Si Kuya Erwin at ang kwadra

484 26 7
                                    


Ako nga pala si Joey , Bata pa lamang ay alam ko nang iba ako sa karaniwang batang lalake.
Karamihan ng mga kaibigan ko ay mga babae at mahilig ako sa maglaro ng manika at bahay bahayan. Palagi akong tinutukso ng mga kapwa ko batang lalake na bading.Nagagalit ang aking ina sa tuwing binubully ako kaya't pinilit kong itago ang tunay kong nararamdaman ngunit di maalis ang pagiging malambot ng aking mga galaw at paltik ng aking mga kamay. Lalong umusbong ang pagiging iba ko ng ako'y grade 5 palamang.

Bakasyon nun sa unang pagkakataon ay makilala ko ang aking ama. May ibang pamilya si papa ng mabuntis niya si mama kanya lumayo kami ni mama at namuhay sa maynila. Ganun paman ay mahal ni papa si mama kanya hinanap nya ito. At ng makita niya kami ay humiling siya kay mama na gusto niya akong makilala. Hindi ako pinagdamot ni mama kanya pumayag siyang magbakasyon ako sa Rancho ni papa. Si papay ay nagmamayari ng isang Farm sa probinsya na minana pa niya sa aking lolo na si Don Juan Macho. magpasukan, bilang isa sa Pagdating sa farm , nakita ko ang karatulang "Rancho Macho". Pagdating sa rancho ay nagkwentuhan kami tungkol sa aming mga buhay ni papa at ako ay pinakilala niya sa kanyang mga tauhan. Sinabi ni papa na bukas ay maari akong maglibot libot sa buong farm kanya ako ay magpahinga na. Pagising ko ay nais kong makakita ng mga kabayo kanya una akong natungo sa kwadra.Walang tao kanya pumasok ako at namangha sa mga kabayo hinimas himas ko ang isang kabayo. Pero mas namangha ako ng makita ko ang isang machong lalaking nagpapakain ng mga kabayo sa di kalayuan. Malaki ang katawan.Sa kanyang taas na 6'2" ay umbok na umbok ang kanyang dibdib, malapad ang likod, malaking mga braso at sa tuwing pupunasan nya ang pawis sa kanyang mukha gamit ang kanyang tshirt ay nakikita ang kanyang abs.

Matangos ang kanyang ilong, matapang ang mga mata at kayumanggi ang balat. Siya si Kuya Erwin. Habang pinagmamasdan ko sya ay diko napansin na gumalaw ang kabayong aking hinhimas at nagulat ako kaya ako ay napadapa sa lupa. Nagulat si kuya Erwin at napansin ako. Medyo masama ang aking pagbagsak kanya di ako makatayo. "Bata ka anong ginagawa mo kasi diyan sa kwadra ng kabayo"sabi ni kuya Erwin. Ibinuhat nya nga ako mula sa aking likod. Damang dama ko matitigas nyang muscle sa dibdib at ang umbok sa kanyang pantalon. Dahil sa 4'9 palang ako ng panahong iyon at payat ay madali nya akong nadala .Habang buhat buhat ako. Di nya alam ang bilis na ng tibok ng puso ko. Pinapantasya kolang si kuya Erwin at ngayon, yakap yakap nya na ako. Binaba na ako ni kuya Erwin upang tignan ang aking tuhod at nagkita ang aming mga mata ."Ayus kalang ba bata" tanong niya.
"Opo kuya salamat po nagulat lang po ako sa pagkadapa ko"sagot ko. "Ano ba ginagawa mo dito? tanong ulit nya. Gusto ko po kasi makakita ng mga kabayo.

Ahh ikaw ang anak ni Don Jose no. Halika tara papakita ko sayo ang mga kabayo samahan mokong magpakin.Tanging kaming dalawa nalang ni kuya Erwin sa kwadra at di ko mapigilang sumlyap sulyap sa kanya habang binubuhat ang mga pinapakain ang mga kabayo. Dahil sa pawis ay hinubad na ni kuya Erwin ang kanyang tshirt at tumambad sakin ang brusko nyang katawan.Malamodel ang kanyang dibdib at abs na kumikinang pa dahil sa pawis. Nakita nya akong nakatitig sa kanya at ngumiti sya.

Binaling ko ang aking tingin ngunit sa di ko mapigilang titigan sya at nahuli nya na naman ako. Tumalikod na ako ng tuluyan sa kanya at nagulat ako ng makaramdam ako na parang may malaking tao sa likod ko."Sarado ko lang yung pinto ha" Bulong nya sakin habang hawak ang aking mga braso mula sa likod at nakadikit ang katawan sakin, parang kinuryete ang buo kong katawan.Lumayo sya at sinimulan ng isara ang pinto ng kwadra.

"Teka lang magjajakol kasi ako talaga bata bago ka dumating
lalaki ka naman kanya wag monako pansinin pakainin molang yang mga kabayo, kanina kasi pagising ko sa bahay ay dumating na ang pamilya ng kuya ko kaya wala nakong oras magjakol. Tsaka hindi nako makakajakol mamaya dahil marami ng tao. E libog na libog nako kanina pa sa napanood ko kaninh sexy na babae sa tv" pagrarason ni kuya Erwin habang tinatanggal ang sinturon ng kanyang pantalon.nagpatuloy ako sa pagpapakin ng mga kabayo.
Nagulat ako ng tinapon ni Kuya Erwin ang kanyang pantalon sa tabi ko.

Napatigil ako ng bahagya ngunit di ko eto pinansin nang biglang brief naman ang itinapon nya. Nanlambot ang aking mga tuhod at bumilis ang tibok ng aking puso. Gusto kong tumingin ngunit mali ito kaya pilit kong pinagpatuloy ang pagpapakain sa mga kabayo "aaaah, ahhh, sarap" malakas na ungol ni kuya kuya Erwin mula sa likod.Sa pagkakataong iyon dahil sa gulat, ay di ko napigilang humarap sa kanya. Nakaupo sya sa isang silya habang nakapatong ang isang paa sa isang sako ng dayami. Nakabukaka sya habang hawak ng mahigpit ang kanyang burat. First time kong makakita ng burat ng ibang tao at namangha ako sa laki nito. Mga nasa 7.5 pulgada ang haba nito at mataba.

Manipis lang ang bulbol ni kuya Erwin na nakapaligid sa kanyang alaga.Napalunok ako ng laway dahil bigla akong natakam sa aking nakita. Isang napakagwapo at machong lalaki ang linalaro ang kanyang sarili sa harap ko.Di ko namalayan natulala na pala ako at nakatutok sa burat ni kuya Erwin.Ngumisi sya at tumayo lumapit sakin habang tayong tayo ang kanyang alaga na tumitibok tibok pa. Di nako nakagalaw, kinuha nya ang kamay ko at ipinatong sa kanyang malaking dibdib. Matigas ito kaya di ko napigilan ang pagbuka ng aking bibig. Inalalayan nya ang kamay ko sa paghaplos ng kanyang dibdib patungo sa kanyang abs hanggang sa kanyang alaga.

Pinahawakan nya sakin eto ng mahigpit at pinasalsal. "Bakla ka diba iba tingin iba tingin mo sakin kanina pa. Chupain mo ko, tayo tayo lang naman nandito" wika ni kuya Erwin habang malalim na nakatitig saking mga mata.Wala nang tumtakbo saking isipan ng mga oras na yun at pinatong ni kuya Erwin ang kamay nya saking mga balikat at pilit akong binababa paluhod.

Nagtagumpay sya at nakatutok sa muka ko ang kanyang burat, may malapot na likido nang lumalabas dito at amoy na amoy lalaki. Napalunok ako, sa sobrang laki."Sige na isubo mo na, diba paborito mo yan?" pangaasar ni kuy Erwin sabay dikit ng kanyang burat sa aking mgalabi.Nagpaubaya na ako at binuksan ang iking bibig. Pinasok na ni kuya Erwin ang aking bunganga ngunit kalahati lang ang kaya ko sa sobrang laki neto. Pinilit nyang ipasok ng buo
ngunit linuwa ko eto at napaubo.

"Nagsisimula palang tayo mahal na señorita" sabay sabunot sakin at pasok ng kanyang burat.Pinilit ko syang itulak ngunit nagsimula na ang pagkantot nya sa aking bunganga."Tangina kang bading ka, alam kong sabik na sabik ka sa burat ko. Ayan kainin mo. Masarap ba?!" Wika ni kuya Erwin habng labas pasok ng matigas nyang alaga sa bibig ko. Piliit nyang pinapasok eto ng buo kayat parang nasusuka ako sa tuwing tinutusok nya ang aking lalamunan."Ang init ng bunganga mo, parang puke, sarap kantutin"

Libog na libog na si kuya Erwin. "Ahhhh , tang ina, ahhhhh, puta" Nakapikit na si kuya Erwin habang kagat ang kayang mga labi sabay pabilis ng pabilis ang pagkantot sa aking bunganga. Masakit na at nakakangalay na sa panga sa sobrang laki, napaluha na ako sa tuwing pinapasok nya ng buo hanggang lalamunan at binabaon ng matagal. "Ahhhh, ang sarap ng bunganga mo, gustong gusto ang burat ko" Lalo pang naging agresibo si kuya Erwin. Hinwakan nya ang likod ng ulo ko sabay baon ng buong buo ang kanyang burat. Pawis na pawis na sya at parang nasapian na dahil sa libog. "Ayan na puta. Malapit nako, lunukin mo lahat ah" Hinugot nya ang burat nya sabay biglang pasok ulit at mahigpit na diniin ang aking ulo. "Taaangina.. ahh. Ahhh. Ahhh. Ayan. tangina mong bakla ka, eto nang paborito mo" Narmdaman kong ang pagpulandit ng tamod mula sa burat ni kuya Erwin. Dahil sa nakabaon eto sa aking lalamunan, wala nakong nagawa kundi lunukin ng lunukin eto lahat dahil baka di ako makahinga.

Hinugot nya ang burat nyang nangingintab pa ng halong laway at tamod.Naupo sya na pagod na pagod, pawis na pawis at basang basa ang alaga. "Ang galing mo pala, ubos mo tamod ko ah, walang sayang" sabay tapik sa ulo ko na
parang aso.Nawala ako sa aking sarili, at tumakbo palabas. Habang naglalakad pauwi ng mansion ay lutang ang aking isipan. Magkahalong libog, takot, at kaligayahan ang aking nararamdaman.

---ITUTULOY
Nagustuhan mo ba ang ating kwento comment upang mapost ang kasunod

---ITUTULOYNagustuhan mo ba ang ating kwento comment upang mapost ang kasunod

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Rancho MachoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon