Đầu Lang Tống Báo

1.2K 16 1
                                    

: Ma Chi Luyến :.

Tác giả : Mê Dương
Thể loại : đam mỹ, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, luyến đồng
Trans : QT ca ca
Edit : Hồng Lâu (aka Lâu Nhi aka Fam)

Sơ Lược

Tam hoàng tử Lãng Tiểu Lỗi từ nhỏ đã nổi tiếng nghịch ngợm. Vì một lần mải chơi mà lạc vào sơn động cất giữ "Huyết Bảo" do Ma Thú canh giữ. Nhờ có hai ba ba là nhị vị Lang đế Lãng Hoàng Lãng Kì pháp thuật cao cường hợp sức chống trả mới có thể cứu được mạng của cậu, nhưng lại khiến hai vị Lang Đế suýt chết. Từ đó, giữa Lãng Tiểu Lỗi và Ma Thú xuất hiện một mối "thâm thù". Vốn là kẻ thù không đội trời chung, nhưng tại sao Lãng Tiểu Lỗi lại luôn nhớ nhung hắn như vậy........Liệu có phải là 'nhất kiến chung tình' mà người đời hay nói đến???

Lãng Tiểu Lỗi không trả lời được, nhưng cậu biết mình sẽ ko bao giờ buông tha cho hắn ....nhất quyết bám theo hắn........

Tiểu Lỗi sẽ làm cách nào để kẻ kia chịu chấp nhận mình, hãy chờ đọc Ma chi luyến để biết về mối tình giữa Tam hoàng tử và Ma thú a~

Đệ Nhất Chương

Trong hoàng cung của lang thần, không gian yên tĩnh khác lạ.

Đại hoàng tử Lãng Tiểu Tuấn dạo gần đây mê mẩn một thứ gọi là "mạng net" ở nhân gian, cả ngày chỉ biết ôm lấy máy vi tính.

Nhị công chúa Lãng Tiểu Vân lại yêu thích thời trang, suốt ngày chỉ thích mua sắm.

Mà kẻ nghịch ngợm thường xuyên gây sự nhất trong ba anh em – Tam hoàng tử Lãng Tiểu Lỗi – gần đây cũng không hề làm loạn, thường xuyên nhốt mình trong thư phòng.

Thái phó đi vào cũng chỉ thấy Lãng Tiểu Lỗi đang vùi đầu đọc sách.

Thật kì lạ, tam hoàng tử từ lúc nào lại biến thành kẻ thích đọc sách như vậy a???

"Tam hoàng tử, người đang đọc sách gì mà lại say mê như vậy, có thể cho ta xem được không?" Thái phó hiếu kì hỏi.

"Ta đang tìm hiểu bí mật." Lãng Tiểu Lỗi vẫn không buồn ngẩng đầu mà trả lời.

"Bí mật???"

"Uhm...bí mật của một kẻ ở trong sơn động."

"Tam hoàng tử đang nói đến ma thú canh giữ "huyết bảo" sao?" Thái phó rất nhanh liền nghĩ tới chuyện trước đây hai vị Lang Đế vì cứu Tam hoàng tử mà phải chiến đấu với ma thú, nguy hiểm tới mức suýt nữa mất đi tính mạng.

"Ách ........ta chỉ muốn ........biết người biết ta, trăm trận trăm thắng a....." Lãng Tiểu Lỗi không nghĩ Thái phó nhanh như vậy đã đoán ra, đành phải tìm đại một lí do để lấp liếm.

"Tam hoàng tử chăm chỉ như vậy, làm thái phó ta đây thật tự hào a!"

"Chăm học thì có ích lợi gì....Ta đã đọc nhiều sách như vậy nhưng cũng không thấy ghi chép nào về ma thú." Lãng Tiểu Lỗi chán nản nói.

"Tam hoàng tử muốn biết cái gì?" Thái phó trưng ra vẻ mặt thần bí hỏi Tiểu Lỗi.

"Thái phó.." Lãng Tiểu Lỗi nghĩ ông nhất định biết đáp án, vội vã kêu một tiếng :"Ngươi học vấn uyên bác, đọc nhiều hiểu rộng, nhất định biết rất nhiều chuyện về hắn có phải không ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thánh Quốc Thần Thú Hệ Liệt - Mê DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ