Chap 2: chó cái

181 5 0
                                    

Ting!
Tiếng thang máy mở cửa, người đàn ông nhanh chóng thu tay lại, như không có chuyện gì mà bình thản bước ra ngoài. Tư An bị kích thích cho nứng rồi lại bị bỏ rơi, cảm thấy ấm ức vô cùng. Cậu thật sự nứng đến muốn phát khóc rồi.

Tan tầm.

Cạch!

"Con về rồi đấy à".

Chú Út đang trong bếp nấu bữa tối, nghe thấy tiếng cửa mở nghĩ chắc là Tư An về rồi. Nói vọng ra ngoài. Beln và Apol thấy chủ nhân nhỏ về nhà, vui mừng vẩy đuôi chạy ra. Tư An nhìn thấy Beln nhớ lại chuyện đêm mà thoáng đỏ mặt. Nhịn cơn nứng xuống, Tư An giả vờ bình tĩnh tiếp chuyện với chú mình

"Dạ, chú đang nấu bữa tối ạ?"

"Um, con lên tắm trước đi rồi xuống ăn"

Vào phòng tắm, Tư An cởi đi bộ đồ công sở chỉ chừa lại cái quần lót mỏng mài trắng. Đứng trước gương ngắm nhìn cơ thể của mình một lúc, rồi cậu ngồi lên bậc để đồ đối diện với chiếc gương lớn. Banh hai chân ra, cậu nhẹ nhàng xoa môi lồn qua lớp quần lót. Nhanh chóng nước lồn ồ ạt chảy ra làm ướt chiếc quần trắng, chỗ bị ướt hơi trong suốt đồng thời dính chặt vào lồn non làm cho hai mép lồn hiện lên một cách đầy dâm đãng.

Cảm thấy chưa đủ, Tư An dùng lực kéo quần lót lên làm lớp quần cọ sát với lồn dâm và cặc nhỏ. Lớp quần thô cứng cọ sát với phần thịt mềm mại, hột le bị chèn ép làm cậu sướng trợn cả mắt lên. Dùng quần lót cạ một hồi mà cậu phun nước dâm tận 2 lần. Thấy hơi trễ nên cậu nhanh chóng tắm rửa rồi xuống ăn cơm dù lồn non vẫn chưa được thỏa mãn.

Chọn đại một chiếc áo thun trắng với quần ngắn rồi mặc vào. Thật ra Tư An không thích mặc mấy bộ pijama, cậu cứ thích mặc như vậy đi ngủ dẫu vậy Việt Trạch* lâu lâu vẫn cứ mua cho cậu vài bộ pijama. Tư An và chú của mình từ nhỏ cũng khá thân thiết, chú như người cha thứ hai của cậu vậy nên mọi thứ khi ở với chú cậu vô cùng thoải mái.

*Việt Trạch:tên chú út Tư An

Vậy nên nếu không ra ngoài thì cậu sẽ không mặc đồ lót, ở nhà thì vẫn nên ưu tiên sự thoải mái. Cậu cảm thấy đồ lót quá phiền phức. Thông thường những song tính nhân khác sẽ mặc áo lót, quần lót nhưng cậu thì không. Thật sự cậu chịu mặc quần lót đã là may lắm rồi. Nhưng vì cậu cũng chăm chỉ tập ngực nên ngực cậu căng tròn hơn người khác, không cần mặc áo ngực làm gì cậu chỉ đơn giản là lấy miến dán dán lại đầu ti cho đừng lòi ra khỏi lớp áo là được.

Cậu nhớ hồi năm hai đại học, lúc đó ngực cậu đột nhiên phát triển dữ dội. Lúc trước cậu hay băng quấn lại ngực mình, nhưng bây giờ đột nhiên nó to thêm làm cậu vô cùng khổ sở. Vì dù quấn chặt lại rồi nó vẫn cứ có một đường cong cong lên. Cậu từng bị bạn học chọc về đặc để này trên cơ thể nên từ đó sinh ra ngại ngùng về nó. Mà sau đó Việt Trạch của cậu lại thật sự mua về mấy cái áo ngực size to, đỏ trắng xanh đen có đủ cả còn bảo cậu mặc đi. Cậu thề là sẽ không bao giờ quên được gương mặt đỏ chót của chú cậu lúc đó đâu.

"Tiểu An lại đây, đứng ở đó làm gì"

"Oa, chú út của con là số một. Toàn món con thích nàyyy"

[ Song tính, H tục] Bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ