Tư An là một song tính nhân, hiện tại song tính nhân vẫn còn hiếm nhưng cũng không còn gì lạ lẫm với mọi người. Và với xã hội hiện đại hóa nên việc song tính nhân bị coi là lập dị cũng không còn diễn ra. Nhưng song tính nhân vẫn gặp rắc rối với cơ thể dâm đãng vốn có của mình và đặc biệt là những cơn thèm khát của bọn đàn ông ngoài kia. Họ gặp song tính nhân như gặp được châu báu quý hiếm, thèm khát có một song tính nhân cho riêng mình. Ước một lần được nắc cặc vào cái lồn dâm đãng đầy nước đó.
Tư An vừa bước qua tuổi 23. Cậu xinh đẹp, làn da trắng hồng, mềm mịn như em bé, mắt to, mũi cao tinh tế, môi mọng hồng hào, tay chân thon thả, nhất là vòng eo nhỏ nhắn, vì cũng chăm chỉ tập luyện thân thể nên ngực cậu căng tròn, 2 đầu vú hồng hào như gái mới lớn, mông cong căng mẩy đẫy đà. Đặc biệt cơ thể cậu có thể nói là không có lông tay lông chân, nơi phía dưới lại hồng hào mềm mịn, nhìn thật kĩ mới thấy được vài sợi lông tơ. Cậu may mắn có được gia đình không vì cơ thể khác lạ của mình mà coi cậu là quái thai. Thời lúc cậu sinh ra song tính nhân chưa phổ biến, vẫn có không ít người kì thị người song tính. Nhưng chỉ khoảng 10 năm sau đó, mọi người dần chấp nhận những đứa trẻ khác lạ này.
Gia đình Tư An có truyền thống học tập từ trước đến nay, ai cũng học hành đến nơi đến chốn dù hoàn cảnh khó khăn. Hoàn cảnh gia đình cậu cũng bình thường, nhà cậu có vài mảnh đất trồng nho và lê. Vốn dĩ ban đầu là để trồng lúa nhưng sau đó không hiểu vì sao ba cậu đã canh tác nó lại để trồng trái cây. Mà sau đó đúng là gia đình cậu khá khẩm lên thật, tuy lâu lâu vẫn có chủ nợ đến tìm vì thói đánh bài của ba cậu.
Mẹ Tư An là người phụ nữ mẫu mực, yêu thương chồng và con cái hết mức, lúc biết cậu là song tính mẹ cậu sợ ba vức bỏ cậu đi nên giấu đi chuyện cậu ngoài có một con cu ra thì còn có một cái lồn. Mẹ chỉ nói cậu là con trai, ba nhìn thấy cu nhỏ rồi cũng không nghĩ ngợi gì mà ăn mừng cùng các cô chú bác trong dòng họ.
Tới lúc Tư An 5 tuổi ông mới vô tình biết được chuyện động trời này, thương con nên ông cũng lặng lẽ cho qua. Không tức giận mà thậm chí còn bao bọc Tư An hơn. Nhưng ông cần đứa con nối dõi tông đường nên khoảng 2 năm sau đó, mẹ Tư An sinh thêm một bé trai thực sự. Cậu bé nhỏ hơn Tư An 7 tuổi, tên Nam. Tính tình năng động, quý anh trai của mình vô cùng.
Hiện tại Tư An sống cùng chú Út ở trên thành phố, Tư An thực chất là người sinh ra ở quê nhưng từ Đại học đã dọn lên sống cùng Chú của mình để dễ dàng học tập. Sau khi ra trường cậu chọn ở lại cùng chú mình, tìm công việc nào đó trên thành phố. Đơn giản vì cậu nghĩ trên đây sẽ có cơ hội kiếm tiền giúp gia đình hơn là về quê.
Nói về Chú Út của Tư An, chú ấy năm nay cũng gần 40 nhưng vẫn chưa vợ chưa con, là nhân viên văn phòng bình thường nhưng cũng dư dả, cuộc sống không gọi là thiếu thốn tiền bạc. Chú Út thân hình cao lớn, chú cao gần 1m8, làn da ngăm nâu đầy nam tính, và vì chăm đi tập gym mà thân hình chú cũng coi như nào lực lưỡng dù đã gần 40. Chú Út này là một trong số ít người biết việc Tư An là song tính nhân, ngoài ba mẹ Tư An ra.
Tư An rất thích các động vật nuôi đáng yêu. Thế nên nhà Tư An có nuôi 2 chú chó lớn, một con là chó chăn cừu loại lớn tên Apol, con còn lại là chó goldon tên Beln. Hai chú chó này là do chú Út mang về, nói là để canh nhà canh cửa cũng như là có thêm không khí gia đình. Nhưng thực chất là vì thấy Tư An thích nên mới đem về đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song tính, H tục] Bé dâm
Short StoryTư An là song tính nhân xinh đẹp. Vì là song tính nhân nên Tư An từ nhỏ được gia đình bao bọc, học hành xuất sắc nên sau khi ra trường dễ dàng có được công việc trong một công ty lớn ở thành phố. Nhưng càng lớn, Tư An càng trở nên dâm đãng, đôi khi...