Ai không đọc được vui lòng click back
Lần đầu viết h có hơi non tay
Có yếu tố không phù hợp❗❗❗Sau khi vác em vào phòng, hắn ném em xuống giường bắt đầu hôn ngấu nghiến. Em chống cự dùng tay cố đẩy hắn ra thì bị hắn dùng một tay cầm hai cổ tay em dữ lên phía đầu. Hắn mơn trớn từ từ xuống cổ em xuống xương quay xanh thì cắn một phát xuống. Hút từng đợt máu của em.
" Um~ bỏ ra làm ơn mà huhu"
Hắn không nói gì mặc kệ em cầu xin hắn rút ra khỏi xương quay xanh của em hút xong còn ko quên "chụt" một trứng kiêu khiến em đang khóc giờ còn khóc lớn hơn.
"Thả ta ra, cứu ta với minsoek,wooje,hyeonjun" em gào lên khóc dùng chân quẫy đạp hắn." CÂM MỒM" cuối cùng hắn cũng bực rồi em vậy mà chống đối hắn.Mà nghĩ cũng phải thôi người mà mình gặp lần đầu không quen biết tự nhiên đi hút máu mình lại còn rõ đau.
"Bỏ ra bỏ ra đi mà"em khóc vừa mệt vừa hối hận sao mình lại tò mò mà đi khám phá khu rừng màu xong rồi lại bị bắt, bị giam giữ ở đây.
Hắn cau mày định nẹ nhàng với em mà cứ chống đối hắn, hắn bắt đầu xé toạc quần áo em ra, hắn hôn đến chỗ nào để lại dấu hôn đến đấy rồi xuống hai hạt đậu đang nhô lên. Hắn bắt đầu mút hạt đậu bên này hắn dùng tay xoa nốt bên kia để ko cả hai ko bên nào bị bỏ quên.
"Um~ đừng" vì mệt em bắt đầu hết quấy mà cảm thấy một cố khoái cảm ập lên.
Biết đây là nơi nhạy cảm của em hắn càng mút hăng hơn đến khi biết em sắp bắn hắn dùng tay bịt lấy đầu đứa nhỏ của em không cho em bắn." Ngươi làm gì vậy" em sốc khó chịu lên tiếng.
"Ta đâu có làm gì" hắn cười nhìn biểu cảm khuôn mặt của em làm hắn rất thú vị. Con người này vừa nãy còn chống đối hắn vậy mà bây giờ. Biểu cảm này làm hắn bất ngờ đấy nghĩ em sẽ vùng vẫy một lúc nữa mà, sớm quá đấy .
" Bỏ ra ta muốn bắn" em đỏ mặt lên tiếng
" Ngươi muốn xin thì phải có thành ý chứ" hắn cười rồi nhìn biểu cảm của em.
"Ngươi,ngươi" em không biết bh phải làm gì cả đang cố gắng bỏ chạy khỏi hắn mà cố khoái cảm dâng lên muốn bắn mà bị bịt lại không biết làm gì nước mắt em bắt đầu rơi xuống"
Hắn thấy vậy thì định bỏ tay ra thì em lên tiếng.
"Làm ơn,bỏ ra đi mà".Em đỏ mặt nghĩ sao mà có thể nói ra những lời ấy.
Thôi xong em được hắn thả tay ra ưỡn người lên bắn. Còn hắn sắp không xong rồi cảm giác thứ gì đó sắp nổ tung. Tay hắn bắt đầu đưa xuống hậu huyệt mơn trớn cho em. Mới đầu hai ngón tay, em đau đớn cố đẩy tay hắn ra khỏi nơi ấy.
"Đau quá,làm ơn" em đau đớn kêu lên.
" Từ từ ngươi thả lỏng ra sẽ dần dần thấy thoải mái"
Xong hắn bắt đầu cúi người xuống hôn em để cho em không để ý đến nơi đang được nới lỏng kia. Em nhoài người ôm lấy cổ hắn tìm điểm tựa. Hắn cũng ngạc nhiên vì em ôm cổ hắn nhưng thôi hắn phải nới lỏng cho em đã.Um~
Tự nhiên em kêu lên,hắn biết đã tìm chúng điểm nhạy cảm của em liên tục đâm rút khiến em càng sướng hơn. Chỉ có ngón tay vào không đủ thỏa mãn em, khoái cảm tăng dần em muốn nhiều hơn nữa.
" Cho vào đi mà" em ngại ngùng cảm thấy không biết mình đang nói gì nữa.
" Ngươi muốn ta cho cái gì cơ"
" Ta muốn ngươi"
Nghe em nói xong hắn đem thứ trong quần hắn ra nhét vào hậu huyệt em điên cuồng đâm rút kịch liệt. Em ko nói gì được ngoài rên rỉ. Nước mắt chảy xuống khoái cảm đạt cao trào thì em liền bắn.
Hắn và em làm đến gần sáng mới nghỉ , em xin hắn mấy lần mệt lắm rồi nhưng hắn không nghe bởi vì hắn còn chưa bắn mà
Lúc hắn vừa ra thì em cũng vừa đạt cao trào mà bắn. Hắn bắn vào trong em. Như cảm thấy một luồng ấm nóng được bắn vào trong người mình thì em ngất đi.
Hắn bế em vào nhà tắm, moi hết cỗ tinh dịch ở bên trong em ra để hôm sau em sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Ai lại muốn mình thức dậy mà ở dưới lại nhớt nhát đâu.
Tắm cho em xog hắn bế em lên giường. Trong lúc tắm cho em thì hắn gọi người vào thay ga đệm ra để nằm cảm thấy thoải mái hơn. Đặt em lên giường hắn ôm em ngủ. Em vì tìm hơi ấm mà rúc vào lồng ngực hắn. Hắn nghĩ kiểu gì đến lúc thức dậy em sẽ trở lại làm loạn tìm cách trốn khỏi hắn cho mà xem. Đến lúc ấy tiếp tục dậy dỗ. Cũng sắp đến ngày trăng máu phải làm cái gì đó thật đặc biệt đến lúc ấy cũng chính là ngày hắn và các cận thần trong thế giới này chính tay đi săn.
Lần đầu mình viết thử cảnh h mình nghĩ là cũng không hay đâu. Nếu không hay cũng đừng toxic mình nhé. Thay vì toxic các bạn cho mình xin ý kiến cũng đc ạ mình sẽ tiếp thu nhé☺☺.
Một chút măng cụt mèo cho một ngày bth🍊🍊
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô tình đi nhầm vào cấm địa của vampire
Vampirefic đầu tay của mình.có j mn đừng toxic,ko đọc đc vui lòng click back.mình cảm ơn