Cũng cỡ được một tuần trôi qua, với sự giúp sức của "bộ trưởng bộ ngoại giao" Seo Changbin thì nhóm "Nhi Đồng Lang Thang" đã được thành lập, Bang Chan vì là già nhất nên sẽ là trưởng nhóm. Ngoài ra, còn có một tình yêu sắp chớm nở của Chồn Sương với Chíp Bông.
Bằng cách nào mà Hyunjin cua được Yongbok lẹ tới vậy? Đương nhiên là vì một phần kinh nghiệm từ mấy cô gái trước mà anh đã áp dụng và lấy được, phần còn lại là vì nhan sắc đầy mê hoặc của anh, nếu như Felix hay Lee Know cua được 10 cô trong một ngày thì Prince gấp đôi cơ.
Và cũng đúng như dự đoán của những đứa trẻ hoang thì Hoonjin không chần chừ một chút gì khi tỏ tình em Gà cả, khác xa với những lần đầu em với anh nói chuyện, toàn để người hướng ngoại như em nói không ah. Tuy nhiên, tính nết cờ đỏ của anh thì vẫn chưa thể chữa được, anh chỉ tỏ tình online, offline thì còn lâu mới có.
| hynjinnnn:
- Felix ơi| yong.lixx
- Sao ạ?| hynjinnnn:
- Nếu như một ngày mình nói thích cậu thì sao?| yong.lixx:
- Chắc là tớ sẽ đồng ý?!| hynjinnnn:
- Vậy tớ thích cậu ah, cậu chấp nhận rồi nhaa| yong.lixx:
- Ơ, CÁI GÌ?!?| hynjinnnn:
- Felix là người yêu tớ rồi nhaaa (yong.lixx đã tim tin nhắn này)| yong.lixx:
- Ơ, nhưng mà (yong.lixx đã thu hồi tin nhắn)"Tự nhiên có người yêu rồi nè chời?!? Mà thôi, ít nhất vẫn là Hyunjin là được rồi"
Thế là một couple trong 4 couple đã có thể nắm tay nhau đi qua mọi nẽo đường, nhưng chắc gì những đoạn đường có không có đường cụt hay hư hỏng.
Sáng hôm sau, Jeongin chính thức ăn cơm tró ngập mồm, thằng anh bình thường đã cứ Felix này, Felix nọ, nay ổng còn nói nhiều hơn nữa, may thay vẫn có người nghe cùng chính là Lino, Mèo quỷ. Đã vậy, nay Gà nhỏ còn qua rước đi học nữa, gặp Hyunjin thì cứ bám không rời Felix từ chút nào, nhưng mà Chíp lại chả thấy khó chịu, còn thấy bướm bay trong bụng nữa cơ chứ.
"Yongbok, mày bị sao vậy nè, rõ ràng là chỉ yêu cho có thôi mà?"
Yongbokie thật sự không ngờ chuyện này sẽ xảy ra với em, trước giờ em chưa từng yêu nên nghĩ lần này chắc cũng giống như bao lần trước khi em trong mối quan hệ với người khác. Nhưng không, va trúng Prince Hyunjin rồi thì có cố cũng phải gục ngã trước nhan sắc tuyệt hảo tới từng chi tiết của anh mà thôi.
Hyunjin:
"Yongbok bận tâm cái gì hả? Nói cho tớ nghe được hongg?"Felix:
"À à không có gì, nhưng mà cậu đừng gọi tớ là Yongbok được không...tớ không thích cái tên đó lắm..."Hyunjin:
"Ừm ok, theo cậu vậy"Felix:
"Cảm ơn nha, mà tiết đầu của cậu là gì vậy?"Hyunjin:
"À là tiết XXX ah, cậu có học tiết đó đầu không ấy?"Felix:
"Có ah, tới lớp nhaa"Felix với Hyunjin giờ đã là người yêu nhau rồi mà sao Felix vẫn không cho Chồn babo gọi em là Yongbok vậy? Tại vì Felix chỉ thực sự cho người khác gọi vậy khi em thực sự tin tưởng với người đó, còn Jinnie á? Em tin anh nhưng mà vì một số lý do nào đó, anh vẫn chưa được gọi em như vậy. Mãi suy nghĩ mà Felix quên mất việc học, cũng vì cha nội Hoonjin này ôm tay em chặt quá mà mấy chú sâu trong bụng mọc cánh bay tứ tung, làm tim em loạn nhịp, não cũng vậy mà không kịp chạy theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lies & Secrets || SKZ FANFIC
Romance🤗🤗🤗 Viết về chuyện tình của tác giả dưới phiên bản SKZ, sẽ có vài chỗ không giống với đời thực (đời thực còn tào lao hơn nữa).