Only 7dnight và An Roy $8386, của @duyynn nhé 🫶
Bối cảnh: khi hai người kết hôn.
Warning: H
-----------------||----------------||------------------||------------------
Ngô Tuấn Đạt và Phạm Hoàng An kết hôn rồi đấy. Ê nha ê, đám cưới của cả hai mà anh em chung cư cứ như là đi đám tang vậy. Họ khóc nhiều lắm, khóc muốn lụt mẹ cái đám cưới luôn mà. Nhưng mọi chuyện xảy ra sao thì Tuấn Đạt hắn không còn nhớ rõ nữa. Cái bây giờ hắn nhớ là cơ thể chồng nhỏ mới cưới của hắn. Ý là cả hai đã từng làm tình rất nhiều lần rồi, từ hồi còn yêu nhau cơ. Phòng tắm play, ban công play, bàn ăn play, sofa play, gương play, public play cũng có nữa. Nhưng nếu làm tình dưới cương vị là chồng chồng trẻ mới cưới nó lại khác chứ...
Nơi góc phòng sau bữa tiệc linh đình, Hoàng An trông có vẻ hồi hợp khi hai đầu ngón cái của em liên tục ngọnguậy vào nhau, ánh mắt trông chờ nhìn lên cánh của gỗ bật mở.
Tuấn Đạt với chiếc vest trắng thanh lịch bước vào, hắn là một trong hai nhân vật chính của bữa tiệc nên đànhngậm ngùi để em nhỏ chờ đợi bên trong, để việc tiếp khách lại cho mình.
"Chồng ơi~" - Giọng nói ngọt ngào đầy chất dụ hoặc vang lên kéo theo ánh mắt hắn nhìn xuống thân ảnh bên dưới nơi ngườivợ vừa cưới của mình đang trưng ra một khuôn mặt vô cùng hạnh phúc.
Em nhướn người, tay choàng qua cổ hắn kéo gần hơn về phía mình, mùi rượu thoang thoảng trong không khí không làm cả hai say bằng mùi hương men tình ấp ủ sâu trong cơ thể người kia.
"Ơi" - Đáp lại lời em nhỏ gọi bằng chất giọng đậm tình cùng một nụ hôn sâu, Tuấn Đạt hơi nghiêng đầu khóa chặt môingười nhỏ hơn lại, chiếc lưỡi điêu luyện lần mò hết từng ngóc ngách quen thuộc, nâng lưỡi người nhỏ hơn lêntại thế quấn chặt, từng chút nuốt xuống vị ngọt nơi đầu lưỡi.
Hoàng An rất ngoan ngoãn thả lỏng người mặc cho người kia tự tung tự tác trong miệng mình, eo nhỏ hơinâng lên khi bàn tay to lớn vòng xuống ý đồ muốn ôm lấy thân thể mình.
Dịch vị nơi hai khoang miệng kết hợp chảy dọc theo khóe môi xuống tận chiếc cổ trắng ngần, Tuấn kháluyến tiếc khi phải rời đi đôi môi làm bản thân say đắm, mỉm cười xoa nhẹ gò mà người đối diện.
"Vợ yêu, động phòng cùng anh nhé?"
Hôn xuống vị trí tay vừa xoa, rải dần xuống chiếc cổ tỏa ra chút mùi cồn từ rượu, liếm đi sạch dòng dịch vịvấn vương nơi đó, lưỡi đi qua, môi liền hạ xuống một nụ hôn, từng dấu từng dấu như muốn khắc sâu vào dathịt sự tồn tại của nó trên cơ thể người bạn đời.
Tay Hoàng An ở cổ di xuống đôi gò má nâng mặt hắn lên, em nghiên đầu cười tươi, rướn người đặt lên môihắn một nụ hôn nhẹ, lưỡi mềm quét qua làn môi ươn ướt do dịch vị, hôn kêu lên đó một tiếng trước khi thảngười trở về chiếc gối.
"Đến đây chiếm lấy em đi"
Cổ họng Tuấn trở nên khô khóc, bụng dưới nóng bừng, hắn chợt cảm thấy đũng quần chật chội đến lạ, tuykhông phải lần đầu nhưng sau nay hắn thấy lạ quá, người yêu của hắn....à không, vợ hắn lúc này quyến rũ đếnlạ? Vừa quyến rũ vừa ngon lành.