Chap 19: Bông hoa duy nhất (2)

36 9 1
                                    

NOTE: Đây là góc nhìn của của Atsushi qua lời tác giả không phải Atsushi ngôi thứ nhất. Và thời gian diễn ra cùng lúc với chap trước đó.

----

     Ghét quá đi!!

     Đó là cô bé dễ thương thứ hai của trường đó!!

     Cô bé đấy đang thích Ryu kìa!!!

     Làm sao đây???

  Trong căn phòng ngủ nhỏ của AkuAtsu. Bé hổ con đang thức đê, gõ điện thoại cho một đối tượng chuyên thức khuya, chích xác là Akuma.

Akuma:-Tui còn FA có người yêu đâu mà tư vấn??!!

                Với lại Akutagawa có anh rồi mà.

                Không cho người ta cướp hoa trong chậu là được mà??

Atsushi: Không được!!!

                  Đó là cô bé dễ thương thứ hai của trường đó!!

                  Cứu tui đi mà........

Akuma: Chịu.

                 Bản cung bó tay.

Atsushi: Lỡ Ryu ....

Akuma: Đến lúc rồi tính.

                Off đây.

Thấy người ở đầu bên kia đã tắt máy thì Atsushi thở dài tắt điện thoại đi ngủ. Trong lúc nằm suy nghĩ thì cậu lóe lên một ý nghĩ táo bạo" Bơ Ryu đi ".Đó chính là lí do vì sao chap trước không có sự xuất hiện của Atsushi. Cậu sẽ đóng vai người chủ vườn hoa xem hoa của mình có ngoại tình với chủ khác không. Nếu kết quả theo hường tiêu cực nhất thì cậu sẽ xem xét nhưng cậu vẫn mong muốn rằng trong tim bông hoa vẫn chỉ có mình cậu thôi.

---Tomorrow ---

  Hôm nay vẫn đi học cùng Akutagawa nhưng quãng đường trờ nên im lặng. Cả hai không ai mở lời. Không khí nặng nề hẳn. Cậu cố gắng lờ đi Akutagawa, nhưng cảm giác tội lỗi cứ đeo bám cạu. Hổ con cứ sợ nửa kia đau lòng hay buồn bã nhưng cậu lại bác bỏ. Vì công cuộc "bơ Ryu" là để phục vụ cho cuộc sống lâu dài sau này của hai người.

  Khi vào lớp mọi người vẫn còn bàn tán về chuyến đi hôm trước. Các cô bé còn tơ tường về những mẫu người yêu, cậu có nghe mang máng tên của cậu và Akutagawa trong cuộc hội thoại. Atsushi không quan tâm lắm.

" Ting Ting "

Tiếng điện thoại reo lên, một tin nhắn mới đến

Akuma: Ê!!

Tui có chuyện ni hay lắm!!

Atsushi: Chuyện gì??

Akuma:Tui đã có cách gắn kết hai ngườ lại với nhau đó!!

Tui vừa mới loot được đồ trong phòng giáo viên!!

Atsushi: Trả lại ngay!!

Ăn cướp à???

Akuma:Không...

Tui mới xem quay rồi trả lại thôi~

Tui biết anh đang bơ Aku-kun nữa mà~

Bỏ đê!!

Atsushi: Vì sao?

Akuma:Không kế hoạch của tui đổ xuống sông mất!!

Với lại Aku-kun cũng bị tổn thương đó>:

Atsushi: Vậy làm sao??

Akuma:Tui tí nựa nói.

  Cất điện thoại vào trong cặp cậu thở dài, nhưng đâm lao thì phải theo lao, bở một ngày coi thái độ thôi chắc là không sao đâu ha? Ha?

  Lúc vào học cô giáo giới thiệu về vở kịch giữa các lớp. Trong đầu Atsushi mang máng hiểu được câu nói hồi nãy của Akuma. Cho đến khi cô bé giơ tay chủ đọng làm đạo diền thì hổ con mới biết.

" Cái kế hoạch gì thế này??"

---

Ok, diễn biến còn lại thì giống chap trước, diễn biến thì cùng khoảng thời gian với chap 19 thui nhưng ở góc nhìn khác. Vậy thui.

Cảm giác mình chăm ghê, cuối tuần rảnh cho ra hai chap!! Yeah

[AKUATSU][BSD x CONAN]Khi AkuAtsu bị teo nhỏ!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ