"tita, I'm here na sa condo ni Tash" naglakad ako sa tapat ng pinto ng Isang mamahaling condominium.
"Good, bring her here at exactly dinner time" utos naman saakin ng kausap ko sa telepono.
"Sure, tita no prob" masigla kong sagot.
Ibinaba kona ang aking telepono at huminga ng malalim, preperasyon ko para sa pagpasok ko sa loob ng condo. Pinindot kona ang pin ng automatic na pintuan at kusa naman na itong bumukas. Pumasok ako sa loob para hanapin ang babaitang pakay ko pero walang bakas nito sa loob ng bahay kaya naman naisipan kong dumeretyo na ako sa kwarto nito sa pag-asang naroroon siya.
"Fuck, don't you know how to knock" sigaw ng dalaga habang dali dali namang tumatayo sa pinagkakaluhuran nito.
Agad ko namang isinara ang pintuan ng kwarto at dali daling pumunta sa kusina upang kumuha ng tubig, pagkatapos ng ilang saglit na pagkatulala ay nabasag ang aking malalim na pag-iisip ng pumasok ang dalaga sa kusina.
"Traumatized, are we?" May Malaki itong ngisi sa kaniyang labi na animoy nang iinis.
"For God sake, Tash. It's broad daylight and you're eating out some random girl's pussy, who wouldn't be traumatized" I rolled my eyes at her.
"Ang arte mo naman may pa english english kapang nalalaman dyan, eh kung kumatok ka muna kase?" Sumandal ito sa may pinto ng kusina at napahawak sa kaniyang sentido.
"So, where's your girl?" Lumibot ang mata ko sa bandang may sala ngunit diko natagpuan ang babaeng kasama nito kanina.
"Well, she left. Wala na daw sya sa mood, istorbo ka kasi" Sabi nito sabay lapit saakin.
"Wow, so kasalanan kopa pala ngayon" sumambakol naman ang mukha ko ng akmang aabutin nito ang basong iniinuman ko.
"Grabe ka naman makasambakol dyan, painom lang eh" sabay abot sa baso ko na agad ko namang nailayo.
"Arte mo naman parang di ka nakikiinom sa baso ko ah" sabay irap naman nito sakin.
"Ew noh, it's unhygienic" nakangiwi ko namang sabi.
"Unhygienic ang puta" Singhap naman nito.
"Toothbrush ka muna sis, kadiri yang bibig mo kung ano anong kinakain"
"So that's the problem, kaya ka pala nagiinarte. Eto namang baklang toh" bigla naman itong humalakhak.
"Anong nakakatawa ha?" Lukot mukang tanong ko.
"You're funny, Ang bitter mo kasi. I told you you should have fun kase" may pahampas pa syang nalalaman.
"Hoy di naman porket hatdog din ang bet ko doesn't mean wala akong dignity noh, I want to save my virginity for marriage kaya" sabay irap ko sakanya.
"Fine fine, have it your way. By the way bat ka nga ba nandito?" Pagkatapos ng mahaba haba naming bangayan naalala kona Yung pinunta ko dito.
"Ay oo nga pala muntik kona makalimutan, your mom told me to pick you up. Supposedly magdidinner daw tayo sa bahay namin kasama parents ko and of course yours"
"Why? Is there any special occasion?" Halos di maipinta ang mukha nito.
"What's with the bitter face?"
"I don't have a good feeling about this dinner, in the first place they never arrange a dinner without any occasion" Sabi nito na mukang mainit ang ulo.
"Hay nako sis wag ka nagooverthink masama sa beauty ko yang mga ganyan" Sabi ko sabay tingin sa salaming nakasabit sa pader.
"Hay nako puro ka kalokohan"
YOU ARE READING
Married To My Gay Best Friend
RomanceNatasha Celeste De Leon Theodore Jasper Alvarez Tash, a proud lesbian, a strong independent individual. Found herself trapped in an arrange marriage to non other than her gay best friend. Theo, a cold hearted person, avoided by many because of his i...