Từ ngày hôm đó trở đi, Jung Kook trở nên lạnh lùng hơn, ít nói hơn. Lớp học còn sợ cậu cả hơn giáo viên. Không ai có thể và thông cảm cho cậu cả. Cậu hay quát mắng mọi người dù cho đó có là những chuyện cỏn con. Vì sao ư? Vì cậu bị ức chế bởi con người kia.
Hắn xem cậu như một thứ đồ chơi, không hơn không kém. Vào giờ học, hắn bắt cậu chuyển xuống ngồi cạnh hắn. Hắn không cho cậu chỉ bài cho bất cứ ai, không cho thằng con trai trong lớp hay trong trường lại gần cậu.
Jung Kook vẫn còn nhớ về buổi đi học sau cái đêm kinh hoàng đó. Giờ ra chơi, Taehyung đột nhiên kéo cậu ra đứng giữa hành lang, vòng tay ôm eo cậu.
- Tất cả! Chú ý nghe đây!_ Taehyung hét lớn
Tất cả học sinh ào ra từ các lớp, bu lại chỗ anh và cậu
- Từ nay, Park Jung Kook là người yêu của Kim Taehyung này! Không ai được đụng đến cậu ấy! Biết chưa?_ Taehyung gằng giọng
Tất cả lao xao, rồi có vài tiếng dạ vâng. Jung Kook thì đang đỏ bừng mặt vì ngượng, vì tức và vì lo
" Hắn điên sao? Lỡ umma biết thì sao? Tên ngốc! Tên điên! "
Taehyung nhìn sang cậu, thấy cậu đang cúi gầm mặt cắn môi lo lắng, hai tay bấu chặt lấy gấu áo của mình.
- Còn nữa..._Taehyung nói
Tất cả im bặt
- Ai mà hó hé cho giáo viên biết, đến tai hiệu trưởng thì kẻ đó sẽ không lết về nhà để gặp bố mẹ đâu! Nhớ lời Kim Taehyung này nói! Hiểu chưa?
- Vâng..._Tất cả đồng thanh yếu ớt
- Nói cho kiến nghe à?_ Taehyung quát
- Vâng!_ Tất cả học sinh đồng thanh lớn hơn
- Giải tán!_ Taehyung vẫn đặt tay trên eo Jung Kook rồi kéo cậu vào lớp.
Jung Kook chỉ biết làm theo anh. Từ một Park Jung Kook ngổ ngáo, bướng bỉnh, không chịu thua ai ngày nào mà giờ đây lại phải ngoan ngoãn mà làm theo lời hắn, không cãi nửa lời.
Cậu tức lắm, nhưng không làm được gì. Mỗi lần cậu cãi lời hắn là y như rằng, tiếng rên của cậu lại phát ra từ chiếc điện thoại của hắn, và rồi hắn lại làm tình với cậu một cách điên cuồng. Jung Kook cảm thấy sợ...
...
Hôm nay cũng như mọi ngày, Jung Kook ngồi bên cạnh hắn và cố gắng tập trung vào bài học để quên đi bàn tay đang đặt lên mông mình mà xoa nắn kia...
- Urmmm... Đừng! Đang trong giờ học mà!_ Jung Kook đánh lên tay anh
Taehyung mỉm cười rút tay lại, tiến sát đến tai cậu
- Anh nhớ đêm qua_ Anh hôn lên tai cậu
- Đừng!_ Jung Kook gắt nhẹ
- Hôm nay em chưa nói cho anh nghe câu nói đó. Muốn anh phạt sao?_ Taehyung vòng tay qua eo cậu
- Em... yêu anh, TaeTae ah _ Jung Kook lí nhí
- Kookie của anh giỏi lắm_ Taehyung hôn chụt lên má cậu rồi cầm bút và chép bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic] [M] [VKook] [BTS] My Stubborn Boy [내 고집 소년]
FanfictionSummary: Kim Taehyung là một học sinh cá biệt, suốt ngày vào lớp chỉ biết ngủ, điều giỏi nhất của anh ta là đánh đấm. Một ngày nọ, lớp anh có một học sinh mới. Một cậu bé tóc đen tên là Jung Kook, rất xinh đẹp, học rất giỏi nhưng… rất ư là xấc xược...