_"Duy ơi, bạn cho mình ăn kem nha?"
"Đéo. Đừng có nhõng nhẽo nữa, tao đéo cho đâu An."
"Hoi màaa, cho tao ăn một miếng đi!!! Tao cho mày sờ bụng tao nha?"
"...Cũng được, ngồi yên đó tao đi mua."
Hôm nay tới lượt Đức Duy chăm sóc Thành An. Nhóc An cứ mè nheo với nó rằng muốn ăn cái này, muốn ăn cái kia. Thật ra bệnh của An khỏi rồi, nhưng mọi người vẫn sợ em có chuyện nên bảo em ở lại thêm vài ngày. Duy cũng sợ nó cho em ăn bậy bạ lại nhập viện tiếp thì chết dở. Nhưng người nó thương cứ ở trước mặt nó làm nũng với nó thì làm sao nó chịu nổi đây? Nên nó chịu thua, đầu hàng mà chạy đi mua kem.
Đức Duy cầm muỗng lên, xúc từng miếng kem đưa đến bên miệng Thành An: "Há miệng."
Thành An lập tức há một miệng lớn cạp lấy muỗng kem to. Cứ như vậy, một người đút một người ăn, bầu không khí vô cùng hài hoà.
"Má mày, ăn kem còn hả họng nữa!"
Đức Duy nhìn đầu lưỡi đỏ hồng của An đưa ra liếm vệt kem dính bên khóe miệng để lại một vệt nước trên bờ môi đỏ ướt át, trái cổ nó động đậy, nó đưa tay ra, khẽ lau đi vệt kem còn sót lại bên môi em. Sau lại không nhịn được mà vuốt ve phiến môi căng mọng kia, ngón tay thon dài của nó từ từ tách mở đôi môi em. Rồi như bị mê hoặc, nó đưa đầu lưỡi của mình vào trong khoang miệng em, tham lam liếm mút như muốn nuốt đi tất cả vụn kem còn vương lại trong miệng.
"Ưm.." Thành An ngớ người, sau một hồi bị hôn đến khó thở, em lấy lại tinh thần mà đẩy Đức Duy ra.
"Tao thích.." Hôn thì cũng hôn rồi, nên nó quyết định sẽ tỏ tình luôn. Nhưng lời còn chưa nói hết, thì...
"Thích thì mua thêm đi ba, sao mày cướp kem trong miệng tao?"
"?" Cái lồn gì vậy? Sao tao lại đi thích một đứa bị khờ vậy trời!
.
.
.
Negav -> Kewtiie
kiu ti
kiu ticái lồn gì?
huhu
sao anh cọc với em?tao cọc với em hồi nào?
anh có
tao đéo có
anh có mà 🥺
....
ừ tao có
tao xin lỗi em
tao saihehe
mà em có chiện mún hỏi anh á
👉👈ừm?
chuyện gì
nói đi anh ngheò thì
làm sao để biết người ta có thích mình không vậy anh?em thích ai à?
hông có
em hỏi giùm con kiều á
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllxNegav] Cạnh tranh ☕️
Fanficcâu chiện xoay quanh Nề ga và quán cf mà ẻm đang phá ☕️