2

2 1 0
                                    

Tok tok tok'

Miss Destiny? Gising na po ba kayo?

Naalimpungatan ako sa kumatok sa labas ng kwarto ko. Pero namali lang ba ako ng dinig?

Miss???

Ha? Kailan pa ako nagkaroon ng katulong? Base kasi sa pagkakabanggit niya ng miss ay mayroon itong pag galang.

Ay nakupo!!!
Hindi ko na napigilang isambulat ang nasa isip ko. Ay gagi! Bakit umiba ang kwarto ko???... Parang patay naman ang kulay ng silid na ito.

Bakit kasi pure black???

Miss Destiny ayos lamang po ba kayo????!
Napatingin ako bigla sa nagsalita sa kaliwa ko.

At anong tinawag niya sa akin???

Anong tinawag mo sa akin?
Ulit kong tnong sa kaniya.

Nag aalangan naman siyang ulitin ang tanong ko ng pandilatan ko ito ng mata.

Ka--kayo po si Miss Destiny Spinster ang pangalawang anak na babae nila Madam Hana and sir Marco Spinster
Magalang na sambit niya sa akin..

Hala!!! Omg!!!! So hindi nga ako nagkakamali?!!! Whaaaa!!! Finally nakatakas narin ako sa uto uto kong ama at sa kaniyang kabit. Ngunit baka nananaginip lang pala ako. Well sulitin ko na to kong talagang nananaginip lang ako.

Dahil sa alam ko ang daloy ng kwento ni Destiny , lets rock their world pipol!

Misss??? Ayos ka lamang po ba?? May masakit po ba sainyo? Nais niyo na po bang lumabas at sabayan ang inyong mga magulang at kapatid?
Napatingin agad ako sa babae na nasa harapan ko. Huh??? May kapatid ba si Destiny?? Alam ko wala.. ahhhh! Baka ginogood time lang ako neto..tsssk!

Naku ayos lang ako, pasensiya ka narin kong nasigawan kita kanina, medyo nahilo lang kasi ako. At hindi na muna ako sasabay sa hapagkainan nila ama at Ina . Pakiusap ahmm maaari mo bang iwanan muna ako? Nais ko kasing magpahinga ulit .
Ngiting sabi ko sa kaniya. I feel a light aura kasi sa personality niya kaya I say a friendly friendly aproach towards her.

Sige po miss , tawagin niyo na lamang po ako sa labas ng inyong silid kong may kailangan po kayo.magalang na sagot niya sa akin.

Tumango naman ako bilang tugon ko.

Tunay na ang mga katulong sa kwentong Destiny ay nasa labas lamang ng kwarto ng kanilang amo. Thats part of their job and also rules narin iyan sa mansyon ng mga Spinster.

...

Naglakad ako patungo sa Vanity Mirror na kasing taas ko. Wow ang sosyal naman ng salamin ni Destiny. Pinagmasdan ko ang buong pigura ni Destiny at wala akong nakikitang kapintas pintas sa kaniya upang e set aside siya ng pamilya niya.

Isa lang sa karakter ni Destiny ang super lame, ito ay ang pagiging tahimik niya at palaging nagpapa api .

Ano kaya ang nangyari at napunta ako sa katawan niya? May nagtangka ba sa buhay niya?

Yan kasi ang mga rason na nababasa ko patungkol sa bida na may nareincarnated sa katawan neto. Maybe sabog lang talaga ang utak ko ngayon at hindi parin nag pa process ang lahat ng ito?.

Paano kaya kong talagang nananaginip lang pala talaga ako?.. aissst! Ang gulo! Sana naman kong panaginip lamang ito ay tagalan naman ang panaginip ko ng ma enjoy ko naman ang mundo sa loob ng libro at sa paborito ko pang story!....

Naglakad pa ako patungo sa closet ni Destiny. Kapal ng mukha maka butbot ng gamit nang hindi naman sa iyo..

Shhhhh

Wowww!  May taste naman pala itong si Destiny sa pananamit halos gusto ko ang tipo niya . Ang gaganda ng dress niya na alam kong teterno sa kutis niyang kay puti na mala snow sa puti.

Nahiya naman ako sa kutis ni Destiny.

Ma try ko nga iyan mamaya at mukhang nahihilo na naman ako sa sobrang gaslaw mo Carhel!..

Humiga muna ako sa napaka lambot niyang kama at ipinikit ang aking mga mata ..

Lets take a break muna Carhel....

...........

BlackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon