Con mồi

43 7 0
                                    

"Ồ,đoán xem những ai có gan bước vào lãnh địa của chúng ta kìa"hắn đag ngồi với những người bạn của mình là moon hyeonjun,Lee Minhyung và Park Dohyeon đang ngồi quan sát khu rừng trên màn hình lớn thì có hai cận vệ đi vào báo cáo

"Thưa,Huyết Vương và các ngài thần phát hiện ra có 5 con người đột nhập vào khu rừng"

"Lui xuống đi, một lũ vô dụng ta còn biết trước các ngươi thì làm ăn gì nữa"Hắn phất tay đuổi đám người đi.

"Ngươi định giải quyết như thế nào đây huyết vương" Moon Hyeonjun tò mò hỏi

"Ồ,ta nghĩ là t cảm thấy thú vị về những con người lần này đấy hyeonjun"hắn xoa tay rồi nhìn lên màn hình quan sát

Park Dohyeon nhìn thấy loạt hành động vừa rồi nói với mn" Ta đoán là con mồi đợt này không chỉ là hút máu,ta đoán đúng không"

"Đồ chơi chăng"Lee Minhyunh nói khiến họ xôn xao một phen,rồi hắn cũng quay ra nói.

"Hay đấy để xem"
Xong họ bắt đầu đứng dậy đi tìm kiếm những bóng lưng giám đi vào khu rừng này mà khám phá.Hắn búng tay một phát khiến cho khu rừng chìm vào tĩnh lặng, 5 con người kia cũng lăn đùng ra ngất.Họ đem người bế về thần điện của người đứng đầu giới vampire đêm họ vào phòng của mình và đóng lại.

Đến khi tỉnh dậy,em mới ngơ ngác không biết mình đang ở đâu nghĩ là mình bị ngất chắc may mắn có người đưa về nhưnng cảm thấy hoang mang người đưa mình về có thể giàu đến mức độ nào. Nhưng vẫn nên là đi tìm mấy người bạn của em trước. Em bắt đầu bước chân ra khỏi phòng tìm kiếm bóng hình mấy người bạn của mình,mở cửa phòng ra trước mắt em hình như là một tòa lâu đài,nhưng bỏ qua đi đã thứ em đang cần tìm là những người bạn của mình cơ mà. Em bắt đầu đi chân đất tìm kiếm những bóng hình quen thuộc. Nhưng toàn lâu đài này rộng quá,không tài nào biết họ ở đâu. Bỗng e cảm thấy mình được ai nhấc bổng lên,quay ra sau nhìn em nhìn thấy một gương mặt lạ lẫm, đang ngơ ngác thì hắn bỗng bế em đi đâu hình như là quay trở lại căn phòng ấy,em bắt đầu né tránh và đẩy hắn ra.

"NẰM YÊN"hắn gằn giọng xuống buộc em phải ở yên

"Thả ta ra,ngươi là ai thả ra" em vùng vẫy bắt hắn phải thả em ra.

"Nếu ngươi ko chịu ở yên,ngươi biết hậu quả mà ta ban cho ngươi rồi đấy"hắn tức giận nói

Nhưng em đang chịu vùng vẫy nào để ý đến lời hắn nói đâu.Nhanh chóng bế em về phòng,hắn đóng rầm cửa ép em vào cánh cửa giữ hai cánh tay em lên em không chịu vùng vẫy thoát khỏi hắn.

"Thả ta ra ngươi có nghe không" em vùng vẫy nói

"Đây là ngươi tự chuốc lấy,đừng bảo ta không thông báo trước"

Nói xong hắn dùng một tay ép hai cổ tay em lên cửa em vùng vẫy nhưng mà làm sao thoát được kẻ đứng đầu ở đây hắn khỏe gấp 10 em.Trong khi em đang cố thoát ra thì hắn giật phăng áo em ra bắt đầu mơn trớn cổ của em xog cắn một phát xuống hút từng đợt máu tươi lên. Điều làm hắn bất ngờ là máu của em rất khác máu của những người trước đây hắn từng hút đó là máu của em ngọt và máu của họ có chút đắng và hôi hắn nghĩ đây là con người thuần khiết nhất từ trước đến nay.

"Um~ngươi,ngươi làm gì vậy đau quá cứu cứu ta minseok, wooje,hyeonjun đau quá cứu ta"vì đau nên em bắt đầu khóc.

"Ngoan,đừng khóc sẽ nhanh thôi" Nói xong hắn đưa tay lên lau nước mắt cho em.

Sau khi hút máu no nê hắn lếm lên vết cắn của em, hắn dứt ra khỏi người em nhũn xuống mặt đỏ vì khóc hắn đỡ eo em tiện bế em về giường.Được bế lên vì vừa đau vừa mệt nên em thiếp đi.Hắn định hỏi em nhưng vì thấy em mệt thiếp đi nên đành thôi vậy sau khi thức dậy hỏi em sau cũng được.

"Người đâu"hắn cho gọi người.

"Vâng thưa Huyết Vương"

"Cho người vào thay đồ cho người ở trên giường, thay xong rồi đi ra ngoài"

"Vâng thần xin phép"

"Đi đi" hắn phủi tay dục người làm nhanh một chút

Ngồi trên giường ngắm nhìn khuôn mặt em định sẵn em không thể rời khỏi hắn.Mãi mãi, hắn đắp chăn lên cho em rồi đi ra ngoài.

"Ta đã cảnh báo trước rồi nhưng em không những không nghe còn chống đối ta,thời gian còn dài dạy em cách chấp nhận vậy"

Hắn bắt đầu sải bước đi đến ngai vương của mình ngồi xuống và suy nghĩ về những hành động tối nay của em, em làm hắn tức giận.

"Để xem sau khi em thức dậy,liền dậy dỗ em"

Vô tình đi nhầm vào cấm địa của vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ