Xin chào mọi người tôi là Dương, đầy đủ hơn là Lâm Hàn Dương. Đây là tác phẩm đầu tay của tôi, tôi đã ấp ủ dự định này từ rất lâu và bây giờ bản thân tôi đã đủ tự tin để viết nên câu chuyện của riêng mình, truyện của tôi sẽ đi theo hướng Vô Hạn Lưu mang theo yếu tố kinh dị, trinh thám được lấy cảm hứng từ một số bộ truyện mà tôi đã đọc bên Trung Quốc. Vì đây là lần đầu tôi viết truyện nên mong rằng sẽ nhận được sự ủng hộ và những góp ý về truyện từ phía mọi người để tôi có thể cải thiện và hoàn thiện hơn về tác phẩm của mình.WARNING: lời văn lủng củng có thể sai một số lỗi soạn thảo, mong bạn đọc cảm thông.
.
.
.
.
.Tom Nelson – học sinh năm nhất sau khi nhận ra môn học của bản thân rất khó chọn ngành nghề cậu đã quyết định nộp đơn xét tuyển sinh vào một ngôi trường đại học nằm sâu trong vùng hẻo lánh vì đâu đó cậu nghe được danh tiếng trường đào tạo tốt về ngành mà cậu ấy đã chọn. Nhưng điều mà cậu không ngờ đến rằng chỉ vừa gửi đơn xét tuyển đi thì ngay lập tức đã có giấy báo nhập học gửi về mail mình.
THÔNG BÁO TRÚNG TUYỂN
ĐẠI HỌC HƯ VÔ
ngày 20/08/20xx
Chúc mừng học viên Tom Nelson đã đỗ vào trường Đại Học Hư Vô, chúc mừng bạn đã đủ điều kiện ứng tuyển vào trường. Nơi đây, chào mừng bạn là những giáo viên tận tâm, hy sinh với nghề sẽ giúp bạn có môi trường học tập tốt nhất, những cành cây lắc lư theo gió chào đón bạn đến Hư Vô. Hẹn bạn vào ngày 29/8/20xx tại khuôn viên trường, giám thị sẽ giúp các bạn đăng kí môn học và bắt đầu thủ tục nhập học. Vui lòng tuân thủ những quy tắc của chúng tôi:
1/ Không cho người ngoài cuộc biết đến thông báo này (không tính những người đã và đang đăng kí nhập học tại Đại Học Hư Vô), hậu quả tự gánh chịu.
2/ Không được đến sớm, không được đến muộn, không được không đến, hậu quả tự gánh chịu.
3/ Không làm ồn gây mất trật tự tại khuôn viên trường, hậu quả tự gánh chịu.
4/ Xếp hàng ngay ngắn, không chen lấn, hậu quả tự gánh chịu.
5/ Không được cãi lời của hội sinh viên, hậu quả tự gánh chịu.
Vui lòng tuân thủ nội quy, chúng tôi sẽ gửi địa chỉ đến bạn sớm nhất có thể. Tạm biệt.Đọc xong những dòng trên khiến Tom vừa vui sướng vừa nghi hoặc.
"Những quy tắc này là sao? Hậu quả là gì? 'Tạm biệt'? Cách dùng câu từ của ngôi trường này quả thật khó hiểu, tạo cảm giác mơ hồ và không thực tế" Cậu nghĩ thầm.
"Dù sao thì cũng chẳng còn sự lựa chọn nào khác, đành vậy!" Cậu tắt email.
Tom dửng dưng nhưng không biết điều khủng khiếp gì sẽ chờ đợi cậu ở ngôi trường đấy....
YOU ARE READING
Từ Chối Tử Thần
Mystery / ThrillerTân sinh viên Tom Nelson đã xét tuyển vào một ngôi trường đại học nằm ở vùng quê hẻo lánh cách xa thành phố nhưng cậu không biết điều gì sẽ chờ đợi cậu ở ngôi trường này.