3

1.5K 2 0
                                    

!!Tại chinh được Vân Vận sau khi đồng ý, hai vị đẹp đẽ mẫu thân, lần lượt thoát được sạch sẽ bóng bẩy. Phụ nữ đã đến trung niên, hắn thành thục phong vị thật sự mê người. Tiêu Lâm gặp hai vị mẫu thân, làn da tuyết trắng non mịn, một đôi dài rộng núm vú, còn không lộ vẻ xốp. Mập đột trên mặt mu lồn, sinh đầy một mảnh nồng đậm to và dài lông lồn. Bờ mông là lại bạch, vừa tròn, lại dài rộng, cái loại nầy làm dáng, kiều mỵ đầy đặn thành thục mỹ, mê được Tiêu Lâm mất hồn đãng thần, đứng ở trước mắt.

Lúc này Nhã Phi cùng Vân Vận, cũng muốn Tiêu Lâm bỏ đi trên người quần áo, Tiêu Lâm mừng rỡ làm theo.

Nhã Phi mắt thấy thân nhi tử dáng người hùng tráng, cao kiều gắng gượng dương vật có hơn ba mươi cen-ti-mét trường, quy đầu so hài nhi nắm đấm còn muốn lớn hơn, chân tướng Thiên Hàng Thần Binh, đến thỏa mãn các nàng dục hỏa.

Nhã Phi ngây người nhìn nhau một hai phút đồng hồ, hay (vẫn) là Tiêu Lâm mở miệng trước nói chuyện : "Hai vị mẫu thân! Thật không nghĩ tới, các ngươi cởi sạch quần áo trần truồng thật mê người ah! Thực tế là của các ngươi đại mập sữa cùng màu đỏ tím vú lớn đầu, còn có một mảnh kia đen nhánh nồng đậm lông lồn, thật cảm (giác), thực mê chết người rồi. Lâm Nhi từ nhỏ cũng một mực cũng đem Nhã Phi trở thành là mẹ ruột của mình. Thật không nghĩ tới sử (khiến cho) ta suy nghĩ kỹ lâu Nhã Phi , hôm nay cuối cùng đã được như nguyện rồi."

"Lâm Nhi! Ngươi thực hùng tráng! Dương vật lại là dài như vậy, như vậy thô, ngươi cũng đem Nhã Phi mê chết rồi.

"Ha ha, Lâm Nhi, Nhã Phi cùng ngươi Vân Vận lần này tựu là muốn thỏa mãn ngươi nhiều năm qua khuyết thiếu tình thương của mẫu thân. Hiện tại cũng hai vị mẫu thân đều thoát được tinh quang, ngươi yêu thế nào làm tựu như thế nào làm a, làm hư mất cũng không có sao!"

"Nhã Phi! Ta sao cam lòng (cho) làm ngươi xấu đây này! Tiêu Lâm giống như chậm rãi đánh giá ngươi cùng Vân Vận cái kia mập huyệt mỹ diệu tư vị đây này!"

"Đừng lèo bèo, tiểu tâm can! Nhanh bắt đầu đi! Vân Vận mịa nó lồn nhỏ ngứa chết rồi."

Tiêu Lâm trước ăn nằm với nhau Nhã Phi, lại hôn vừa hôn Vân Vận. Hai nữ bị hôn đến mặt đỏ bừng, bởi vì Nhã Phi lần đầu tiên trong đời đánh giá cô điệt loạn luân giao hợp mỹ vị, trong nội tâm cảm thấy lại hưng phấn lại kích thích.

Lúc này Tiêu Lâm đã sớm nghiệm phong phú, hắn không vội mà làm huyệt, trước cẩn thận thưởng thức hai vị mẫu thân sắc đẹp.

Nhã Phi mặc dù năm đã 38 tuổi, diện mạo vẫn đang thập phần kiều diễm, màu da trắng nõn cẩn thận, khóe mắt hơi có mấy cái nếp nhăn, một đôi chuông treo thức vú lớn, phong mập no đủ, thò tay vừa sờ mềm nhũn, nhưng co dãn mười phần, núm vú đại mà hiện lên màu đỏ sậm, lông lồn đen đặc rậm rạp, bao lấy toàn bộ cao đột như bánh bao lớn tựa như mập trướng âm hộ, mép lồn hiện lên màu đỏ tím.

Tiêu Lâm xem bỏ đi Nhã Phi thân thể về sau, lại xem Vân Vận. Vân Vận diện mạo xinh đẹp, da thịt đầy đặn hiện lên màu hồng phấn,, hai gò má má lúm đồng tiền ẩn hiện, dáng người thon dài mà không gầy yếu, một đôi lê hình núm vú, thò tay nắm chặt chật căng mà cứng rắn (ngạnh) trung mang nhuyễn, núm vú hiện lên màu đỏ thẫm không lớn cũng không nhỏ, bụng dưới bằng phẳng bóng loáng. Lông lồn ngắn ngủn đen nhánh nồng đậm, rồi lại rối tung che đầy bụng dưới, âm hộ cao đột giống như như lấy ra khỏi lồng hấp bánh bao, mép lồn hiện lên màu đỏ thẫm, khe thịt nho nhỏ còn đỏ rừng rực như thiếu nữ âm hộ giống như(bình thường). Nhã Phi, Vân Vận trong khe thịt, đều ướt đẫm hơi có nước đọng.

bungno4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ