#4:

15 0 0
                                    

Kể từ lần nói chuyện đó với anh Chan, em cứ cảm thấy một nỗi bất an mà em chưa từng thấy trước đây. Tuy là em từng qua lại với vài ba nhưng đây thực sự là lần đầu mà tim cứ nhảy lên từng hồi từng hồi như một giai điệu của bi kịch và hồi hợp khi gần người lớn hơn. Em hỏi hết từ người này sang tới người khác nhưng vẫn chưa kiếm được cho mình một lý do nào đủ hợp lý cho hoàn cảnh của em hiện tại.

"Hyunjin ơi, đi chơi với tớ không?"

Hyunjin:
"Xin lỗi nha, nay tớ bận rồi, hôm khác được không?"

Felix:
"Ò hong sao đâu, hẹn lần sau nha, bibi"

Đấy là cuộc trò chuyện dài nhất mà họ có thể dành cho nhau. Thật ra không hẳn là vậy, họ từng có rất nhiều cuộc trò rất dài vào những ngày đầu tiên rồi dần dần ngắn lại thành ra như vậy. Những từ ngữ thân mật như là bé iu hay anh lớn cũng giảm dần đi. Cũng có vài con người thiếu thương tình ở đại học cũng lắm chuyện mà đào bới chuyện tình chẳng mấy tốt đẹp giờ càng thêm đớn đau cho trái tim của Yongbok. Họ nói rằng em lừa gạt Hyunjin, họ nói rằng em không có đủ tư cách để yêu Hyunjin, họ nói này và nọ và những lời họ nói như là một con dao đâm thẳng vào chính tim em.

"Yongbok, nói cho tớ biết, thế này là thế nào hả"

Felix:
"Đâu có, tớ thực sự chưa bao giờ nói rằng tớ lừa cậu cả"

Hyunjin:
"Ừm, tuỳ cậu, nói sao cũng được"

Những lời đồn vô căn cứ đó chỉ khiến Hyunjin càng không tin vào vào em và mất đi tình cảm mà anh từng có. Sự thiếu xót tình thương và không có niềm tin lâu ngày động lại trong trai tim hai người rồi cũng khiến tình yêu của họ cũng tan vào mây khói.

"Felix, chia tay đi, tớ chả thích cậu như cách cậu nghĩ đâu"

Felix:
"Ơ khoan đã, tại sao cơ chứ"

Hyunjin:
"Tớ không hề thích cậu"

"Không hề thích cậu" Sao cơ? Sao lại có thể chứ, rõ ràng là cậu ấy là người tỏ tình tớ cơ mà. Sao cậu ta có thể bỏ mình với câu nói chẳng có nghĩa lý gì chứ. Hwang Hyunjin, tớ thực sự thích cậu cơ mà... Ngày anh đi, tim em nhận ra anh đã là một phần không thể thay thế trong đời em, một mảnh ghép mà em nghĩ rằng mình chẳng thể kiếm được lần nào nữa.

Còn người con trai họ Hwang, vốn sinh ra trong một gia đình thiếu tình thương của cha mẹ từ nhỏ, đâm ra việc không hiểu hoặc biết cách yêu cũng là một việc hoàn toàn bình thường. Đào sâu vào trí óc của Hyunjin, có thể nói chúng ta chỉ thấy một bầu trời tựa như trời đêm ở vùng ngoại ô nhưng chẳng có sao hay may. Sẽ có vài tháng hoặc ngày mới thấy được một đóm sao le lói giữa biển đen mênh mong. Tháng này có sao, vì sao đó  là Yongbok. Như sao nào đối với Hyunjin, sao cũng vậy, hên thì sẽ được hơn vài ba tháng còn xui chắc cũng được một tuần hơn ta thấy được sao. Yongbok này cũng chẳng xui hay hên, em ấy chỉ vô tình lọt vào ánh mắt của cậu trai nhà họ Hwang mà thôi.

Thế nên chuyện tình này, đã kết thúc chỉ trong vòng ba tuần trước sự ngỡ ngàng của mọi người trong group chat.

NHI ĐỒNG LANG THANG

| hynjinnnn:
- Em với Felix chia tay rồi, mọi người đừng nhắc tới nữa

| ganbnahc:
- Ủa, cái gì vậy mấy đứa, mới 3 tuần thôi đó?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lies & Secrets || SKZ FANFICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ