Chương 4: Thích

45 15 3
                                    

Sau khi về lớp, Ongsa không chần chừ một giây mà lập tức chạy về chỗ ngồi.

"Ongsa." Charoen thấy Ongsa đã về, lập tức hỏi thăm. "Cậu không sao chứ? Nãy quả bóng đó đập mạnh lắm luôn đó!"

"Đang trong tiết học nên tụi tui không thể đi cùng cậu được." Tinh cũng lộ vẻ quan tâm. "Xin lỗi nha."

"Mình không sao." Ongsa lắc đầu. "Mình chỉ xước xát một chút thôi."

"Vậy là tốt rồi, Ongsa." Charoen nói.

"Mà nè, Ongsa." Tinh chồm dậy khỏi bàn, ghé vào tai Ongsa nói nhỏ. "Nãy cậu bị bóng hôn, Sun lo lắng ra mặt luôn đó!"

Tinh nháy mắt. (˵ •̀ ᴗ - ˵ ) ✧
"Cậu có bắt được tín hiệu này không?"

Ongsa nhìn vẻ mặt bí hiểm của Tinh, không biết nói gì. Cô nhìn sang Sun, người đang vui vẻ trò chuyện với mấy người bạn.

...

Sau giờ học, Ongsa đi kiếm Aylin để cùng về nhà.
Sau khi đứng đợi trước của lớp Aylin mười lăm phút nhưng người họ hàng ngoài hành tinh này vẫn mất tăm mất tích, Ongsa hỏi thăm bạn cùng lớp Aylin.

"À, Alien sao." Người bạn đáp. "Sau giờ học thì chị Luna trong hội học sinh đã kéo cậu ấy đi rồi."

Cô gái nói xong ngay lập tức quay sang với bạn mình bên cạnh.
"Lạ nhỉ?"
"Người xinh đẹp như chị Luna lại chủ động tới tìm Alien."

"Chắc là cậu ấy lại trèo lên nóc văn phòng gắn rada nên chị ấy tới tìm để tính sổ đó!" Lại có người nói xen vào.

Nhóm bạn cười lên ầm ĩ, rảo bước bỏ lại Ongsa trước cửa lớp.

Ongsa đành lủi thủi đi về một mình.

Ánh hoàng hôn dần buông xuống, bầu trời nhuộm một màu cam tím dịu dàng. Mặc dù mặt trời sắp tắt hẳn, nhưng còn chưa đến lúc đèn đường được bật lên. Bởi vì trời tối, Ongsa không tránh khỏi mà vấp phải cục đá, ngã oạch ra đất.

"Auu!" Ongsa suýt xoa ôm lấy mông, may là cô chỉ hơi đau mông chứ không bị thương chỗ nào khác.

Ngay lúc này, một chiếc xe vụt tới và dừng lại ngay trước mặt cô.

"Ongsa."

Sun nhảy xuống khỏi xe đỡ Ongsa dậy.

"Cậu không sao chứ?"

"A, Sun." Ongsa nghĩ đến dáng vẻ vấp ngã của mình bị Sun nhìn thấy, xấu hổ không thôi. "Mình không có sao hết đâu!"

"Ừm." Sun nhìn thấy dáng vẻ ngượng ngùng của Ongsa, cười cong cong mắt.

Sun kéo tay Ongsa.
"Đi nào Ongsa, mình chở cậu về!"

"A!" Ongsa bất ngờ. "Không cần đâu Sun, mình có thể tự đi về mà."

Sun không để ý tới lời của Ongsa mà chỉ kéo cô ngồi lên xe mình. Nàng kéo tay Ongsa vòng qua eo mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỹ đạo mặt trời [OngsaSun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ