4

57 20 0
                                    

Song Tử ban đầu không hề biết đó là mèo cưng, tưởng đâu một người nào đó đi lạc mà thôi. Cho đến khi anh thấy được tai mèo mềm mại trên đỉnh đầu người ta, kéo qua kéo lại một hồi không thấy đứt thì mới tá hoả nhận ra đó chính là mèo cưng của mình. Trương Ngọc ngắm nhìn người ấy một hồi, đột nhiên thở phắc một hơi rồi đứng dậy đi xuống nhà.

...

Trưa hôm đó, người xinh đẹp kia vì bị ánh sáng ngoài cửa chiếu vào mà mắt đã nhắm chặt đến lộ ra nếp nhăn. Em nhìn xung quanh, thấy được khung cảnh quen thuộc liền đi xuống giường. Mèo nhỏ theo thói quen ngoe nguẩy đuôi xù, dùng tay vuốt nhẹ tai mềm trên đỉnh đầu, đang ung dung tự tại với thân thể không chút mảnh vải, đột nhiên nhận ra chủ nhà Trương Ngọc Song Tử vừa hay đứng ở cửa, hai mắt dán chặt vào chiếc ngực căng tròn trịa của mèo con.

Mèo con đứng hình mất năm giây, đến giây thứ sáu liền nhảy vồ lên giường, gấp gáp chui vào chăn để trốn. Lông đuôi xù lên thẳng đứng, em nức nở gào lên mấy tiếng meo meo khó hiểu: "Áaa, meoo!!"

Trương Ngọc bị tiếng hét của em làm cho giật mình liền đóng cửa lại cái rầm. Anh tối sầm mặt mày, đến mức làm đổ cả thau nước ấm đang cầm trên tay. Song Tử đột nhiên nhận ra gì đó, nếu người đó là mèo của anh, chẳng phải đó là một thằng con trai hay sao? Vì mèo của anh là mèo đực mà!

"M..mình vì một thằng con trai..mà..-"

...

Song Tử sau khi bình tĩnh liền tiến vào phòng xem xét. Cũng cần phải hỏi xem người đó có thật sự là chú mèo mà anh đem về hay không. Trương Ngọc đứng trước cục bông đang xù lông cuộn tròn trước mặt, thở dài một hơi rồi bảo: "Đừng giả vờ là mèo nữa, tôi thấy hết rồi.."

Mèo nhỏ đang cuộn tròn người, nghe Song Tử nói vậy liền run rẩy chui rúc vào chăn. Dù cho có lộ bí mật đi chăng nữa em vẫn muốn giấu chủ nhà Trương Ngọc đây, bởi bí mật này không thể tùy tiện nói với ai. Thế là con mèo bướng của Song Tử chạy tít vào chăn ấm, lông xù lên trông thấy khiến Trương Ngọc thở hắt ra: "Đừng có giả vờ, tôi cần nói chuyện đàng hoàng với nhóc!"

Mèo nhỏ nghe anh muốn nói chuyện đàng hoàng nghĩ mình sẽ chắc chắn sẽ bị mắng thì quyết không chịu ra. Song Tử dùng hết sức kéo lấy đuôi nó liền bị nó xù lông cào cho một cái đau điếng: "Méooo!!!"

"Aiss!? Nhóc!-" - Song Tử quen tay đánh vào mông nó cái chát, cho đến khi nhận ra Song Tử giật mình rụt tay lại. Nó bị đánh đau liền cụp đuôi khóc nức nở, mèo nhỏ khóc to lắm, khóc nhiều đến nỗi biến thành người lúc nào chẳng hay: "Oa~ oa~"

Trương Ngọc Song Tử nhíu mày bất lực, nếu là mèo anh còn mua chuộc bằng súp thưởng được, giờ em thành người rồi Song Tử không biết cách dỗ đâu: "Nín đi, nói chuyện một chút-"

Mèo con trừng mắt nhìn Song Tử, đôi mắt xinh xắn nhoè nước khiến Song Tử có chút day dứt. Song Tử chưa từng làm ai khóc, bây giờ lại lỡ tay làm một con mèo nức nở, thậm chí còn là một con mèo xinh đẹp nữa chứ.

"Cậu thật sự là con mèo tôi đem về mấy hôm trước?" - Song Tử không có cách nào dỗ được mèo nhỏ liền nhanh miệng đánh trống lảng. Mèo con trừng mắt nhìn Song Tử, xụt xùi mấy cái rồi bướng bỉnh bảo: " Hong! Tôi là con chó, hong phải mèo!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GeminiFourth] Đôi Má ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ