Chapter 8

62 3 1
                                    

Yumi POV

Wah!!! Kanina pa ako naghahanap kung nasaan yung room ng got 7 hingal na hingal na ako.Paano nakalimutan ko magtanong kung saan tatanga tanga din ako hays kaya eto ako ngayon pababa ulit at magtatanong.

"Excuse me.Saan yung roo ng Got 7?" hala si ate naistroke ata.

"Kayo po si Ms.Yumi diba?" ay hindi pa ba obvious.

"Yup thats me.Why?" kumikinang yung mata nung babae haha.

"Pwede po ba magpapicture yung anak ko sa inyo?" may lumabas naman na bata galing sa likuran niya kyahh ang cute niya.

"Sure ^_^" yah ang cute niya pwede ampunin? haha.

"Hello baby.Whats your name?" may hawak kasi ako na papel bibigyan ko din siya ng autograph ko.

"Saejin po" wah nagblush siya kamukha niya si baby Yebin.

"Kiss mo si unnie pwede?" lumapit naman siya sa akin then she hug and kiss me.

"Picture na tayo hana-dul-set kimchi!" tiningnan ko yung pic and were both pretty and cute ^_^

"Jalgayo dongsaeng kailangan na umalis ni unnie eh.Unnie wants to see you next time ara?" i want to see her again.

"Nae~Unnie" i pinched her cheeks then nagtanong na ulit ako kung saan yung room ng got 7 kasi anong oras na eh.

Hays umakyat ako ng ilang floors nasa second floor lang pala aba nakakahingal kaya yun.And finally ariel happen to me chos nakita ko din yehet haha.

"Hello boys.Sorry im late" then i bow politely.

Lumapit sa akin si Mark then he back hug me argh kung wala lang talaga mga camera man dito kanina ko pa toh nabugbog chansing na eh.

"Its okay jagi~" para sayo okay sa akin hindi psh.

Bumitaw na ako sa pagkakayakap at dumiretso kila Jb oppa at inayos na yung mga pagkain.

"Kain na kayo baka gutom na kayo" nagsitayo naman sila at kumuha ng sari sariling pagkain.

"Oo nga pala Noona bakit ka nalate ng punta?" tanong ni Yugyeom nag nod naman yung iba.

"Eh kasi hinanap ko yung room niyo kung saan saan na ako naghanap tapos ang engot ko pwede pala magtanong sa entrance bumaba ako ulit papuntang entrance nagtanong ako kung saan kaso may sumingit na babae humihingi ng picture kasama yung anak niya" kyah naaalala ko na naman yung mukha ng bata ang cute talaga eh.

"Ano pangalan nung bata?" tanong ni Jackson.

"Saejin.Kamukha niya si baby Yebin ang cutie cute" i said.

"Hanggang sa yun nahanap ko yung room niyo dito lang pala sa second floor argh" nagtawanan naman sila.

"Kyah!! Stop laughing" pinagtatawanan pa ako okay ako na ako na ang inaapi.

"Stupid" rinig kong sabi ni Mark.

"What did you say jagi~" pinanlakihan ko siya ng mata.

"Nothing jagi~ ikaw naman kasi bakit hindi ka nagtanong napagod ka tuloy" kung walang cameramans dito baka mamaya pinag aasar na ako neto ni Mark.

"Dont worry im okay now jagi~" as if naman na okay na talaga ako nahihirapan pa nga ako huminga dahil sa sobrang hingal.

"Kainan na!!" sigaw ni Bambam.

Nahawa ata si Bamie sa kaingayan at kakulitan ni Jackson haha.

Hanggang sa natapos na yung pagkain nila back to practice na naman sila.Sabi ni Jb oppa sumabay na daw ako sa kanila pauwi kaya pumayag ako hindi ko kasi dala car ko.

Pinapractice nila ngayon yung A,Girls Girls Girls and yung favorite ko ngayon yung Just Right ang pogi nila don lalo na si Ma- wala wala akong sinabi mali kayo ng narinig hehe.

"Wah turuan niyo ko sumayaw jebal?" pagpapacute ko pa sa kanila.

"Jb hyung.Pwede?" tanong ni Youngjae kay Jb oppa sana pwede.

"Sure pwede" yehey.

Mark POV

Tinuturuan nila si Yumi sumayaw samantalang ako nakaupo lang tinitingnan sila.Biglang nahulog si Yumi sa sahig lalapit sana ako kaso si Jb nauna.

"Are you okay?" alalang alala si Jb kay Yumi.

"Im okay dont worry" namali kasi ng landing yung katawan ni Yumi.

"Are you sure?" Yumi just nodded.

"Jb ako na" sabi ko Jb kasi diba ako ang asawa tapos may mga cameramans pa.

Hinawakan ko yung paa niya kasi yun yung namali ng landing.

"Masakita ba?" aba ang tanga mo Mark malamang masakit yun nagtanong ka pa.

"Hindi naman gaano" sabi niya pero halata na nasasaktan siya.

Ilang minuto medyo hindi na daw masakit sabi ni Yumi.Sana gumaling na paa niya.

"Okay guys its time to go home" lumapit ako kay Yumi then inalalayan ko siya tumayo.

"Kaya mo ba maglakad kahit konti?"

"Hindi eh" binuhat ko siya ng pa bridal style.

"Uy Mark kaya ko na pala ibaba mo na ako" tsk alam ko naman na hindi niya kaya eh.

"Huwag ka na nga makulit" hindi na siya sumagot at hinayaan na lang ako hanggang sa makarating kami sa van buhat buhat ko siya.Yung mga cameramans nakasunod pa rin sila hindi ba napapagod tong mga toh na sumunos ng sumunod.

Pinagbuksan nila ng pintuan si Yumi then pinaupo ko na siya.

Ang gaan niya lang sa totoo lang hindi siya mabigat.

"Tara na hyung" tawag sa akin ni Yugyeom tumabi ako sa tabi ni Yumi.

"Thanks pala sa pagbuhat or pagalalay sa akin" sabi ni Yumi.

"No prob" sabi ko ng hindi lumilingon.

Nakauwi na kami sa dorm grabe pagod na pagod hindi pa pala kami nakakakain ng dinner hays delivery na lang ata ulit kami.

"Wait saan niyo gusto kumain?" tanong ni Yumi.

"Vikings na lang" suggestion ni Jackson.

"Sige!" pagsang ayon ng iba kahit kailan talaga basta pagkain eh.

"Sakto gutom na gutom na ako" lagi namang gutom tong si Jackson eh.

"Teka nga sinong magbabayad? Ang mahal mahal kaya dun." oo nga sino mababyad etong si Jackson magsusuggest ang mahal pa.

Nagtinginan naman kami kay Yumi she gave us a 'No-Worries-Look' and we gave her a 'Di-Nga-Look'

"Oo nga ako na magbabayad ang kulit" buti naman wala kaming pangbayad eh.

"Vikings here we come!" sigaw ni Jackson,Yugyeom,Jr and Bambam.

"Here we come here we come pa kayong nalalaman diyan nandito na tayo uy" sabi ni Yumi oo nga noh nandito na kami.





A/N:Yieee nakapag ud na ulit.Sorry kung ngayon lang nakapag ud busy na kasi sa school eh.

Dont forget to Vote and Comments.Saranghae















Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 18, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

We Got Married (Mark Tuan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon