00:02

213 18 42
                                    

"này, mày có ổn không vũ?" - bảo minh cau mày nhìn anh vũ đang trong tình trạng đờ đẫn. nó bị như vậy kể từ lúc nhìn thấy nhật hoàng. ừ thì nhật hoàng nhìn quá ư là xinh đi (cho dù bảo minh biết con trai mà dùng từ 'xinh' thì hơi kì. nhưng mà nhật hoàng xinh thật. mắt to, môi đỏ, da trắng. dáng thì...ngon), nhưng cũng đâu đến mức phải trưng ra bộ mặt đờ đẫn ngơ ngác như con bò kia?

"ảnh tên là nguyễn đắc nhật hoàng đúng không anh minh?" - anh vũ vẫn chưa rời mắt khỏi nhật hoàng.

"ừ, sao vậy?" - bảo minh nửa lắc nửa gật với câu hỏi của anh vũ.

"anh ấy là người yêu cũ của em." - anh vũ rời mắt khỏi nhật hoàng, cúi đầu xuống đếm kiến dưới chân mình.

"the fuck? mày nói cái đéo gì vậy vũ?" - bảo minh trợn mắt lên nhìn cậu em thân yêu của mình. ừ thì nó cũng là dân chơi, dân chơi tuổi 17, đã trải qua quá nhiều cuộc tình rồi (mà trong đó thì friend with bún bò, mập mờ, vv... đếm không xuể nữa). nhưng không thể ngờ được nó lại dám yêu người hơn mình 8 tuổi. trên đời này chuyện đéo gì cũng có thể xảy ra mà.

"anh ấy là người yêu cũ của em." - anh vũ nhắc lại phát ngôn gây sốc của mình.

"chỉ là người yêu cũ thôi hả?" - bảo minh lắc vai anh vũ.

"dạ không, em từng ngủ với ảnh rồi." - anh vũ lại thản nhiên thả thêm một quả bom nữa cho bảo minh.

"vãi lồn? mày n-nứng tới vậy hả?" - bảo minh ôm đầu. vậy thôi, vậy là quá đủ thông tin cho một ngày rồi.

"cũng cũng đi anh" - anh vũ cười nhẹ

"cảm giác thế nào?" - bảo minh lại quay sang hỏi anh vũ.

"dạ?" - anh vũ khó hiểu hỏi lại.

"cảm giác khi ngủ với anh nhật hoàng như thế nào?" - bảo minh đỏ mặt một chút khi nhắc tới vấn đề nhạy cảm này.

"à, sướng..."

"vãi lồn! mày nằm trên à? thật?"

"thật mà! cơ bản là tại ảnh ngon quá. con trai gì mà da trắng, mặt xinh, eo thì thon. nói thật chứ eo ảnh chỉ có 56 thôi." - bonus thêm cú chấn động nè.

"ngưng, ngưng ngay! tao chỉ hỏi cảm giác thôi mà mày review body ảnh luôn rồi. vãi thật." - bảo minh lấy tay che miệng anh vũ lại trước khi nó kịp phun thêm câu chấn động nữa. - "rồi sao cả hai chia tay?"

"em trap ảnh..." - anh vũ cúi đầu đếm kiến lần thứ en nờ.

"ôi địt con mẹ! người ta đẹp như thế, ngon như thế, sao mày vẫn trap được hay vậy? - bảo minh kêu cứu trong lòng. vãi cả lồn thật chứ, minh đéo ngờ em trai mình lại trap người ta sau khi dduj chán dduj chê.

"tại em có mục tiêu mới..."

"câm, câm ngay. đéo nói chuyện với mày nữa. tao sắp cầm dao dí mày rồi nè vũ ơi!"

"dạ thôi, để em im ạ."

---------------flashback 1 năm trước---------------

"ai đây?" - nhật hoàng cau mày chỉ người con gái bên cạnh anh vũ.

"bạn gái mới của em." 

 nó thản nhiên trả lời anh.

"mày coi tao là trò chơi của mày à? - nhật hoàng đập bàn quát to.

rvss4; ổ quỷ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ