10,

243 47 5
                                    

mười fact về chuyện tình rùm beng của cái quán phở này, lẩu ếch mộng mơ nên lơ ngơ một cái mất luôn trái tim luôn cơ.

1. hải biết thừa quân thích mình, nhưng vì em không thích quân nên em kệ, em chỉ coi quân là bạn chí cốt thôi. còn cái tim nhắn quân nói thích em thì em cũng đọc rồi, em lấy đại một lý do để chứng minh mình chưa đọc cho quân đỡ ngượng.

2. anh vũ thích thành đạt từ lâu rồi, mà thằng này nó cứ ngố, nó cứ thấy mấy cái hành động vũ làm với nó là anh em chí cốt nên nó cũng làm vậy với người khác luôn.

3. hải đăng và anh quân là mập mờ, có tình cảm với nhau luôn rồi, nhưng đến nay họ vẫn chưa hẹn hò, vì sao? họ hèn.

4. đạt với an từng mập mờ, mà hết mập mờ họ thành bạn bè, an có quen rất nhiều người và cũng tổn thương rất nhiều lần, đạt ở cạnh em với tư cách bạn bè để quan tâm, an ủi em.

5. mỗi khi đến lúc nghỉ trưa, yến vi luôn tìm đủ mọi loại lý do để ăn trưa cùng crush.

6. quán phở này chủ yếu toàn friendzone chứ không phải riêng thằng vũ.

7. giang với hoàng yêu nhau hai năm, hoàng lụy giang gần một năm, chuẩn bị move on thì giang trở lại.

8. dù rất thương mấy đứa nhân viên quán mình, vì chúng nó khóc dữ quá mà, nhưng bố bự vẫn không thể hiểu nổi lý do xin nghỉ của tụi nó?

9. hải không thích thuốc lá, quân thường giấu em để dùng vì sợ em ghét, mà bị bố bự bóc ra hết luôn.

10. thật ra không phải mỗi quán phở buồn tình, ba tiệm kia cũng y chang.

rvss4 / bích team 2.0Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ