Chapter 4

17 0 0
                                    

Pagdating ko sa room, may upuan dun na nakareserba para daw saakin sabi ni Kevin. "Upo ka dito" sabi ni Kevin. With that, umupo na ako. Magkatabi kami ni Kevin kasi alphabetical-alteranate daw kasi. George-Grande oh diba? Mabilis natapos ang class at recess an agad. Si Kevin kasama new friends niya ako mag-isa. May natinig akong sabi "Hey!" Napalingon ako and nakita ko si Stacey. "Bakit parang close na close kayo ni Kevin George ba yun?" She asked. "Ahh, kasi bestfriends kami since 2nd year High School kami." I replied. "Ahh." Stacey replied. And with that nagkwento lang kaming dalawa. Siya kwento nang kwento while ako naman iniisip parin si Kev. Buong araw walang pansinan kami ni Kev. And nung uwian umuwi agad ako nagpadrive ako sa driver ko. Sa bahay, nasa room ko lang ako. Natulog, naglaro, nanuod nang tv and yun lang.
(After 3 months)
3 months na ang school yeat ganun parin ang routine pag weekdays pero pag Saturday lumalabas kami ni Kev. Saturday is the day for sa amin daw kasi. Walang teacher at tahimik lang ako nakaupo nang narinig ko sabi nung friend ni Kev, "Sus! Ikaw torpe ka lang kay Nicole eh." And they keep teasing Kevin. Nung narinig ko nanaman name ko. "Hindi lang kasi bestfriends kayo! Sabihin mo na kasi sakanya Kev. Hahahahaha" sabi ng friend niya. Anong sabihin saakin? Kasi buong conversation nila, ako ang topic don't know ano gagawin ko.

Bestfriend LoversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon