Pappeee...........oru kunji sound keettu avan thirinju nookkii.....
Aju : Pappede..... chundarikutty ezhuneettoooooo.....😃🥰Achu : ahhha Pappeee..Pappa oppichil poovan readyaayooo.....
Aju :Atheelooo.......readyaaaiiii.....Athokepootte Pappede chundarikutty ithu enghoottu poova....
Achu : 😁 Njnum oppichileekka..Pappede koode
Aju : (mv officleekkoo....innu officleeekk kondu pooyal ente paniyonnum nadakkilla eee kurumbi pennu vanna sheriyaavaillaa....oru vazhi ndu...) Ahha kunju appo pappede koode officleekk varuvaaanoooo.......
Achu : Ahhaa Papee...njnum varuvaaa....
Aju : ayyoo appo achamedekoode aara poovaa....
Achu : 🫤 achammede koodeyoo...achamma athinu evide poova Pappeee.....
Aju : achamma appo kunjinoodu paranjille...
Achu : illaloo...
Aju : achammaye aapuntem Meenu auntydem koode purathu karagan poova .....
Achu : annoo ennittu achamma achunoodu paranjillaloo......
Aju : achammaykk marannu pooyathaaavum ponna...achamma pappenoodu paranjirunnu... achuneeyum kondu poovumennum....
Achu : annoo.....😃
Aju : atheenee...pappa vijarichu kunju achammede koode poovan readyaayathannenu....pakshe Achuttan ippo Pappede koode officleekk varan veendiyallee readyaath...appo pinne enth cheyyum....achammede koode aarum poovum.....achameeyoodu pappa achumolu varananillaa pappede koode officleekkaa varaneenu parayattee....
Achu : 🤔..... Pappeee...nammakku oru karyam cheyyam....achu innu appuettante achammede okke koode poovaa...Pappede koode oppichleekk pinne varave.....
Aju : ayyo appo achante chundarikutty pappede koode offileekk varanillee....😞
Achu : Pappa...Pappede oppichilu pinne varam....😕ippo appuettane kanan pottee Pappa...peache.....🥺