~~Đấu Khí Đại Lục 15 năm sau trận chiến giữa hai Đấu Đế kết thúc. Bầu trời Đấu Khí Đại Lục từ sau trận chiến giữa hai đấu đế kết thúc đã xảy ra dị biến hiện ra một thông đạo nguyên khí từ thông đạo hư không tràn vào Đấu Khí Đại Lục cường giả Đấu Đế xuất hiện lớp lớp.Từ khi đó Đấu Khí Đại Lục trở nên cự kỳ hỗn loạn các thế lực thi nhâu mọc lên tranh đấu không ngớt
Ngày hôm đó Huân Nhi vợ chồng mang theo Tiêu Lâm cấp tốc phản hồi Tĩnh Vân Các; nhưng ven đường không ngừng có người các thế lực ngăn chặn, vợ chồng hai người mặc dù là đấu đế, nhưng một mặt cự địch, một mặt lại phải bảo vệ Tiêu Lâm, không khỏi có tả hữu thiếu hụt, lực bất tòng tâm nỗi khổ. Như thế bôn ba mấy ngày, ba người đồng đều (cảm) giác mỏi mệt không chịu nổi, thế là liền tìm một yên lặng khách sạn, hơi chút nghỉ ngơi.
Vợ chồng hai người thương nghị, vi phòng ngừa vạn nhất, quyết không có thể lại để cho Tiêu Lâm một chỗ, nhất định phải có một người cùng đi ái tử cùng túc. Cái này Tiêu Lâm từ nhỏ xảo trá hơn người, lòng hắn muốn: "Phụ thân gần đây nghiêm khắc, lần này phạm phải sai lầm lớn, tất nhiên Nghiêm gia trách cứ; mẫu thân từ trước đến nay hòa ái yêu thương, tất nhiên không đáng miệt mài theo đuổi ┅┅" suy nghĩ đến tận đây liền cố ý nói ra: "Hài nhi niên kỷ đã lớn, cùng mẹ ngủ sợ bất tiện; đêm nay cùng với phụ thân ngủ chung a!" Trong miệng nói xong, trong mắt lại lộ ra một bộ đáng thương e ngại thần sắc, si ngốc nhìn qua Huân Nhi.
Huân Nhi vốn là Từ mẫu tâm địa, mấy năm lăn lộn Đấu Khí Đại Lục, một mực không được đến nhi tử tin tức, giờ phút này liếc thấy ái tử, hận không thể đưa hắn ôm trong ngực, hảo hảo đau hắn hắn một phen, là được có thiên đại sai lầm, tại Từ mẫu trong nội tâm cũng đã sớm đều tha thứ rồi. Lập tức liền mỉm cười nói: "Ta là ngươi thân sinh mẹ, thuở nhỏ cũng không biết cho ngươi đổi quá nhiều thiếu tã, có cái gì thuận tiện bất tiện hay sao? Những ngày này cha ngươi cũng mệt muốn chết rồi, tựu lại để cho hắn cực kỳ nghỉ ngơi a!"
Tiêu Lâm nằm trên giường ngủ lăn lộn khó ngủ, hắn tự nhiên thượng Trường Nhạc tông, Tông chủ về sau, có thể nói là hô phong hoán vũ, tận tình Dâm Nhạc mấy ngày nay cùng Tiêu Huân vợ chồng tại một khối, bỏ mạng bôn ba, thực là khổ không thể tả. Tuy nói cha mẹ yêu thương quan tâm, nhưng nghĩ đến ngày sau trở lại Tĩnh Vân Các, cái loại nầy đơn điệu nhàm chán thời gian, hắn không khỏi có cổ muốn chuồn êm quay trở lại Trường Nhạc tông xúc động. Chỉ là cha mẹ bảo hộ chu nghiêm, trông giữ cái gì nhanh, tựu là muốn trượt, cũng khổ vô cơ hội.
Huân Nhi tĩnh nằm thật lâu, chỉ cảm thấy quanh thân khổ sở, không cách nào ngủ, định khởi mấy ngày nay bôn ba ác đấu, chưa từng tắm rửa. Nàng trời sinh tính tốt khiết, lại tố dùng sắc đẹp lừng danh Đấu Khí Đại Lục, vốn tựu yêu thích cách ăn mặc, người gần trung niên đối với dung mạo cử chỉ tân trang càng thêm chú trọng, lập tức liền gọi chủ quán bưng tới nước ấm, để tắm rửa lau. Nàng đến gần bên giường gặp Tiêu Lâm dĩ nhiên ngủ say, liền vê tiểu ngọn đèn, nhẹ chân nhẹ tay cởi ra quần áo, bắt đầu rửa thân thể. Lại không biết trần trụi thân thể, tắm rửa diệu tư, đã tinh tường tường tận đấy, rơi vào nghiệt tử Tiêu Lâm tham lam trong mắt.