Đã một tuần từ vụ việc sếp Châu bú lồn cậu. Lão già đó bú cho đã rồi vờ như không có chuyện gì, gặp mặt ở công ty lão cũng chỉ lướt qua không thèm quan tâm cậu. Nghĩ lão bú cho đã rồi chùi mép cậu tức giận vô cùng nhưng cũng mặc kệ lão.
Nhưng vấn đề hiện tại của cậu không phải là ông sếp già đó mà là Việt Trạch, chú út của cậu. Từ lúc giả vờ trao đổi tin nhắn bên app, vốn cậu chỉ định xem Việt Trạch muốn gì khi gửi tin nhắn như vậy nhưng không ngờ chú út của cậu như đang tìm hiểu đối tượng hẹn hò vậy. Cậu nên block chú út luôn không
Ngày mai cậu và chú sẽ về quê, nhà cậu sắp tới là ngày dỗ của bà nội cậu. Mấy năm trước không về rồi, năm nay nhất định phải về một lần.
"Tiểu An soạn đồ xong chưa con"
"Dạ xong rồi, tối nay đi luôn hả chú"
Việt Trạch ừ một cái rồi quay đi sửa soạn lại quà bánh. Từ hôm hắn thủ dâm kia thì hắn cũng có chút tự trách, tự dặn lòng sẽ giữ khoảng cách với bé con nhưng bất thành. Đêm nay hai chú cháu sẽ tự lái xe về quê, Việt Trạch là người cầm lái. Tư An cũng biết lái xe nhưng hắn không yên tâm lắm, vẫn là Việt Trạch muốn Tư An làm em bé để mình bao bọc.
Sửa soạn cả buổi, hai chú cháu lên xe. Việt Trạch ngồi ở ghế lái, Tư An ngồi ghế lái phụ bên cạnh. Từ thành phố về đến quê cậu cũng phải mất 5-6 tiếng đi xe, nói cậu sinh ra là một ngôi làng gần biển xa xôi. Dân làng quanh năm đánh bắt cá, sợ nhất là trời mưa bão. Vì đi ban đêm, đường đi lại xa xôi nên Tư An chọn mặc một bộ đồ ngắn năng động. Quen thói xấu ở nhà, Tư An ngã ghế ngồi xuống để nằm nhưng chân cậu lại nghịch ngợm gác qua đùi Việt Trạch.
Hắn cũng cưng chiều mà để mặc cậu gác. Tư An lim dim mắt, đôi mắt của cậu hép lại. Ngoan ngoãn đi vào giấc ngủ sâu. Nết ngủ của cậu hơi xấu, banh càng hết cỡ, áo bị tốc lên một nửa. Thấy Tư An ngủ ngon lành, Việt Trạch cũng tự giác lái xe chậm lại, cẩn thận tránh ổ gà để cậu ngủ ngon giấc.
Chăm chú lái xe một lúc, hắn theo thoi quen ngó sang bé ngoan đang nằm ngủ bên cạnh. Lúc này cậu một chân gác lên đùi Việt Trạch, một chân để yên lên chỗ nằm của mình, mà quần cậu lại rộng nên hắn có thể dễ dàng thấy được quần lót trắng ren đang bọc lấy mông bự và lồn dâm. Áo cậu sốc lên để lộ ra một phần của cặp ngực bự và toàn bộ cái eo thon phẳng lì.
Chết mẹ... Hắn lỡ nứng nữa rồi. Từ trước đến nay hắn đâu có dễ nứng như vậy. Việt Trạch nghĩ chỗ đó của hắn có lẽ bị hư luôn rồi.
Tư An lại thức dậy đúng lúc, cậu vươn người thỏa mãn sau giấc ngủ ngon êm ái. Cậu nhìn chú út đang chăm chú lái xe, chân mày nheo lại trông rất nghiêm túc. Quơ chân, cậu vô tình đụng trúng cặc bự đang cương lên của Việt Trạch, như nhận ra điều gì đó. Cậu cười nhẹ dâm đãng, suy tính trò chọc chú út của mình.
Việt Trạch vô tình bị chân của Tư An quơ trúng ngay chỗ đó cũng giật mình, nhưng có lẽ Tư An chưa nhận ra nên hắn cũng yên tâm. Bỗng Tư An làm một hành động khiến hắn giật mình đến mất thăng bằng tay lái làm xe lệch đường vạch một hồi.
"Tư An... Con làm gì vậy"
Tư An nằm xuống, thò tay vào ống quần rộng của mình nắm lấy dây quần lót xinh đẹp kéo ra, kéo giản ra hết cỡ để thòn chân thòn rồi bên kia cũng làm y như vậy. Chẳng mấy chốc cậu thành công cởi đi chiếc quần lót mà không cần phải động gì tới lớp quần bên ngoài. Cởi ra rồi cậu còn như vô tình giơ lên trước mặt Việt Trạch, cho hắn thấy cái quần lót trắng ren yêu thích của cậu. Rồi cậu hiên ngang nhét nó vào túi quần tây của Việt Trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song tính, H tục] Bé dâm
Truyện NgắnTư An là song tính nhân xinh đẹp. Vì là song tính nhân nên Tư An từ nhỏ được gia đình bao bọc, học hành xuất sắc nên sau khi ra trường dễ dàng có được công việc trong một công ty lớn ở thành phố. Nhưng càng lớn, Tư An càng trở nên dâm đãng, đôi khi...