Vô sinh

315 10 3
                                    

Sau khi cầm ống nghiệm đến cho bác sĩ và tham gia khám sàng lọc một số thứ cần thiết, Hoàng được hẹn 3 ngày sau trả kết quả. Một kết quả không được mong muốn cho lắm.

– Mày nghe tao nói nè... – Thiên nhìn Hoàng nhíu mày lại. Thiên là bạn cấp 3 cũng là bác sĩ của Hoàng. Cả hai đang ngồi ở quán café quen thuộc.

– Mày cứ nói đi, tao chuẩn bị tinh thần rồi! – Hoàng ngồi ngay ngắn lắng nghe. Thiên rút một số kết quả xét nghiệm ra đưa cho Hoàng.

– Kết quả này tao nghĩ mày không mong muốn đâu, nhưng tính tao không reo hy vọng cho người khác bằng những lời ngon ngọt như các bác sĩ khác, có gì tao nói thẳng...

– Ừ thì mày cứ nói đi, nhìn thế này tao cũng đâu hiểu. – Hoàng tò mò.

– Tinh trùng của mày...., là 0%... không sống một mày nào...

– ... Vậy.... là tao phải làm sao... – Hoàng giọng run run, cũng ngỡ kết quả không như mong muốn nhưng thế này thì không còn chút hy vọng nào rồi.

– Tỷ lệ của mày là rất hiếm, có lẽ... khó cứu vãn... bây giờ chỉ còn cách mua tinh trùng người khác thôi Hoàng ạ... – Thiên nheo mày.
–Mua tinh trùng người khác, thà không có con còn hơn... hic... – Hoàng buồn bã nói.

– Cũng đúng, gia đình mày có mỗi mày con trai, chắc bố mẹ mong lắm rồi...
– Chán thật... thế còn của tao... – Hoàng rơm rớm nước mắt nói.

– Nếu như không mua tinh trùng người khác thì chỉ còn cách thụ tinh ống nghiệm, với lượng tinh trùng chết 100% của mày thì chỉ mong có phép màu một trên mười triệu, hy vọng có mày tinh trùng ngáp ngoải thì may ra... Cái này sẽ tốn kha khá chi phí đó. – Thiên phân tích.

– Chi phí thì không lo, chỉ cần có mày, tao và vợ sẽ cố gắng hết sức, mày giúp tao nhé... – Hoàng đang cố giữ bình tĩnh nhất có thể, anh quá buồn vì kết quả này, ánh sáng cuối mày đường đang dần vụt tắt.

Hoàng rệu rạo không muốn về nhà, anh phải giữ kín chuyện với vợ, anh muốn giữ tôn nghiêm đàn của mình. Anh gọi điện thoại cho vợ bảo nay công tác không thể về nhà. Rồi anh sang nhà Hùng, bạn thân nhất của anh từ thời cởi truồng tắm mưa. Mở cửa ra thấy Hùng đang ngồi ở sofa. Nhìn thấy Hoàng Hùng vội vàng mở cửa.

– Nhìn mày mệt mỏi vậy? Mày ốm ư? – Hùng lo lắng.

– Không, hơi mệt thôi...Hôm nay cho tao ở nhà mày một hôm nhé – Hoàng cười mỉm, đập vào mắt anh lại là cái thứ lủng lẳng trong chiếc quần đùi. Nhưng lần này Hoàng khẽ cau mày lại và quay đi chỗ khác, dường như lúc này, với nỗi buồn này, Hoàng không có tâm trí chọc ghẹo nữa, mà chỉ thấy cái thứ trước mặt mình là sự vô duyên đến từ thằng bạn.

Hoàng mệt mỏi bước vào phòng Hùng, anh nhẹ nhàng đóng cửa lại, nằm lên giường suy nghĩ, nhưng nghĩ đi nghĩ lại người thì trẻ khỏe, trai thẳng như anh nhưng lại không thể có con, còn người thì không thích phụ nữ lại "khỏe khoắn" như vậy... Đúng vậy , Hùng bạn thân anh là gay , bản thân thằng Hùng cũng đã comeout với gia đình. Gia đình Hùng đều làm trong ngành công an, bản thân Hùng cũng là Đại Úy, con trai một nên gia đình kịch liệt phản đối, Hùng chỉ có thể dọn ra khỏi nhà sống theo đúng tính hướng của mình.

Hoàng suy nghĩ rất nhiều, bỗng có một ý tưởng điên rồ lóe lên trong đầu anh. Nếu như không còn hy vọng nào mà mình lại chỉ muốn có con để duy trì hương khói thì chẳng phải ai cũng được sao... Thằng Hùng chả phải là hạt giống tốt nhất sao. Bản thân nó là gay không thể có vợ con, bạn từ nhỏ lại làm công an nhân phẩm lại tốt sau này sẽ không phát sinh chuyện ngoài ý muốn trong tương lai....

Bỗng trong lúc ánh sáng vụt tắt lại có một tia sáng nhỏ lóe lên, tuy nhiên nó vụt tắt ngay sau đó vì đó chỉ là suy nghĩ bồng bột của anh, làm sao anh dám nói điều này với Hùng.
Hoàng ôm đầu, cau mày, lại một lần nữa thất vọng, chán nản, Hoàng ngồi dậy lấy quần áo đi tắm. Vừa đi ra phòng khách Hoàng đã nghe thấy tiếng pạch pạch pạch trong phòng tắm. Thằng Hùng lại làm cái điều bậy bạ đây mà...

Hoàng quay vào phòng để mặc cho Hùng thoải mái, nhưng nghĩ thế nào anh giả vờ đi lướt qua phòng tắm, cửa phòng tắm để mở, cái khe to tổ bố như kiểu Hùng cố tình để mở ra, nhìn vào bên trong thấy Hùng trần chuồng, một tay chống vào tường một tay cầm dương vật dài như cái chim ngựa đang sóc, ở góc này Hoàng nhìn thấy Hùng nhắm tịt mắt, cứ như vậy, một sự cuốn hút vô hình khiến Hoàng đứng im ở đó nhìn

– Ô ô ô ô!!! – Vài giây sau bỗng Hùng rên lên,  hắn giật giật, Hùng bắn tinh ào ạt vào tường vào tường pẹt pẹt pẹt!! Rất mạnh và nhiều, nhiều đến mức Hoàng còn phải bất ngờ, mắt anh mở to đứng bên ngoài, nhìn tinh trùng Hùng đặc sệt, nhiều phải gấp 10 lần của anh... Nhìn thằng Hùng vẫn sung mãn vậy Hoàng có chút khó chịu, khó chịu vì tại sao không phải là bản thân anh... Nếu chỗ tinh trùng đó mà do Hoàng bắn vào âm đạo của vợ anh chắc chắn vợ anh đã đậu thai rồi...

Đang đứng suy nghĩ vẩn vơ thì Hùng vuốt vuốt con cặc quay ra ngoài, nhìn thấy Hoàng, Hùng giả vờ giật mình, vì mọi thứ đều do Hùng cố tình sắp xếp.

– Ơ! Thôi chết... – Hùng chạy ra đóng cửa, con cặc hắn vẩy sang đùi trái rồi đùi phải. Hoàng không nói gì mà chỉ quay người giả vờ đi qua, chơi với thằng Hùng từ nhỏ anh sang ở, không biết bao lần Hoàng nhìn thấy cái ấy của thằng Hùng rồi, đã dài lại còn cạo sạch lông nhìn nó lại càng dài. Hoàng ngồi ghế sofa chờ Hùng đi ra, lúc sau thấy Hùng lủi thủi cúi mặt chạy về phòng, Hoàng liếc thấy vậy liền đi vào phòng tắm, bước vào mùi tinh trùng xộc lên khiến Hoàng cau mày, mùi thật là nồng, anh để ý trên tường vẫn còn rất nhiều tinh trùng bám lại, đang chảy từ từ xuống. Hoàng cau mày cảm thấy thằng Hùng anh thật bừa bộn, cầm vòi hoa sen, Hoàng phải tự tay xả hết chỗ tinh trùng đó.

Tắm xong, Hoàng chỉ mặt cái quần dùi, cởi trần , bộ ngực dắn chắc cơ thể 6 múi khi anh bước đi, mặc kệ cho dù có thằng Hùng đang ở nhà...

Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ