Mark POV
Aba pagkatapos ko iadd naglog out kaagad.
Sinearch ko yung facebook account niya at wala namang kahirap hirap hanapin kaso yung account niya kasi nakaprivate hindi mo basta basta makikita depende na lang kung friend mo na siya.
Grabe ang ganda niya ay ano ba yan Mark hindi siya maganda okay sama sama daw kaya ng ugali niyan psh.
"Yow hyung" bati sa akin ni Yugyeom.
"Oh? Bakit?" pambungad ko kaagad sa kanya.
"Grabe naman bakit kaagad? Wala manlang Hi? Hello? Yow?" psh kwento mo na lang sa pagong Yugyeom.
Bigla siyang sumilip sa laptop ko at parang tanga na nagtatatalon ano problema nun aba baka mapagkamalan ko tong bakla.
"Yah!!! Si Mark hyung nangiistalk" nagsidatingan naman yung iba kong kamember sina Jb, Jr, Youngjae tapos si Bambam si Jackson naman biglang nagising patay tayo diyan mangaasar na naman tong mga toh.
"Sino?" tanong ni Jb.
"Oo nga sino? Tell me I mean tell us" Bambam.
"Hindi a--" nakisingit na naman ngayon si Jr.
"Sino hyung?" Jr.
"Hindi nga ak--" putek hindi ako pinapatapos.
"Hyung ano ba ang tagal mo namang sumagot!!" sigaw naman ni Jackson.
"PUTANGINA KASI PATAPUSIN NIYO MUNA AKO SA PANANALITA AH PWEDE BA YUN HA!!!!!??????" grabe rinig na ata hanggang kabila yung boses ko.
"Kalma lang" sabay sabay nilang sabi.
Okay Mark inhale exhale kalma lang Mark yung puso mo.
"So as I was saying--" aba gago talaga pinutol na naman sasabihin ko.
"So sino nga?" si Jackson.
"PUNYETA NAMAN JACKSON EH!!!" yan na naman sumigaw na naman ako.
"Hehe sorry hyung sige na tuloy mo na" isa pa isa pa talaga kukutusan ko na toh.
"Isa pa kukutusan ko na kayo" sabi ko sa kanila.
"So yun nga oo may tinitingnan ako pero hindi ako stalker noh psh" kasi naman sk Yugyeom parang bakla lakas makatalon at saka makatili.
"At isa pa ang TINITINGNAN ko ay si Yumi yung famous model" diniinan ko talaga yung word na tinitingnan.
"Omo si Yumi crush ko yun" sabi ni Yugyeom na parang kala mo nagdedaydream pa kasi nakatingin sa taas.
"Oy bata ka pa" pananaway sa kanya ni Jb.
"Aish hindi na ako bata hyung" yeah yeah yeah ewan ko sa inyo.
"Matulog na nga tayo may photoshoot pa tayo bukas" sabi ko grabe nakakapagod kasi yung fan signing namin.
"Ay oo nga pala sabi ni manager may kasama daw tayong babae sino kaya yun noh?" sabi ni Jackson sino kayang babae?
"Malalaman naman natin bukas magsirulog muna tayo okay?" sabi ko so yun nagsilabasan na sila.
"Goodnight guys!!!" pahabol pa ni Jackson.
"Night!!!" sabay sabay naming sabi.
Yumi POV
Good morning rise and shine everyone!! Gising na naman ang nagiisang dyosa sa balat ng earth.Kapal talaga ng face ko pero duh im just telling the truth.
Grabe anong oras na pala ako nagising 12:30 na naghilamos muna ako bago bumaba.Nakasalubong ko naman si manang.
"Good morning manang kain na tayo lunch" I greeted before I kissed manang's cheeks.
"Good morning din iha sige kain na tayo" manang said.
Kumain lang kami habang nagkukwentuhan hanggang sa matapos.
Umakyat na ako para maligo kasi nga diba may photoshoot pa ako ngayon kasama ang 7 boys DAW sabi nila sasabihin kahapon pero hindi naman psh.
Naligo lang ako tapos naglagay ng make up light lang naman ayaw ko pa maging clown noh.
Then umalis na kami oo ngayon kami na kasi kasama ko na naman yung mga body guards then yung secretary ko.
"So nasabi na ba sayo kung sino yung mga lalake?" Im curious you know?
"Sorry madam pero hindi pa rin po eh suprise daw" what the!? May suprise pang nalalaman!?
"Psh ano ba yan!?" kasi ang arte naman.
Nakinig na lang ako ng music sa phone ko puro kpop eh bakit ba idol ko ang kpop eh lalo na ang EXO at BTS.
At sa wakas nandito na din kami grabe sakit ng likod ko ganun kasi ako kahit saglit lang ako umupo mananakit na kaagad likod ko mas gusto ko kasi nakahiga.
"Welcome Ms.Yumi" bati sa akin ng isang ay ewan ko kung ano toh nginitian ko na lang.
"So manager where's the seven boys you're talking about?" I said.
"Papunta pa lang sila" aba ako pa talaga na babae ang nauna ah.
*beep beep*
"Yan na ata sila" buti naman hindi ganon katagal hindi kasi pinaghihintay ang magaganda noh.
"Welcome boys" lumapit ako kila manager and then boom patay na ako syempre joke lang bawal pa ako mamatay mababawasa at sorry I mean hindi pala mababawasa mawawalan na ng magandang babae sa mundo lol.
"Ikaw!?" sabay naming sabi sabay irap.
"Ano toh destiny?" sabi ni Yugyeom.
"Shut up Yugyeom" nagulat naman siya.
"Kilala mo ako?" tanong niya.
"Yup actually lahat kayo" im a fan of them.
Bigla namang dumating yung iba at nagulat sa nakita nila.
"Hays magpakilala na nga ako.Annyeong Nayumi-imnida you can call me Yumi" sabi ko tapos tumingin sa kanilang lahat samantalang kay Mark inirapan ko.
"Hana-Dul-Set!! Come and get it Got 7" pagpapakilala naman nila.
"Selca muna tayo ppali~" kinuha ko yung phone ko tapos nagselca kami.
"Ang cute im going to post it in IG" so yun pinost ko dami kaagad likes.
"Woah I cant believe it makakasama namin ang isang sikat na model" hindi makapaniwalang sabi ni Jr.
"Ngayon niyo pa lang ba ako nakita? As in yung ganito kalapit?" I asked.
"Oo Ms.Yumi eh" sabay sabay nilang sabi except kay Mark.
"Please huwag na kayong mag Ms just call me Yumi" kuminang naman mata nila why so cute? Haha.
"Omo can I call you noona?" sabi ni Yugyeom cute cute ni Yugyeom
"Sure Gyeom" I want to pinch his cheeks.
Bigla niya naman akong niyakap haha niyakap ko naman pabalik.
"Thanks noona~" ang cute pag tinatawag niya akong noona.
"Okay everybody!! Prepare na any minute maguumpisa na tayo!!" sigaw nung assistant ni direct.
"Okay so bye muna bye Gyeom" si Yugyeom kinikilig haha.
So inayusan na ako ang ganda ko talaga kahit kailan.Im wearing a simple but elegant dress.
"Okay!! Are you ready!?" sigaw nung assistant ulit.Kung alam mo lang kanina pa kami ready.
"Yugyeom and Ms. Yumi kayo po ang unang mag shoshoot" yehey si Gyeomie ang una kong kapartner.
"Post na gusto ko parang sweet kayo pero magkaibigan lang" so ang ginawa ko tumingkayad ako unti at humawak sa braso ni Gyeom tapos kunwari ikikiss ko siya haha si Gyeomie naman nagblush haha.
Hanggang sa matapos kami ni Gyeomie sumunod naman si Bamie.
~♡~♥~♡~♥~♡~♥~♡~♥~♡~♥~♡~♥
A/N:Yes natapos din ang chapter 2.Keep supporting may story.Please vote or comment kamsa ^_^
BINABASA MO ANG
We Got Married (Mark Tuan)
Ngẫu nhiênWhat will happen to there marriage life at we got married? Can the both of them fall inlove with each other? See whats going to happen.......