các sự việc đều do tui bịa, không dính đến đời thật.
.lee sanghyeok- người được mệnh danh là quỷ vương bất tử, là thần khi anh sở hữu trong tay nhiều chiến tích vẻ vang, nhiều chiếc cup danh giá về tựa game liên minh huyền thoại. thi đấu cả một thập kỉ, chưa bao giờ anh ngừng khao khát tiếp tục trên con đường mình lựa chọn.
suốt những năm cống hiến cho LOL chưa từng xuất hiện một tin đồn hẹn hò về vị thần này, mọi người dần dần nghĩ rằng chàng quỷ vương có lẽ sẽ chẳng bao giờ động lòng với ai. ấy mà sự thật không hề như vậy, trong tim của vị thần ấy đã có cho mình một tia sáng đáng quan tâm.
có một câu hỏi mà lee sanghyeok chưa có lời giải đáp, rằng mình đã thích jeong jihoon từ lúc nào? thật lòng anh cũng chẳng rõ, chỉ biết những lần T1 và GenG được xướng tên cùng nhau vào năm 2022 anh đã vô thức tìm kiếm một hình bóng của ai đó.
em mèo nhà G rõ xinh, rõ yêu. mèo có hai răng khểnh nhìn hơi ngốc nhưng đáng yêu lắm, mèo rất bám người lớn, mèo thích làm nũng và mèo thích được cưng chiều. mèo hay cười đến híp cả mắt, nụ cười của mèo rất đẹp, hút cả trái tim anh vào. mèo cao hơn anh cỡ nữa cái đầu nhưng lúc ấy mèo ốm lắm như cá cơm thôi.
mèo bắt đầu niềng răng, nhiều lần thi đấu mèo hay bị khó chịu bởi mấy cái mắc cài, lee sanghyeok để ý mèo nhiều lắm. mèo ngưỡng mộ anh, thường nhìn anh với ánh mắt long lanh nước, anh rung động rồi, muốn bắt chuyện với mèo nhưng ngại không biết cách làm quen.
tóm gọn lại là lee sanghyeok đang thích mid nhà bên, cụ thể là jeong jihoon.
jeong jihoon- người đi đường giữa mới của GenG, cậu có một niềm đam mê to lớn với LOL và người cậu hâm mộ là lee sanghyeok, thần của tựa game cậu theo đuổi. jeong jihoon ngưỡng mộ anh đã lâu, ngưỡng mộ tài năng của anh, cách anh tỏa sáng trên sân đấu, ngưỡng mộ luôn sự không ngừng cố gắng của anh. lee sanghyeok chính là một hình tượng mà jeong jihoon học hỏi để từng ngày tiến bước, không ngừng phát triển bản thân.
những lần được làm đối thủ của anh khiến jihoon phấn khích không thôi, sẽ được cụng tay với anh, nhìn anh trực tiếp nè. mới nghĩ đến thôi mà mèo ta đã vui vẻ cười không kéo được miệng xuống.
lee sanghyeok ngầu lắm theo quan sát của mèo là vậy, sự nghiêm túc và chuẩn mực của anh luôn đập vào mắt cậu đầu tiên. mèo ngưỡng mộ, mèo thích anh.
.
lee sanghyeok ngán ngẩm tính tiền đống bánh kẹo mà mình vừa mua, anh không ham đống đồ ăn vặt này cho mấy nhưng bốn đứa báo con nhà anh lại nằng nặc đòi anh đi mua cho tụi nó lúc trời đêm thế này đây. phận làm anh cả đúng là bạc bẽo. đang ung dung cầm túi bánh kẹo về kí túc xá thì phía xa xa anh lại thấy một bóng người đang ngồi dưới một góc cây to, có chút tò mò anh liền đến gần thêm một chút để xem. thật bất ngờ, người giữa đêm ngồi đây lại là em mèo nhà bên kiêm crush của anh.
nhìn bóng lưng em mèo run lên từng đợt, sanghyeok chắc mẩm là mèo ta đang khóc. đang suy nghĩ có nên tới dỗ người hay không nhưng khi thấy tấm lưng mà anh đã nhìn không biết bao nhiêu lần đang run lên thì đôi chân chẳng chịu nghe theo lí trí. chân anh bước nhanh đến chỗ cậu, càng đến gần tiếng khóc càng hiện rõ hơn.