"Mahal mo talaga siya eh no?" Stacey said. "Yes, mahal na mahal ko siya Stace pero bakit ganon? Love hurts." I replied. Ang with that, umiyak lang ako nang umiyak.
(After 4 months)Tapos na ang Senior year, college na ako. Siguro we have enought space na ni Kev. Pumunta ako sa house nila pagdating ko dun naguusap sila nang neighbor niya. Pababa paang ako ng kotse, "Siya ba, kwinekwento mo saakin?" Tanong nang kaibigan niya , hindi naman siya sinagot ni Kevin, "I would like to say sorry sa dati na nangyari saatin." I said. "Nangyari? Ay oo nga pala yung pinaasa mo ako sa wala, ikaw nga pala yun. You don't have to say sorry, it's all my fault, kasi nagpakbaliw ako sa klase nang babae katulad mo." He said. "Kung yun lang sasabihin mo pwede ka namakaalis." He added. And with that, umalis na ako. Grabe, akala niya kasi porket ganon ang nangyari eh, ako na yung baliw, ako na yung pabebe ako na yung may kasalanan at siya na yung inapi. Wow. I'm just afraid lang naman eh. Bahala siya.
Kevin
Pinahiya niya na ako before, so papahiyain ko rin siya ngayon. I hate her. Nakakainis ang yabang yabang niya grabe.
Nicole
Pupunta ako sa Starbucks mamaya with Stacey
(While at the Starbucks)
"Girl, alam mo na ba ang balita?" Stacey asked. "Nope. Ano yun?" I replied.
Stacey: Si Kevin may girlfriend.
Me: (Nagulat ako) Ha? Imposible. Nag-meet lang kami kanina ah. Nagsorry ako pero pinagtabuyam niya ako
Stacey: Oh diba? After 4 months may iba na agad.
And hindi na ako nagsalita pa. Pag-uwi ko sa bahay, kwarto agad ako. Binas ako ulit messages niya.
"Nicole handa ako maghintay kahit katumbas pa yan nang 3 years na pagiging friends natin." "Hindi ako magsasawang hintayin ka." "Hindi ako titingin sa iba, ikaw lang ang gusto ko." "Kahit matapos ang college natin if possible kaya ko parin maghintay."
Sinungaling siya.
BINABASA MO ANG
Bestfriend Lovers
RomanceHi guys! c: this is my first story to make, and it's all about 1 girl and 1 boy who fall in love with each other. How? Read my story and find out how their love story begins. *This story contains 2 languages I usually use; English, Tagalog (taglish)