan ni Snow. Okay lang, cute naman si Aljin. (Hard kay Snow eh, noh?)

Dear Unnie Jin-ri Sulli,

STRONG HEART!

Yan ang binigay mo sakin FIGHTING! Yan ang nakakapag palakas sakin ng loob dahil palagi yang sinasabi .

MIRACLE IS ANOTHER NAME FOR EFFORT! Yan ang hinding hindi ko makakalimutan na sinabi mo.

Dahil bilang isang real fan mo na kagaya ni Goo Jae Hee hindi kita papayagang umalis , dahil alam kong malakas ka!

Hindi lang nila nakikita ang totoong ikaw dahil ang alam nila mahina ka sa lahat ng bagay pero nag kakamali silang lahat dahil ang totoong Sulli ay malakas at hindi duwag!

Alam kung gusto mong mabuhay ng normal at gusto mong maging malaya dahil alam kong simula ng pagkabata ang gusto lang ng umma mo ang nagagawa mo.

Kaya bilang isang matagal mo nang fan hindi ko sinasabing marami na ako alam sa'yo!

Dahil kahit ang kamaganak mo at ang umma mo hindi alam ang totoong ikaw. Pero alam kong isa kang mabuting tao.

At nasisiguro ko ring sa likod ng mga tawa mo may halong sakit ang pakiramdam mo.

Maraming salamat unnie Sulli dahil binigyan mo kami ng chance na makilala ka at mahalin ka ng sobra sobra!

Goo Jae hee, our Sulli! Salamat din dahil pinaniwala mo ulit ako na may miracle sa totoong buhay.

Dahil sayo naisipan ko na rin na sumayaw at kumanta dahil pangarap kong maging mag kasama tayo sa isang malaking entertainment.

Pangako hindi kita bibiguin!
Dahil bilang isang real fan gagawin natin ang lahat para sa idol natin!

Miracle is another name for effort!!!!!!!!

So Please, unnie don't leave in f(x) because we are family ...

Kahit ano gagawin ko basta wag na wag ka lang aalis!

Kahit ang mga kamay at mga paa ko ibibigay ko sayo basta ipangako mo sakin na wag kang aalis pls..

Palagi mong tatandaan na maraming nag mamahal sayo na higit pa sa inaakala mo.

Alam kung hindi lang ako ang nabago mo kundi marami pang fans mo alam kong hindi ako ang no.1 fan mo.

Dahil ang nag iisang no. 1 fan mo ay ang umma mo hindi mo man nagawa ang gusto mo pero mag pasalamat ka parin sa umma mo.

Dahil alam ko na may dahilan kong bakit nya ginawa yun.

Hanggang sa muli unnie Jin-ri pinapangako ko na mag kikita tayo at mag sasama tayo sa isang ent.

Gagawin ko ang lahat lahat para makasama kita at mapigilan kita kung sakali mang may balak kang umalis uli.

Basta pangako ko yan sayo!

~SEE YOU SOMEDAY UNNIE JIN-RI remember MIRACLE IS ANOTHER NAME FOR EFFORT fighting~!

Your Number Two Fan,
Aljin

DEAR BIAS KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon