🔞red days🔞

52 2 0
                                    

SHINE POV:

When I'm dancing some approach me and it's my classmate Apulin. This boy is so handsome my gosh.

Ms. Catacutan what are you doing here?? He ask. Nothing, i just want to have fun. I said while drinking. You want some?? I ask him if he wants to drink wine. Yahh sure. He said and I give him the tequila.

------
A few minutes ang dami nya na agad nainom so I asked him if he wants to go home na, hindi nmn ako gaano kalasingan ka ya kaya ko pang mag drive.

Hey Gian you want to go home na ba, looks like you drink to much. I ask him. No..... Ka..... Ya..... K-k-ko pa..... He said. Lasing ka na nga, tara hatid na kita sainyo. I said and hinawakan ko ang kamay nya at nilay ko sa balikat ko pa mabalance nya ang pag lalakad nya.

We're here rn sa parking lot binuksan ko ang pintuan ng passenger seat para maisakay sya. Hmmm.... I want..... More drink....... Pa po....... Bebe...... He said and I shock when he said that words and my heart beat is going to be faster I think I'm going to die when he said that.

No shine he's drunk so why he said that words clam down shine. I said in my mind.

No Gian your to drunk na, let's go home na. I said because he wanted to go down in my car.

Arggggh this boy!!! I said in my mind because may pasensya is unti na lang.

Binalik ko ulit sya sa pag kaupo nya at nilagay ko na agad ang seat belt, when I was done na ilagay ang seat belt, I look at him again.

my gosh gian ang pogi mo sana kaso red flag ka daw ehh. I said while looking et him

Sumakay na ko sa sasakyan at pinaandar ito.

Ahh gian saan pa bahay mo?? I ask him pero sobrang sarap ata na tulog nya kaya tinapik ko na lang sya.

Oum gian saan ulit yung bahay nyo.. I said and this time na gising na sya pero....

D........ N...... S...... And.. Akbssj..... Ushjaksjee.............. Eijrnekejaoeihfhr......... Saad nya

Arggggh gian dumagdag ka pa!!!!!
Dapat talaga d na lang kitayinaya umuwi ehh!!! I said in my mind.

Gian d kita ma gets. I said

Kwheoshskpqgs.... Akshsnshsjsht... Dudgdmeo.... He said again

Arggggh, tara na nga sa condo ko. I said na para bang pinag sisihan ko na isama sya sa condo ko.

------

Andito kami ngayon sa tapat ng building ng condo ko bumaba nako kasi aalalayan ko patong kumal na to.

Ahh gian andito na tayo gising ka na I said in a soft tone.

Bumukas nmn ang mga mata nya at sya na rin kusa nag tanggal ng seat belt nya. Baba na sana sya kasi na hihilo pa din sya kaya inalalayan kona.

------

Nasa tapat na kami ng condo ko kaya kinuha ko na ang susi ng condo.

Nasa loob nakami at agad agad ko syang pinunta sa loob ng kwarto ko at pinahiga ko na sya dun.

I think na ok na rin na dinala ko talaga sya dto sa condo ko kasi wala si staku dto and I think ren na may ka chukchukan na nmn yun.

Naka higa na sya lalabas sa na muna ako ng kwarto ng nila nyang hawakan ang kamay.

Ligaw - hambebe Where stories live. Discover now