Xin tinh

238 5 5
                                    


Hùng nhìn thấy Hoàng bước ra từ phòng tắm nghi ngút khói, hắn biết lúc nãy hành động cố tình của mình đều được Hoàng nhìn thấy, nên tiếp theo Hùng sẽ có cớ nói về những vấn đề tế nhị với Hoàng, thằng Hoàng bạn mình là một chàng trai thẳng đã có vợ, nhưng Hùng quá say mê Hoàng, Hùng cáo già, nếu như thấy quá giới hạn hắn sẽ dừng ngay, nhưng nếu thấy trong khuôn khổ cho phép hắn tiếp tục lấn tới.

– Hoàng ơi... – Hùng đứng ở sofa gọi.
– Ừm! – Hoàng dừng lại và nhìn Hùng.
– Mày cất đồ đi, rồi ra đây chuyện muốn nói... – Hùng cười nhạt, tỏ vẻ như người đang mắc lỗi.

– Ừm... mày chờ mày một lát... – Nói xong Hoàng vào phòng đóng cửa, tầm 5 phút sau Hoàng ra ngoài ngồi xuống sofa đối diện Hùng.

– Mày... – Hùng vờ ấp úng, hắn gãi đầu gãi tai, hình ảnh không đáng xuất hiện ở cái tuổi 35 này, nhìn không giống như một người công an tử tế chút nào, nhìn hắn lúc đó như một kẻ mang tội cần được tha thứ.

– Sao, mày cứ nói đi ạ... – Hoàng cũng đoán được vài phần vì lúc nãy Hùng thấy anh đang đứng nhìn hắn, chắc hắn ngại quá định nói chuyện gì đây mà.

– Lúc nãy... cái hình ảnh xấu hổ ấy, đàn ông với nhau mày hiểu mà... – Hùng buồn bã nói.

– Hm... À có sao đâu... mày cũng nên lập gia đình rồi sinh cháu trai cho bố mẹ ẩm đi chứ?


– Uầy, mày biết tao gay mà, sao mà cưới vợ sinh mày được– Hùng cúi mặt.
– Hmmm... – Hoàng thở dài.

– À,... còn vợ chồng mày sao,... chuyện sinh mày khám thế nào rồi, có tiến triển gì không mày? – Hùng thấy Hoàng thở dài biết mình nên thay đổi chủ đề.

– Hmmm... tao không thể có con... – Hoàng lại thở dài lần nữa, việc anh đi khám anh không muốn nói với ai vội nên chỉ có mỗi Thiên và Hùng là bạn thân nên biết chuyện này thôi. Suy nghĩ đến việc xin tinh trùng lúc nãy ,Hoàng hỏi Hùng



- Mày nghĩ sao tao lấy... tinh trùng của mày cấy vào vợ tao... – Nói xong Hoàng liếc nhìn phản ứng Hùng.
– Hả, ừm... sao... sao cơ? – Hùng tí sặc nước bọt ra ngoài, mặt Hùng hiện lên vẻ kinh ngạc.

–Ừm , đúng rồi đấy ạ, tao ngại lấy lấy tinh trùng người không quen. Tao cũng không muốn vợ tao biết tao vô sinh, tự tôn đàn ông của tao không còn gì cả. Mày gay, gia đình mày muốn có người nối dõi, mày cho tao tinh trùng chẳng phải được lợi cả đôi bên sao.

– ... Hùng không nói gì, cau mày lại suy nghĩ, hôm nay hắn được nghe được chuyện như sét đánh ngang tai. Crush xin tinh trùng của mình, nghe Hoàng nói vậy thôi mà cặc Hùng cương lên dữ dội.

- Nếu mày đồng ý hiến tinh trùng cho tao. Chúng mình cùng chăm sóc bọn trẻ, nó cũng là con mày. Mày cũng không còn phải bận tâm về bố mẹ mày.

–Mày nói cách thụ tinh ống nghiệm, tao sẽ phải làm những gì – Hùng vội vàng đồng ý, sắc mặt càng lúc càng tỏ ra cố bình tĩnh, nhưng lời nói và hành động lại hưng phấn hơn vẻ bình thường.

– Mày sẽ cho tao tinh trùng, vừa đủ để cấy vào phôi trứng trong tử cung của vợ tao. Giờ lấy mẫu đưa cho tao, để tao làm một vài xét nghiệm trước ạ, ống nghiệm tao có sẵn cho đây rồi." Hoàng lấy ống nghiệm đưa cho Hùng

- Mày cầm về phòng lấy tinh trùng, sáng mai mày đưa cho tao nhé
-------------

Đêm xuống... Lúc này là 23h40,– Cộc cộc cộc... – Tiếng gõ cửa làm Hoàng giật mình, Hoàng bật dậy vội vàng chạy lạch bạch ra mở cửa.

–Hùng! – Hoàng mở cửa ra thấy cái Hùng đang chạy vào phòng

Trong đêm tối, Hùng chỉ thấy Hoàng mặc mỗi quần sịp đùi, người cởi trần, cơ thể thể săn chắc, hai đầu ti hơi nổi lên, tuy tối nhưng những chi tiết chính ông rất rõ, đùm cặc ẩn trên quần sịp rất đẹp, cặp mông tròn trịa đẫy đà,...

– Hmm... đêm khuya rồi có chuyện gì vậy... –Hoàng nhíu mày lại

– Ý là giờ tao lấy tình trùng cho mày ... nhưng mà tự xử khó lắm... lúc vừa nãy tao làm trong phòng tắm rồi,...

– Hmmm... – Bỗng Hoàng thở dài một cái đứng dậy đi ra ngoài trước sự ngỡ ngàng của Hùng. Hùng ngồi ngẩn tò te cầm cái ống nghiệm nghĩ vừa rồi hắn đã quá lố bịch trước mặt bạn mình không, ... Bỗng cánh cửa Hùng mở ra lần nữa một bàn tay thò vào vẫy vẫy. Hùng xòe tay ra, bàn tay thả ra một chiếc quần sịp đùi màu trắng rơi xuống tay Hùng, rồi cánh cửa đóng lại.

Hùng cầm chiếc quần sịp của Hoàng cặc hắn cửng lên nhanh chóng, Hùng đứng im nhìn chiếc quần lót một lúc, đây chính là quần sịp Hoàng đang mặc lúc nãy, hơi ấm và mùi cặc vẫn còn,..

Có quá nhiều sự lạ lùng ở đây, điều khiến Hùng suy nghĩ nhất đó là hành động vừa rồi của Hoàng, điều đó làm hắn vừa hưng phấn vừa sợ.

Còn riêng bản thân Hoàng thì không nghĩ nhiều vậy, Hoàng thừa biết Hùng mê mẩn mình nhưng Hùng ngại là bạn thân nên không dám quá phận với mình, anh cũng chẳng biết hành động đó của mình là một mũi tên chí mạng vào tâm lý Hùng, điều duy nhất Hoàng nghĩ đến đó là giúp Hùng thủ dâm để kịp mai đưa mẫu cho bác sĩ. Hoàng cứ vậy phơi cặc trần truồng ngủ đến sáng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạn ThânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ