Chương 5: Quà tặng

44 7 0
                                    

Mặc dù đã hùng hồn tuyên bố sẽ tặng cho Sun món quà tuyệt vời nhất nhưng sự thật là Ongsa vẫn chưa nghĩ ra nên tặng cái gì cho Sun.

Mặc dù nghe có hơi thất bại, nhưng Ongsa phải thú nhận rằng, đây là lần đầu cô tặng quà cho một người bạn.

Hơn nữa Sun còn không phải bạn bè bình thường. Món quà dành tặng Sun phải thật đặc biệt.

Nếu là Sun thì có lẽ đóng gói cả mặt trời tặng cậu ấy cũng không quá đáng đâu.

Ongsa ôm đầu, mặt mày nhăn nhó.

"Ê Ongsa." Tinh chú ý.

"Bà nghĩ cái gì mà mặt đờ đẫn ra vậy?"

"Hả, à...ờ" Ongsa gãi đầu. " Mình vẫn chưa biết tặng Sun cái gì làm quà sinh nhật thôi..."

"Ây da." Tinh đá xéo Ongsa. " Nếu là tui á, tui phải soạn được cái danh sách cả chục món tặng crush rồi."

"Chán bà ghê." (¬'‸'¬)

"Nói dối là tội nặng đó, Tinh." Charoen liếc Tinh.

"Ongsa à." Charoen nói
"Điều quan trọng là cậu tặng Sun một món quà mà cậu thấy có ý nghĩa, vậy nên cậu không cần phải đặt nặng vấn đề đâu nha."

"Ò." Ongsa đáp. "Mình hiểu."
Thực ra cũng không hiểu lắm.

Ongsa vò vò đầu tóc, đôi lông mày dính chặt vào nhau. Cô thầm nghĩ phải bổ sung năng lượng mới tiếp tục suy nghĩ được.

"Được rồi." Cô đứng lên. "Mình ra căng tin chút đã."

"Đi đi, đi đi."
Tinh xua tay.

...

Dưới căng tin, hàng dài học sinh đang xếp hàng chờ đợi.

Ongsa vừa chờ đợi vừa suy nghĩ.

Một món quà ý nghĩa...một món quà ý nghĩa...
Hmmm...khó ghê, mình không nghĩ ra thứ gì phù hợp với Sun cả.

Mình có nên chuẩn bị hai phần quà không nhỉ?

"Cháu gì ơi?"

Một phần của Ongsa và một phần của Earth.

"Cháu ơi?"

Nhưng mà như vậy phần quà sẽ bớt ý nghĩa đi.

"Cháu học sinh?"

Trời ơi khó nghĩ quá!

"Cháu ơi!?"

"Dạ!?" Ongsa giật mình, cô cứ liên miên suy nghĩ mà không để ý đã tới lượt của mình.

"A, cho cháu một phần Kanom Sun."

"Kanom Sun?" Bác gái nghi ngờ hỏi lại.

"Dạ vâng, Kanom Su..." Ongsa đơ người, đột nhiên nhận ra có gì đó không ổn. Cô khởi động lại hệ thống một chút rồi giật mình nhảy dựng.

Σ(°ロ°)

"A, cháu nhầm! Cho cháu một phần Kanom Krok! Kanom Krok ạ!"

Bác gái phì cười, lấy đồ ăn cho cô.

Ongsa gãi đầu gãi tai, cảm thấy thật ngại ngùng.

May mà không ai thấy.
Ongsa thầm nghĩ.

Quỹ đạo mặt trời [OngsaSun]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ