4. thi tốt

4 0 0
                                    

ngày nào cậu cũng ngồi ở thư viện nghe jisoo giảng bài. anh ấy vẫn ân cần nhỏ nhẹ như ngày nào. cũng gần đến ngày thi.

-mai thi tốt nhé.

-shua cũng vậy ạ, em cảm ơn shua.

-đừng có gọi cái tên đấy.

-ơ làm sao thế?

-chia tay rồi đừng có gọi.

jisoo đứng dậy vội rời đi, tim anh đập mạnh không thôi. cứ một tiếng là shua, hai tiếng cũng shua, con cún chết tiệt đừng làm anh rung động nữa!!!

...

cuối cùng cũng thi xong, môn vật lý có kết quả tốt hơn cậu mong đợi.

-gyu gyu, xem này.

seokmin giơ kết quả kiểm tra cho cậu bạn cùng lớp xem. hai con mắt đối phương tròn xoe, tận 97 điểm.

-này, mày gian lận à?

nhận được một cú đánh đau điếng vào lưng, mingyu la oai oái.

-anh shua kèm tao học đấy, cả tuần luôn.

-anh jisoo á, còn anh cheol thì sao?

-chả biết, shua hyung bảo anh ấy bận.

-lại còn shua hyung, anh ta có cho mày gọi như vậy không đấy?

-không, nhưng tao thích gọi, dễ thương mà.

hai tên cún cao kều lại xách xe ra quán nhậu gần bở biển làm một bữa no nê, chúc mừng cả hai vượt qua kì thi. và chúc mừng seokmin không bị rớt môn vật lý như những lần trước.

...

seokmin vốn dĩ định gặp jisoo để cảm ơn anh đã tận tâm giảng bài cho cậu, đi được một đoạn thì cậu thấy anh. jisoo vừa đi vừa cười nói vui vẻ với cái anh nào cao cao, tay đeo đồng hồ. khoan nào, cái mẫu này cậu thấy ở đâu rồi thì phải, patek philippe, với cái giá ác ôn này, anh trưởng, chỉ có ông già đấy thôi!!!

cún mingyu đang lơ mơ với môn ngoại ngữ trong lớp thì điện thoại chợt sáng.

'shua có người yêu mới thật rồi'

cún bự thì buồn ngủ trong khi bạn cún thấp hơn cún bự một tẹo buồn muốn khóc ngập cả cái trường. mingyu bên này đọc tin nhắn xong thì đứng ngồi không yên còn bạn cún kia đã đi một mạch về nhà. nằm trên chiếc giường ấm áp, cậu bỏ xó cái điện thoại đang có một hồi chuông muốn cháy cả máy.

'gì cơ?'
'anh jisoo á?'
'người mới là ai?'
'ai hả con cún kia?'
'này?'
'trả lời bố????'
'???'

*12 cuộc gọi nhỡ từ "con cún lùn"

...

sáng hôm sau seokmin lên trường tập luyện cho giải đấu bóng rổ. nhưng trông cậu ấy chẳng có tí sức sống nào. mingyu nhận ra bạn mình không còn miếng năng lượng nào liền mang cái bánh ngọt qua.

-seokmin, làm sao đấy? sao hôm nay chẳng nhiệt huyết chút nào?

seokmin bị anh trưởng lay lay người mới tỉnh ra.

-à vâng, em...

-thằng này bị sao đấy?

-nó thất tình rồi anh.

mingyu từ đâu chạy tới xen vào cuộc nói chuyện của hai người.

-thất tình á? ai làm nhóc buồn?

-anh biết anh jisoo trưởng hội sinh viên không?

vẫn là mingyu nói chuyện với seongcheol.

-biết, làm sao?

cậu trai từ nãy đến giờ như mơ mơ màng màng, nghe đến cái tên của người yêu cũ liền tỉnh ngộ. miệng vô thức đặt một câu hỏi cho anh trưởng.

-jisoo đang quen anh hả cheol hyung?

1 giây, 2 giây...

-CÁI QUÁI GÌ ĐẤY NHÓC?

|seoksoo| gặp lạiWhere stories live. Discover now