Sorry hindi magaling si Author gumawa ng prologue haha so diretso chapter 1 na lang.Mianhe~ talaga kung walang prologue.
Yumi POV
Annyeong Nayumi-imnida but you can call me Yumi.Im a famous model sikat ako kahit saang bansa pa yan.
*tok tok* ( A/N: Pfftt pagpasensyahan yung sound effect haha)
"Come in" bigla namang pumasok yung secretary ko.
"Madam meron po kayong photoshoot tomorrow at 2 p.m. with 7 boys" huh? 7 boys? Sino kaya?
"Sinong 7 boys?" I asked my secretary.
"Hindi pa po sinasabi madam eh pero mamaya daw po makikilala niyo na daw po sila" psh pwede namang sabihin na lang may pa mamaya mamaya pang nalalaman.
"Okay you may now go" what the sino kaya yun I hope its a kpop boy band like BTS shet ang hot kaya nila.
Makapunta nga ng mall inubos kasi nila yung mga foods ko eh its so nakakainis.
So ngayon on my way na ako sa mall kasama tong mga body guards ang OA nga eh pupunta lang ng mall may body guards pa.
Pero on the second thought kailangan ko din pala.Nagtataka nga ako bakit ang dami kaagad tao na nakaabang eh hindi pa nga nila alam kung sino yung nasa loob psh ganda ko talaga haha.
So yun bumaba na ako at wow grabe yung iba may hawak na kaagad ng papel at ballpen yung iba naman cameras or cellphones.
Pero syempre dakilang mabait ako (A:Weh? Di nga?) Aba si author nakisingit tampalin ko siya diyan eh so yun nga as I was saying bago ako makapasok sa mall eh syempre binigyan ko muna sila ng autograph ko and syempre picture there picture here picture everywhere.
Mamaya na yung iba grabe na eh nakakailan na mamaya bandila na hindi pa din tapos tong autograph at picturan na toh.
Grabe nakapasok din sa mall pagtapos non kasama ko pa din yung mga body guards ko actually dumami na nga eh pati ata yung mga body guards ng mall na toh kasama na din haha.
Pumunta na ako ng savemore at kumukuha ng mga gusto kong bilhin kuha lang ako ng kuha hindi ko na nga tinitingnan eh.
Pero nung kukuha na sana ako ulit aba may nakikuha din favorite ko toh eh.
"Yah!! Akin yan!!" inis na sabi ko.Huhuhu favorite ko yun eh.
Hindi ko pa pala nakikita yung itsura ng lalaki nung tumingin ako aba kilala ko toh ah may mga body guards din siyang kasama madami din infairness.
At alam niyo ba kung sino yun walang iba kundi si Mark Tuan ng Got 7.
"Ako ang nauna kaya ibigay mo na lang" sabi niya grabe ang sungit naman neto pag sa mga tv ang bait pero pag personal ang sama ng ugali sungit pa
"CAPITAL NO WAY.Ako kaya ang mas nauna" at isa pa hindi siya gentleman I hate pa naman pag hindi gentleman ang mga lalaki.
"Psh" pero bigla niyang hinigit yung favorite ko huhu ang sama niya sana may dumakip sa kanyang saesang chos joke lang.
Nagwalk out na lang ako at pumila sa counter.
"10, 253 madam" grabe ganon kaagad kadami binili ko.
I gave my card at may ginawa siyang kaetcheterahan(tama ba spelling sorry hindi ko alam haha) niya sa buhay at sa wakas natapos din siya.
Pumunta muna ako ng vikings para kumain ano gusto niyo para tumambay!? Hehe ganda ng joke ko makiride na lang kayo.
Kasama ko yung mga body guards ko kumain pero hiwalay ako na table.
Kumuha ako ng korean dish, american dish at japanese dish.Grabe tingin pa lang busog ka na.
So yun kumain kami ng kumain hanggang sa maubos after non takbo naman kaagad sa dessert.
Kumuha lang ako ng ice cream then black forest cake.Grabe yung mga body guards ko daming nakain after namin kumain.Lumabas na kami ng vikings alangan naman pumasok ulit eh kakatapos nga lang namin!? Sarreh sa joke ko hehe.
Yehet makakauwi na din.Sumakay na ako sa kotse ko kanina kasi nakasakay ako sa van kasama yung ibang body guards pero ngayon hindi na kasi pinadala ko na yung kotse ko kay manong.
Pauwi na ako sa mansyon ko.Yes meron akong sariling mansyon tapos sila dad at mom nakahiwalay sa akin sa ibang mansyon sila.
"Manang pakiayos na po yung mga pinamili ko at yung mga oranges po pwede po ba pakibalat ako at pakidala na lang sa kwarto ko" utos ko kay manang.
"Sige iha" sabi ni manang.
"Thank you manang" I hugged manang simula bata palang kasi ako nagtatrabaho na si manang sa amin at siya ang nag alaga sa akin tuwing wala sila mom at dad
Umakyat na ako sa kwarto ko at nagopen ng facebook.I searched for Mark's account.Hindi ako stalker noh!! Huwag kayong ano diyan.
And then finally I saw it grabe pogi pala niya noh? Hehe para na talaga akong nagiistalk.
After kong tingnan yung account niya may kumatok.
*tok tok*
"Pasok po!!" I shouted
"Iha eto na yung oranges mo" yehet my favorite oranges are here.
"Thank you manang" bait talaga ni manang biglang humikab si manang at humawak sa batok hays siguro pagod si manang
"Manang tulog na po kayo at manang mag day off po kayo paminsan minsan basta magpaalam lang po kayo sa akin" hindi na kasi nagdeday off si manang eh lagi niya na lang ako inaasikaso at lagi na lang siya linis ng linis.
"Ano ka ba iha okay lang ako at saka wala naman kaming anak ng asawa ko ano pang gagawin ko" ay oo nga pala walang anak sila manang at manong pero natutuwa ako kasi kahit wala silang sariling anak ako ang parang nagiging anak nila tinuturing ko silang pangalawang magulang ko.
"Kayo bahala manang basta manang pag may kailangan kayo nandito lang ang one and only iha niyo" im proud to have a second mom like manang.
"Sige na manang tama na ang drama magpahinga na po kayo" narinig ko naman si manang na natawa haha.
"Haha sige na nga goodnight iha pray muna bago matulog ah?" paalala niya sa akin.
"Opo manang goodnight din po" pagtapos nun nagbeso beso na kami at boom salampak ulit sa kama.
Habang kumakain ako may biglang tumunog pagkatingin ko isang friend request sino kaya toh? I opened it at nagulat ako.
Haha isang Mark Tuan inadd ako naks haba ng hair ko so I accepted it nakakahiya naman kung hindi ko iaccept diba?
Pagkatapos ko iaccept natulog na ako at kailangan ko pa ng beauty rest kasi may photoshoot pa ako diba.Hays sino kaya yung 7 boys na yun noh?
~~~♥~~~♥~~~♥~~~♥~~~♥~~~♥~~~♥
A/N: Omo tapos na ang chapter 1 sana subaybayan niyo pa lalo tong story ko.Please vote or comment if you liked it.Kamsahamnida saranghae.
BINABASA MO ANG
We Got Married (Mark Tuan)
RandomWhat will happen to there marriage life at we got married? Can the both of them fall inlove with each other? See whats going to happen.......