6 cái kẹo

59 7 2
                                    


Lúc gia đình cu Thuân mới chuyển tới xóm An Nguyên. Lúc này mẹ dắt Thuân tới thăm gia đình hàng xóm Thuân lúc này sắp lên 5 tuổi đi khắp xóm chào mọi người. Thuân núp sau chân mẹ khi cả hai đã đến 1 căn nhà xinh xắn cách nhà em một căn. Tiếng chuông cửa vang lên một người phụ nữ trẻ chỉ tầm 30 tuổi đằng sau là của một cậu bé nhỏ hơn Thuân tâm 1 2 tuổi. Người phụ nữ lịch sự  mời hai mẹ con Thuân vào nhà sau khi nhận một hộp dâu từ tay mẹ Thuân.

"Chào chị đây là Phạm Khuê con tôi. Chị vừa chuyển tới đây không lấu đúng chứ? Bé con đáng iu này tên gì vậy?" Mẹ Beomgyu rót một tách trà, mở ra một hộp bánh quy thơm nức mũi đặt trước mặt Thuân và em Khuê.

"Con hông có dễ thương đâu, mẹ nói con là bé đẹp trai á cô." Thuân đáp lời mẹ Khuê, rồi tay lấy một miếng bánh quy trong hộp bánh, ánh mắt hướng lên chạm mắt với cậu bé đối diện. Cậu bé đối diện có mái tóc nâu hạt dẻ, hai má bụ bẩm phiếm hồng, hai mắt to tròn nhìn Thuân.

Mẹ Thuân nhìn con trai mình cười khẽ. "Thằng bé tên là Thuân, Nhiên Thuân sắp được 5 tuổi. Cảm ơn chị mong chị giúp đỡ trong tương lai." Mẹ Thuân nhìn mẹ Khuê cả hai cười xòa kể cho nhau nghe đủ thử.

Em Khuê tuột khỏi sofa chạy tới chỗ cu Thuân. "Anh Thưn ơi anh chơi với em nha. Mình đi chơi gấu bông nha." Em Khuê kéo tay Thuân lên phòng đồ chơi.

"Anh Thưn ơi anh thích gấu bông hông?"

"Anh thích kem hông"

"Thích hả? Dâu hay Socola?"

"Gì? anh thích kem đánh răng hả?"

"Iiiiii"

Cu Thuân bị bao vây bởi một ngàn câu hỏi vì sao thì sợ lắm. Thuân sợ lắm mếu máo thút thít ngay trong phòng em Khuê, em Khuê thấy anh mếu máo thì cũng sợ. Em ngồi xuống trước mặt anh thơm thơm vào má bầu bĩnh của anh Thuân. Hai mẹ hé cửa ra nhìn vào thấy em Khuê đang chơm chơm má anh Thuân sững người.

Khuê làm thế làm sao mà Thuân chịu được.

*Em bé Khuê được ba dạy là khi nào làm mẹ buồn thì thơm thơm mẹ, nên thấy anh mếu máo thì em bé cũng làm i chang.

[Yeongyu] ba cái kẹoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ