đỗ hải đăng thở dài dọn dẹp căn phòng bám đầy bụi, công việc của gã cả ngày hôm nay là sắp xếp lại toàn bộ đống ngổn ngang này. hải đăng vừa dọn vào căn hộ mới này được mấy hôm, khắp nơi ngổn ngang là mấy thùng giấy đựng đủ loại vật dụng, hải đăng đá gọn mấy thùng quần áo sang một bên tập trung dọn dẹp xếp từng thứ lên kệ cuối cùng mới xếp gọn ảnh của mình và người yêu lên bàn tv ở phòng khách. đỗ hải đăng nhấc tấm hình lên cẩn thận lấy góc áo lau kỹ càng, gã nhớ anh quá.
hoàng hùng bận rộn với lịch trình cá nhân của mình nên dù cho mới chuyển nhà anh cũng chỉ có thể tạm thời vứt xó rồi lại bay đi tham gia sự kiện, thật ra anh có thể nhờ gã người yêu to con của mình dọn hộ nhưng hùng biết dạo này đăng cũng bận dữ lắm nên anh không nỡ nên là đành vứt mấy cái thùng ở đó, hữu duyên sẽ dọn.
"anh hùng ơi anh đăng gửi sữa"
bạn trợ lý kéo nhẹ vạt áo anh thì thầm rồi đưa cho hùng cái bình sữa hình con gấu vô cùng đáng yêu. hoàng hùng lập tức đỏ mặt ôm cái bình vào lòng, đỗ hải đăng đáng ghét vô cùng. gã biết rõ sở thích của anh nên cứ cách ngày là lại gửi cho hùng một bình sữa để anh ăn bữa xế, cơ mà có thể thay cái bình này bằng một cái cốc bình thường được không ạ? đường đường là đàn ông hai mươi lăm tuổi mà uống sữa bằng cái bình con gấu thì còn đâu là hình tượng nữa? hoàng hùng đau đầu với suy nghĩ lát về phải nghiêm túc thảo luận chuyện này với gã người yêu mới được.
hoàng hùng ngồi trên ghế nghe mc đang sôi nổi cái gì đó, ánh mắt anh dán chặt vào con cá koi béo núc ních đang quẫy đuôi dưới hồ, không nhịn được tò mò mà chăm chú. lần đầu tiên hùng thấy một con cá lớn như vậy đương nhiên là trừ con cá mập nhà mình. trong lúc giải lao hùng tranh thủ rảnh rỗi lướt điện thoại một chút cập nhật thông tin cũng rảnh tay bình luận mấy bài viết của fan nhưng bất chợt mấy video của người yêu theo thuật toán tik tok mà hiện lên nf của anh.
hải đăng trên sân khấu mặc một thân đồ xám, tóc được vuốt kỹ lưỡng cùng những động tác mạnh bạo trên sân khấu. hùng bĩu môi, cái đồ khó ưa này lại làm bộ. bấm vào bình luận quả nhiên hàng loạt bình luận kêu gào bên dưới
chồng ơi con khóc
anh ta "um" một cái đẻ luôn
lụy hải đăng doo đeo kính
coi mà đẻ không kịp luôn
...
hoàng hùng nhíu mày tắt điện thoại, cái tên đó quả thực rất đáng ghét. suốt ngày ong bướm bên ngoài, có cơ hội là bắt đầu khoe da khoe thịt thế mà lúc nào cũng bắt hùng phải quấn kín như một cái bánh chưng. đồ trai bắc gia trưởng đáng ghét. đúng lúc này hải đăng gửi tin nhắn tới
vợ ơi đang làm gì đó
đang thở cho tới khi đọc tin nhắn của anh
...
ai chọc bé hả? nói đi anh xử liền nè
có con cá mập ở nhà ấy anh xử hộ tôi
hoàng hùng bực dọc tắt điện thoại đưa cho trợ lý ra hiệu hải đăng có gọi thì cấm có được nghe, cái tên đáng ghét đấy xứng đáng bị dỗi một tháng. cậu trợ lý nhỏ không hiểu gì chỉ có thể ngoan ngoãn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|doogem| bao nhiêu loài hoa
Fanfictionhuỳnh hoàng hùng khiến đỗ hải đăng như muốn phát điên lên