Khi Dazai Osamu tỉnh dậy lần nữa, hình ảnh trần nhà bệnh viện mơ màng hiện rõ hơn. Cậu vừa mới tỉnh dậy sau cơn đau nên tầm nhìn của cậu rất mờ.
_"đây là bệnh viện ư?"
Dazai lẩm bẩm một mình khi bàn tay thô gầy giơ lên để thể dục một chút. Bỗng cậu im lặng.
_"sau mình còn sống?"
Chả lẽ kế hoạch bị phá hủy? Bị ai đó phát hiện? Không... không... sẽ không xảy ra chuyện đó. Trong thế giới này, Dazai Osamu đặc biệt thiết lập xóa hết kí ức liên quan đến [The Book] trong vũ trụ này, nên sẽ không ai biết được.
Càng nghĩ càng khiến đầu của Dazai đau thêm, cậu sờ nhẹ trên đầu mình.
Hay do độ cao vẫn không đủ? Không, cái tòa nhà đó là tòa nhà cao nhất của Mafia Cảng rồi, sẽ không có chuyện đó đâu. Bỗng có tiếng phát lên thu hút sự chú ý của Dazai.
_"mày còn tỉnh táo chứ?"
Dazai ngước nhìn lên người phát ra âm thanh đó. Một chàng thanh niên với bộ đồ của Boss Mafia Cảng và boá hoa cúc trên tay tiến gần Dazai, với nụ cười "ôn nhu" khiến Dazai sởn gai ốc.
_"...Chuu...Chuuya?"
Này? Đây còn là Chuuya Nakahara mà Dazai đây biết đến không? Chuuya sẽ không cười một cách "b.i.e.n t.h.a.i" đâu ha? Mà nhìn kĩ lại, nhìn nụ cười của Chuuya trong giống Mori.
_"...tai sao tôi còn sống?"
Nghe câu hỏi từ Boss tiền niệm "thân yêu" của mình, Chuuya cười khúc khích.
_"kẻ ngốc nào không chữa trị được cho người sắp chết chứ?"
Dazai ngờ đẫn nhìn vị "trợ lý" của mình. Cậu có vẻ đã bất tỉnh khá lâu... nhưng sao giống cậu đã ngủ băng 1 thập kỉ vậy? Sao Chuuya trước mặt cậu nay hành xử kì lạ thế.
_"trong khi mày bất tỉnh, tao đã lấy danh nghĩa Boss mới xóa hết tất cả..."
Dazai nhìn Chuuya, một nỗi sợ hãi bỗng chạy qua đầu óc của cậu. Cái cảm giác gì thế này?
_"trẻ mồ côi...thế hệ tương lai...Cơ Quan Thám Tử Vũ Trang... và cả NGƯỜI BẠN của mày "
Dazai giờ sợ hãi tên "cộng sự cũ" của mình rồi. Chuuya thật sự đ.i.ê.n rồi.
_"Họ không còn quan trọng"
Càng nói, Chuuya tiến lại gần Dazai, đến nỗi họ chỉ cách nhau vài inch.
Bỗng Chuuya giựt Dazai khiến Dazai gần anh ta hơn, điều đó khiến dây truyền máu của Dazai rung lắc như sắp rớt sầm tới nơi. Điều này khiến Dazai Osamu sợ rồi...cậu sợ con người "phong cách" của Chuuya Nakahara rồi. Cậu chưa bao giờ thấy Chuuya có máu M chiếm hữu đến thế.
_"đừng đến...gần...tôi..."
Thấy Dazai dường như một con mèo đen xù rụt rè trước vũng nước, Chuuya mỉm cười rạng hơn nữa. Niềm hứng thú của anh nổi trội. Suốt mấy năm Dazai lên làm Boss Mafia Cảng, Chuuya thực sự chỉ muốn ôm lấy cơ thể gầy gò đó và hít lại mùi hương mà khiến anh ta hàng ngày mong nhớ thôi... giờ anh đang ở rất gần Dazai, điều đó đúng như kế hoạch của anh.
_"mày có biết tại sao tao lại làm điều đó không?"
Chuuya sát mặt vào khuôn mặt ốm yếu của đối phương, đôi mắt màu xanh dương đầy sự chiếm hữu nhìn Dazai.
Thấy Dazai muốn làm ngơ, Chuuya với giọng điệu một chút uy nghiêm.
_"Giờ tôi là Boss, hãy trả lời câu hỏi của tôi"
Chuuya lặp lại một chút giống như câu mà Dazai thường nói mỗi khi Chuuya thật sự muốn nhào lấy cơ thể gầy gò đó.
_"...tại sao cậu lại làm điều đó?"
Nghe được cậu nói ưng muốn, Chuuya lộ ra nụ cười.
_"thật sự mà nói... tao RẤT GHEN TỊ với những người mà mày quan tâm..."
Rồi Chuuya mỉm cười, bàn tay anh sờ nhẹ trên băng gạc của đối phương.
_"chỉ thế thôi "
Vâng, cũng "chỉ thế thôi " cũng đủ biết Chuuya máu M chiếm hữu hack game hơn kế hoạch của Dazai.
_"Được tạo bởi Odasaku ra chỉ vì mục đích đó?"
Dazai giờ cảm thấy "nhân vật" dường như bị lệch nguyên tác quá nhiều.
_"ồ... tôi ghen tị bởi cái biệt danh đó của bạn dành cho tên Oda Sakunosuke kia"
Chuuya không ngần ngại lộ ra khuôn mặt một chút ghen tị của mình.
_"thật ra!"
Hình ảnh Oda chết vì Chuuya xoá sổ khiến Dazai không kìm được lòng.
_"Tôi sẽ không THA THỨ cho bạn!!!"
Dù câu nói có phần gây sát thương cho Chuuya nhưng anh ta không nói gì. Anh chỉ nâng cằm Dazai lên và nhẹ nhàng hôn một nụ hôn thật sâu như nhat nuốt tươi sống Dazai.
Dazai có một chút kháng cự khi cậu dường như mất đi khí.
Chuuya mỉm cười.
_"đó là góc nhìn của tôi...Mặt khác...nó còn hay hơn mười tỷ kiệt tác phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Alldazai - Lời nói dối đầy sự ngọt ngào
Fanfiction- Tình yêu ngọt ngào như sô cô la, nó còn có vị đắng của sự thật - - Đừng bao giờ tin vào tình yêu, Dazai Osamu - - Hắn là kẻ nói dối trước những sự ngọt ngào của hắn - - Hắn là kẻ điên, là kẻ nhát gan - ________________________________ Dazai Osamu...