Achu molu oru paadu happyaanu avaru ellarum koodi aghane ajunte okke veetil pooyilkondirrikkanu...Nilayk annekkil ithu enthaa sambavikknathu ennu orthu oru pidim kittunillaaa...aval akke confused aayiirnu...enth kondoo avalk aaa kunjinoodu oru prathyegatha sneham valyasam thooni...ithu varee oru kunjnoodu poolum thoonatha oru snehakooduthal , athu kondaavam achu karayunath avalk kandu nilkkan pattanjath...achu avale ammanu villikkumboo avalde ullil enthoo enthariyathe oru santhoosham snehavum valsalyavum okke  thoonii....avalk ithu enthaa pattunathunu ennu manasillavunillaa.....achu molu annekkil avaooldu enthokke samsarichu kodndiriikaanu....

Oru 15mint drivenu shesham avaru veetil ethii...pinnalle thanne Nimayum Lachu ethi...Nima pettanu thanne tension adichu nilkkna Nilade aduthu pooi ninnu Appo avalk oru aswasam ayyii...aju ithokke sredhikkunudaairnu....but avan onnu minadathe neere agatheekk kayari pooii...

Janaki : makkale va agatheekk kayaru...

Meenu : Nila..Nima..va kayaru..

Achu : vaa amma...

Achu nilade kailu pidichu valichu...agatheekku kayari pinnale thanneee Nimayum kayariii......Ram Rahul Kookie hall thanne undaairnu Ajune kandathum...

Ram : ahha vannooo...nighal ithu evidee ayirnu ithreem neeram ambalathil ennu paranju pooittu enthedukkairnu...

Aju onnum parayathe avare onnu nookki ennittu avide undaairna sofayil pooi irrunu enthoo chindhayilaanu ...Ramum Kookieyum Rahulum..ivanu ithaa Entha pattiyath enna matti avane nookki appozhanu...baakki parivaraghalokke anghoottu vannath...

Kookie : ahha ethiyoo ellarum....

Aghane paranju avan avare nookkiyathum ...pratheekshikkathe 2 peereem koodi kandappo avan onnu njettii....

Kookie mv : ivaru entha ivadee...

Ram Rahul akke confused aayyi avare nookkanu..ithee etha 2 puthyamughal ennaanu avaru chindikkunath....

Kookie : Nima nighal...(cut off by)

Achu : Kookie kandoo achunte amma vannalooo. Achache Rahul appee...ithu aara vannathunu nookkiikr..

Rahul : ammayoo....😳

Kookie & Ram : enth 😳

Achu : aaaa appee...ithaaa achunte ammaa... ( Nilaye kaanichu kondu paranju)

Rahulm Kookiem Ramum ithu entha nadkknathunu ariyaathee...akke motham confusion aayyii nilkkaanu...

Janaki : achu molee...achammede ponnu ammayeyum Nima auntyeeyum kondu roomleekk poikkoo..ammaykk ponnunte toysum kaanichu kodukku....

Achu : otey achamma..amma aunty vaa...

Janaki : appuse luchu mole nighalu chellu....

Achum Appum Nilayum Nimayum Lachu roomleekk pooii...

Ram : janaki enthaa..ithokkee arra ee kuttyy....

Kookie : Amma para enthaa ippo ndaayath..athu Nimayum avalde chechiyum annaloo...avare eghaneyaa ivade...

Rahul : Kookie ninak avare ariyoo...

Kookie : ahha enik ariyam Nima ente friend annu...( kalla Kookie) pinne koode ullath avalde chechi Nila......

Ram : ohh...but ivaru entha ivade..achu enthaa aaa kuttine ammane villichath....Aju....enthokkeyoo ivade nadakkunath

Janaki : njn ellam parayamm..

Ellarum Janakine nookki..aval dance school vechu nadanna sambavaghalokke avaroodu paranju.....
Ellam keettu avar aakke njetti irrikkanu...

Kookie : amme acha..ithu preshnaavum...urappaittum preshnaaavum....achu molu Nilachechiyaa ammayanu vijarichekkaaa....inny urappaittu avalu chechine ivdunnu vidillaa..karanam avalu ithreem kaalam varum varum ennubpratheekshichuruna aalaa avalde.amma  Molu inny chechiye vidunnemmun enik thoonunillaa...

HEY NILA.....Where stories live. Discover now