tình chợ cá | duongkieu

205 21 4
                                    

Đăng Dương: (nhìn rổ cá, nhăn mặt) "Cá này nhìn cũng không tươi lắm ha, em bán kiểu này mà cũng có người mua được hả?"

Thanh Pháp: (ngước lên, liếc một cái sắc lẻm) "Ủa, anh gì đó, ăn nói vậy ai mà chịu nổi? Cá tui vừa vớt sáng nay, chưa thấy ai kêu gì, tự nhiên cái anh từ đâu tới chê bai!"

Đăng Dương: (cười nhạt) "Thì tôi thấy sao nói vậy, chẳng lẽ không được góp ý hả? Mua cá chứ có phải đi nghe người bán... cà khịa đâu."

Thanh Pháp: (tay cầm cái rổ, mắt trợn lên) "Muốn cà khịa phải không? Ở đây ai mà chịu nổi anh thì giỏi! Mua hay không, nói một tiếng, tui úp rổ cá này lên đầu anh bây giờ!"

Đăng Dương: (giật mình, lùi lại, hơi lúng túng) "Ê, cái gì mà đòi úp rổ cá lên đầu người ta? Nói chút thôi mà."

Thanh Pháp: (nhếch môi, cầm rổ như chuẩn bị tung) "Ờ, tui ở chợ này ai cũng biết chửi cho đã rồi mới bán. Không thích thì đi chỗ khác, đừng đứng đây làm mất thời gian!"

Đăng Dương: (cười trừ) "Rồi rồi, bán thì bán, không cần hung dữ vậy. Mà lần sau bớt đòi úp cá vô đầu khách đi, ai dám quay lại mua nữa?"

|

xin chào tất cả mọi người lại là 𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 đâyyy ><

hôm nay mình lên cho mọi người 1 con fic rất là "chợ búa" ha=)) nó rất là quen thuộc với người Việt Nam mình he:>
mọi người đọc demo nếu thấy hay thì cứ vote và share cho anh chị dì cô chú vô đọc ủng hộ cho 𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 nhee.
khi nào chiếc demo này được lan rộng(𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 cũng phải pr rầm rộ để mọi người biết tới đồ đó) =)) thì mình sẽ ra 1 lúc 3 chap nhoo!!

bật mí là chiếc fic này không hề drama gì đâu nha , siêu siêu ngọt , ngọt sâu răng luôn nò:>

và xin được nói luôn là bộ này occ nhó nó không giống tính cách thật của 2 bé nên mình nói trước nhe, và văn mình hơi lủng củng tại vì hồi đó đi thi được có 9.5 à

mình chờ các cmt của mọi người nee

bye bye lại là 𝐝𝐞𝐬𝐭𝐢𝐧𝐲 đâyyy.><

mình viết chiếc fanfic này lúc 3:15 phút sáng =))) ngủ hg dc nên viết fic v kk

tình chợ cá | duongkieuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ